Trận chiến "đẫm máu": Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai "flex" hẳn Top 1 rating đài Quốc gia!

Thứ 3, 02/07/2024 07:53
Trận chiến giữa 2 show hot nhất hiện nay quá khốc liệt!

Sáng 1/7, tập 3 của show Anh Trai Say Hi chính thức vươn lên vị trí Top 1 Trending YouTube với trên 3.5 triệu lượt xem, cũng là tập phát sóng đầu tiên của chương trình này đạt vị trí cao nhất trên top thịnh hành. Thành tích top 1 trending dù không phải là 1 tập có Livestage của Anh Trai Say Hi đến từ nhiều yếu tố: xuất hiện của khách mời Lê Dương Bảo Lâm với vai trò quản gia nhà chung “Papara ô mai gót”, màn đại chiến bể bơi của 30 Anh Trai, thực tế cảnh 30 Anh Trai “khăn gói” vào nhà chung, cùng để mặt mộc “quẩy” cả đêm, chia sẻ với nhau những tâm sự chân thành.

Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 1.
Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 2.

Trong khi đó cập nhật đến 18 giờ ngày 1/7, tập 1 show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện đang giữ vị trí Top 8 Trending với hơn 1.9 triệu lượt xem. Tuy nhiên, chương trình cũng tiếp tục xác nhận thông tin tập phát sóng đầu tiên của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức đạt vị trí Top 1 Rating trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Không khó để thấy 2 chương trình quyết tâm "rượt đuổi" nhau đến cùng trên mọi nền tảng, kênh phát sóng và các chỉ số sau khi lên sóng. Fan của 2 chương trình cũng "chiến" nhau không khoan nhượng trên các diễn đàn MXH!

Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 3.
Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 4.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đạt top 1 Rating đài VTV3.

Thành tích 2 show Anh Trai đang ra sao?

Bên cạnh thành tích tổng thể của 2 tập phát sóng lên sóng cùng lúc, fan của 2 chương trình cũng đặc biệt quan tâm đến thành tích của ca khúc chủ đề. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng bỏ xa Anh Trai Say Hi tại thành tích này, cả về chỉ số lẫn chất lượng ca khúc. Nếu như ca khúc The Stars của show "Say Hi" chỉ mới có hơn 749 nghìn view sau gần 1 tháng ra mắt thì Hỏa Ca trong chưa đầy 3 ngày ra mắt đã có hơn 1.1 triệu view.

Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 5.
Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, số liệu lượt người xem trực tiếp cũng là đề tài khiến fandom 2 bên "đổ máu". Cụ thể, lượng người xem thực cùng lúc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập đầu tiên trong 2 tiếng phát sóng chỉ là 34 nghìn người - con số rất thấp với một chương trình quy tụ toàn sao. Trong khi chỉ số lượt xem realtime của "đối thủ" Anh Trai Say Hi ở tập 3 là 234 nghìn người. Tuy nhiên, ngay khi số liệu này được nhiều trang cộng đồng trên Facebook đồng loạt chia sẻ, fan của show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không khỏi tranh cãi, cho rằng NSX Anh Trai Say Hi đã “mua view”, “thao túng view”. Nhiều người cũng đánh giá cho rằng show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ khán giả xem trực tiếp trên kênh truyền hình VTV không hề ít.

Vốn Anh Trai Say Hi đã có một lượng khán giả không nhỏ “tẩy chay” từ đầu vì cho rằng chương trình cố tình đối đầu “cạ nhiệt” với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, “xào nấu” format của nhiều show về lại làm của riêng mình,... Thế nên khi những luồng dư luận trái chiều xuất hiện, không khó để Anh Trai Say Hi bị “tế” trên mọi diễn đàn.

Trận chiến đẫm máu: Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai flex hẳn Top 1 rating đài Quốc gia! - Ảnh 7.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bùng nổ từ tập 1!

Nhật Nguyên

Cùng chuyên mục

Sam lên tiếng về đoạn clip có thái độ lạ trong đám cưới Midu

Thứ 5, 04/07/2024 12:50
Trước sự bàn tán của netizen về biểu cảm sượng trân trong đám cưới Midu, Sam đã phản hồi.

Kết luận cuối vụ khách mất 26,5 tỷ đồng trong tài khoản: Ngân hàng không phải bồi thường, khách hàng "trắng tay"

Thứ 5, 04/07/2024 12:48
Vào ngày 3/7, TAND tỉnh Bắc Ninh xét xử phúc thẩm vụ bà Trần Thị Chúc (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) kiện 2 ngân hàng liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán.

Người phụ nữ tí hon cao 1m30 ở Hà Nội sinh con gái nặng 3,5 kg

Thứ 5, 04/07/2024 12:24
Người phụ nữ mắc bệnh loạn sản sụn bẩm sinh dẫn đến biến dạng xương chỉ cao 1m30 nhưng với khao khát được làm mẹ, chị quyết tâm mang thai bằng phương pháp IVF.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai dung mạo và tên thật con gái đầu lòng

Thứ 5, 04/07/2024 12:24
Cuối cùng, vẻ ngoài đáng yêu của nhóc tỳ nhà Đỗ Mỹ Linh cũng đã được hé lộ.

Nhan sắc biến dạng của "quốc bảo diễn xuất"

Thứ 5, 04/07/2024 12:05
Người hâm mộ lo lắng việc níu kéo tuổi xuân bằng cách can thiệp thẩm mỹ sẽ làm ảnh hưởng đến diễn xuất của đại hoa đán này.
     
Nổi bật trong ngày

Lan truyền 6 cái tên bị loại của Anh Trai Say Hi, có cả sao nam hot nhất show khiến netizen bùng nổ tranh cãi!

Thứ 4, 03/07/2024 08:59
Danh sách bị rò rỉ trên mạng khiến fan của Anh Trai Say Hi đứng ngồi không yên.

Tân binh Gen Z được gọi "Billie Eilish Việt Nam": Thế hệ nào cũng có sự tan vỡ, người dũng cảm là người dám đối diện với nỗi đau

Thứ 4, 03/07/2024 13:51
Cùng 52Hz đến với những chiêm nghiệm sâu sắc của một nghệ sĩ đang ở ngưỡng trưởng thành.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thiên vị 1 Anh Tài trong MV chủ đề

Thứ 4, 03/07/2024 19:06
Trọn vẹn phần chia line hát trong MV chủ đề đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Vì sao 350 phiếu vote trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai "chọc điên" khán giả?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.

Midu xin netizen đừng chỉ trích vì 1 hành động sau đám cưới

Thứ 5, 04/07/2024 09:00
Midu cập nhật liên tục những khoảnh khắc trong đám cưới và xin mọi người thông cảm.
xe.nguoiduatin.vn