Tương lai của TV là không dây và LG đang tiên phong cho điều đó

Chủ nhật, 12/05/2024 12:17
LG đang cải tiến một trong những điều tưởng như không thể thay đổi trên TV

Trong nhiều thập kỷ qua, TV ngày càng mỏng hơn, to hơn và chất lượng hình ảnh tăng vọt, tuy nhiên, có một thứ vẫn chưa thể cải thiện, đó là mớ dây cáp ngoằn ngoèo phía sau màn hình hiện đại tuyệt đẹp của chúng ta.

LG, một trong những công ty nổi tiếng nhất trong lĩnh vực màn hình, quyết tâm thay đổi điều đó. LG có một dòng TV đang dẫn đầu xu hướng này và sản phẩm mới nhất, LG OLED evo M4, hứa hẹn mở ra một tương lai nơi trải nghiệm TV không bị vướng bận bởi các loại dây cáp.

0.jpg

TV không dây của LG loại bỏ nhu cầu kết nối các thiết bị trực tiếp vào TV. Thay vào đó, LG đưa ra giải pháp Zero Connect Box, một hộp kết nối trung tâm nơi các thiết bị như máy chơi game, đầu Blu-ray, hay các thiết bị khác, có thể kết nối vào. Hộp này có thể được đặt cách xa TV tối đa 9m, người dùng có thể bố trí hộp ẩn trong tủ hoặc ở những vị trí không ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn phòng. Zero Connect Box truyền không dây cả dữ liệu âm thanh và video tới TV với chất lượng tuyệt vời. Bản thân TV chỉ có một dây duy nhất để kết nối với nguồn điện.

Giải pháp “cắt dây” độc đáo

Trọng tâm công nghệ không dây của LG là giải pháp Zero Connect độc quyền, có khả năng truyền video độ phân giải lên tới 4K 144Hz mượt mà. Điều này đảm bảo rằng ngay cả những bộ phim hành động có nhịp độ nhanh nhất hoặc những game đồ họa tốt nhất cũng trông tuyệt vời như kết nối trực tiếp và không có độ trễ đáng chú ý. Kết quả là mang lại trải nghiệm xem tương tự mà không có sự lộn xộn của dây cáp.

1.jpg

Để đảm bảo sự liền mạch, LG còn phát triển một thuật toán giúp xác định ngay lập tức đường truyền tối ưu. Thuật toán này cũng giúp giảm thiểu lỗi hoặc gián đoạn đường truyền bằng cách phát hiện những thay đổi trong môi trường xung quanh như sự di chuyển của con người hay thú cưng để chuyển hướng phù hợp. Mặt khác, LG OLED evo M4 có thể dễ dàng điều khiển bằng giọng nói thông qua chính Zero Connect Box.

Bộ xử lý AI Alpha 11 mới nhất nâng cao gấp bốn lần hiệu suất AI, đồ họa tăng 70%, và tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ trước. Các tính năng tiên tiến như "AI Super Upscaling" giúp cải thiện chất lượng hình ảnh dựa trên thể loại và bối cảnh; "Object Enhancing" tăng cường chi tiết hình ảnh tại từng pixel; và "Fine Tuning" đảm bảo mọi thông điệp nội dung được truyền tải một cách chân thực nhất. Về âm thanh, "AI Sound Pro" mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động và tự nhiên.

Tác phẩm nghệ thuật trong gia đình, mở ra tương lai không dây

Bằng cách “cắt dây” TV, LG OLED evo M4 mở đường cho bước tiến lớn trong lĩnh vực giải trí gia đình, hơn cả một chiếc TV không dây, sản phẩm này còn có thể mang đến nhiều lợi ích giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn

Một trong những lợi ích trước mắt nhất của TV không dây LG là khả năng tạo ra không gian giải trí sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Không cần dây cáp lộn xộn, tạo kiểu dáng đẹp và tối giản.

Việc loại bỏ dây kết nối cũng mang lại sự linh hoạt hơn trong thiết kế. Chúng ta không còn bị giới hạn bởi độ dài hoặc vị trí của cáp, vì vậy bạn có thể đặt TV và các thiết bị xung quanh chính xác ở nơi bạn muốn. Điều này mở ra vô số khả năng để tạo ra một hệ thống giải trí tùy chỉnh hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Tương lai của TV là không dây và LG đang tiên phong cho điều đó- Ảnh 3.

Tối giản không gian trong khi vẫn duy trì được đường truyền ổn định là điểm nhấn của TV LG OLED evo M4.

Việc vệ sinh phía sau TV có thể rất phiền phức, nhưng LG giúp việc đó trở nên dễ dàng. Không cần phải lo lắng về dây cáp, chúng ta chỉ cần lau bụi và lau mặt sau của TV mà không cần phải di chuyển xung quanh hoặc ngắt kết nối bất cứ thứ gì. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo TV của luôn trông đẹp nhất.

Ngoài những lợi ích thiết thực trên, TV không dây còn mang đến một số ưu điểm khác. Ví dụ, nó giúp loại bỏ khả năng hư hỏng cáp do bị vướng.

Tất cả những điều này không chỉ giúp TV tinh tế hơn, mà còn cải thiện không gian giải trí chung của gia đình sạch sẽ và gọn gàng.

LG OLED evo M4 dẫn đầu xu hướng nơi việc xem TV là trải nghiệm liền mạch, không dây. Công nghệ TV không dây có thể trở nên phổ biến hơn trong những năm tới, tương lai của TV là không còn dây nữa và LG đang tiên phong cho điều đó.

Tuấn Nguyễn

Cùng chuyên mục

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn