Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, Toyota Việt Nam bắt đầu triển khai dự án mới mang tên "No Quality. No Life" nhằm khẳng định mạnh mẽ các cam kết cải thiện chất lượng hơn nữa.
Thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu đưa chất lượng lên tầm cao mới, không chỉ ở chất lượng của sản phẩm mà còn xuyên suốt trong hoạt động bán hàng, dịch vụ... Trong 6 tháng đầu năm 2017 nhờ những nỗ lực trong việc giới thiệu sản phẩm mới và các chuỗi giá trị, TMV đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng, đặc biệt doanh số bán hàng trong tháng 6 đạt kỷ lục với 6.815 xe. Còn trong tháng 4 khi chiếc xe thứ 400.000 được xuất xưởng tại nhà máy TMV ở Vĩnh Phúc đã đánh dấu một bước ngoặc lớn trong lịch sử phát triển của TMV.
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam công bố dự án “No Quality. No Life”. |
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Toyota Việt Nam luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.”
Ca sĩ nhạc rap Suboi được chọn là đại sứ thương hiệu của dự án. |
Bên cạnh việc công bố dự án “No Quality. No Life”, Toyota Việt Nam cũng đã chọn nữ hoàng nhạc rap Suboi là đại sứ thương hiệu của dự án. Chia sẻ lý do TMV chọn nghệ sĩ Suboi làm đại sứ đại diện, ông Toru Kinoshita cho biết phong cách làm việc của nữ rapper tương đồng với TMV đó là cùng theo đuổi chất lượng công việc của mình để tốt hơn mỗi ngày.
Suboi là nghệ danh của nữ rapper 9X nổi tiếng Hàng Lâm Trang Anh. Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Suboi tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop kể từ khi cô chỉ mới 14 tuổi và bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi và sau đó cô nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop.
Nổi danh trên thị trường âm nhạc, Suboi còn có lượng fan “khủng” (1,1 triệu bạn bè) trên trang mạng xã hội facebook, trong khi các video nhạc của cô trên yotube luôn nhận được hơn 100.000 lượt truy cập.
Dự án “No Quality. No Life" sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Từng giai đoạn, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp đến cộng đồng cũng như khách hàng những thông tin cụ thể lẫn tiến độ của dự án.
|
||
Đăng Khoa