Triển khai các chính sách viễn thông hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão

Triển khai các chính sách viễn thông hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão

Thứ 2, 09/09/2024 08:48
Trước ảnh hưởng và những diễn biến liên quan tới bão Yagi, VinaPhone đã triển khai khẩn trương một số chính sách viễn thông hỗ trợ kịp thời cho người dân, huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc, đồng thời hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data...

Ngày 8/9/2024, nhà mạng VinaPhone vừa quyết định triển khai khẩn trương một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Cụ thể, VinaPhone miễn phí cho các khách hàng trong vùng ảnh hưởng của bão Yagi ở 6 tỉnh thành gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội 100 phút gọi trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận tin nhắn thông báo.

Chính sách này của VinaPhone được kỳ vọng sẽ giúp người dân yên tâm cập nhật với gia đình người thân song song với việc khắc phục hậu quả của siêu bão.

vinaphone cam ket no luc het suc de duy tri ket noi thong tin lien lac cua nguoi dung
Công tác khắc phục sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt được VinaPhone tích cực triển khai trước, trong và sau bão Yagi.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng hỗ trợ cước internet, truyền hình với hàng ngàn khách hàng bị gián đoạn dịch vụ trong bão. VinaPhone hiện đang liên tục cập nhật tình hình và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn và tổng đài CSKH 24/7.

Trước đó, nhằm giúp người dân duy trì liên lạc trong tình hình bão Yagi diễn biến nghiêm trọng, VinaPhone đã chia sẻ mạng lưới cùng các nhà mạng. Với hoạt động này, thuê bao của các mạng di động khác có thể được tự động kết nối để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin SMS bằng sóng VinaPhone tại các khu vực mà mạng di động đó bị gián đoạn thông tin và ngược lại.  

vinaphone da huy dong 100 nguon luc dam bao lien lac cho nguoi dan
Nhà mạng cũng đang có các chính sách hỗ trợ người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng nặng bởi bão Yagi.

VinaPhone cam kết nỗ lực hết sức để duy trì kết nối, thông tin liên lạc của người dùng, đồng thời khẩn trương dành mọi nguồn lực để khôi phục hạ tầng mạng lưới phục vụ người dân khắc phục hậu quả sau bão.

PV

Tag: VinaPhone

Hà Nội: 30 trường chưa thể đón học sinh đi học trở lại sau bão Yagi

Thứ 2, 09/09/2024 06:50
Sau bão số Yagi, 30 trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội chưa bảo đảm an toàn để tổ chức dạy học trở lại từ hôm nay (ngày 9/9).

Thiếu tá Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu phạm nhân trong bão Yagi

Chủ nhật, 08/09/2024 08:26
Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho phạm nhân và Phân trại số 2 trong tình huống khẩn cấp, thiếu tá Trần Quốc Hoàng đã bị nước lũ chảy xiết cuốn trôi.

Các nhà mạng liên thông sóng di động, giúp người dân duy trì kết nối trong bão Yagi

Thứ 7, 07/09/2024 21:39
Các nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel hiện đã phối hợp triển khai dịch vụ chuyển vùng di động (roaming) miễn phí cho người dân để giúp duy trì kết nối trong thời gian bão Yagi đổ bộ vào Việt Nam.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Khởi động Age of AInicorns - đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt

Thứ 5, 20/11/2025 15:10
VNPT AI khởi động cuộc thi hackathon “Age of AInicorns”, sân chơi công nghệ hướng tới cộng đồng nhà phát triển ứng dụng, với hai đường đua song hành gồm The Dreamer - Phát triển sản phẩm ứng dụng AI và The Builder - thiết kế chuỗi tác vụ AI Agent vận hành trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).

Xiaomi giữ vững Top 2 smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

Thứ 5, 20/11/2025 10:11
Giữa bối cảnh thị trường smartphone chững lại, Xiaomi vẫn tăng trưởng ổn định và tiếp tục giữ vị trí Top 2 thị phần tại Việt Nam với 19% trong Quý III/2025. Trên phạm vi toàn cầu, hãng cũng duy trì Top 3 nhà sản xuất smartphone với 14% thị phần – theo báo cáo mới nhất của Omdia.

Khi bão đi qua và những sợi cáp mang theo hơi ấm của tình người

Chủ nhật, 09/11/2025 13:41
Giữa biển nước mênh mang, bị bủa vây bởi gió dữ, điện mất, cây đổ, vẫn có những bóng áo xanh kiên trì đứng vững – không phải trên bục cao, mà giữa những trạm BTS tan hoang, cẩn thận nối lại từng đoạn cáp đứt để tín hiệu liên lạc được thông suốt, những cuộc gọi báo bình an được nối liền.

Thuật toán Facebook đã thay đổi còn chúng ta thế nào?

Thứ 6, 07/11/2025 15:00
Sứ mệnh kết nối bạn bè và gia đình không còn là trọng tâm của Facebook. Facebook hiện đã không còn là mạng xã hội thuần kết nối nữa. Giờ đây, nó trở thành một cỗ máy khám phá – giải trí – tiêu thụ nội dung toàn cầu, được vận hành bởi AI và thuật toán gợi ý giống TikTok.
     
xe.nguoiduatin.vn