"ĐTVN đã trải qua nhiều trận đấu lớn nên không vấn đề gì cả"

Thứ 2, 10/06/2024 07:50
Đấy là chia sẻ của Quang Hải về việc ĐT Việt Nam sẽ phải chơi trước hàng vạn NHM chủ nhà khi đối đầu Iraq lúc 01h00 ngày 12/6 tới.

Trên đất khách, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra tự tin với bản lĩnh của mình và đội tuyển Việt Nam, đặc biệt trước thềm trận đấu sắp tới với Iraq vào 01h00 ngày 12/6. Đội đã nhanh chóng thích ứng với điều kiện sân bãi và thời tiết tại Basra, nơi có buổi tập vào lúc 20h địa phương nhằm giúp cầu thủ làm quen với thời gian thi đấu và tránh cái nóng khắc nghiệt.

Quang Hải và các đồng đội đều đã quen với việc thi đấu trước đám đông khán giả và đang nỗ lực hết mình để cống hiến một trận cầu đẹp mắt cho người hâm mộ. Với danh tiếng là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho đội tuyển trong trận tái đấu với Iraq, sau khi từng ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 tại Asian Cup 2023.

"Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này.

Tôi luôn có niềm tin vào bản thân mình và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội. Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

"ĐTVN đã trải qua nhiều trận đấu lớn nên không vấn đề gì cả"- Ảnh 1.

Quang Hải tự tin trước cuộc gặp chủ nhà Iraq.

Với anh em cầu thủ thì việc thi đấu tại một sân vận động đông khán giả luôn có hai mặt. Chúng tôi cũng là những người đã trải qua nhiều trận đấu lớn rồi nên không có vấn đề gì cả. Toàn đội sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt, coi đó là sự khích lệ với mình để làm sao vào sân có sự tự tin và đoàn kết với nhau".

Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1997 này đã nhiều lần tỏa sáng trong các trận đấu quan trọng. Hy vọng trước Iraq, Quang Hải sẽ tỏa sáng để giúp chúng ta tạo nên bất ngờ.

Cũng liên quan tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq, FIFA đã cử tổ trọng tài lạ điều khiển trận đấu này bao gồm trọng tài chính là ông Omar Al Ali người UAE, 2 trợ lý trọng tài bao gồm ông Mohammed Ahmed Al Hammadi và Jassim Abdullah, trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh. Ông Omar Al Ali chưa từng điều khiển bất kỳ trận đấu nào của ĐT Việt Nam.

Bộ Kinh Vân

Cùng chuyên mục

Người dân tích trữ cho bão Yagi: Vì sao 2 loại rau củ giàu dinh dưỡng này bị ‘bỏ rơi’?

Chủ nhật, 08/09/2024 06:45
Hình ảnh 2 loại rau củ tại siêu thị bị "ngó lơ"trong khi các mặt hàng khác gần như “cháy hàng” không chỉ gây thắc mắc cho cộng đồng mạng mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về tâm lý tiêu dùng và quan niệm ăn uống của người Việt trong những ngày thiên tai.

Chồng nạn nhân bị cây đè tử vong ở Hà Nội: "Tôi dặn vợ nếu mưa to quá thì mai hãy về"

Thứ 7, 07/09/2024 22:03
Khi được báo vợ và em trai gặp tai nạn, anh Linh vẫn mong là có sự nhầm lẫn. Nhưng khi tới bệnh viện, người chồng đau xót nhận tin vợ đã không qua khỏi.

Mang "bụng bia" vào sân, Rooney vẫn trình diễn tuyệt kỹ khiến các đàn em tại MU phải ngước nhìn

Thứ 7, 07/09/2024 21:54
Dù đã giải nghệ khá lâu, Rooney vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật đặc biệt.

Khi có gió to nên đóng hay mở cửa kính: Rất nhiều người đang hiểu sai

Thứ 7, 07/09/2024 21:34
Xử lý đúng sẽ giúp hạn chế được thiệt hại về tài sản trong nhà vào những ngày mưa bão đi kèm gió lớn.

Tìm ra mối liên hệ bất ngờ giữa tính cách và tuổi thọ: Người hướng nội hay hướng ngoại, ai có khả năng sống thọ hơn?

Thứ 7, 07/09/2024 21:00
Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa tính cách và tuổi thọ, cho thấy phần lớn người sống thọ đều mang nhiều đặc điểm như lạc quan, cởi mở, thích kết nối mối quan hệ xã hội…
     
Nổi bật trong ngày

Game thủ Việt đua nhau mua Black Myth: Wukong "offline" với mức giá... siêu rẻ

Thứ 7, 07/09/2024 10:10
Rất nhiều người đang lựa chọn sử dụng Black Myth: Wukong phiên bản "offline" với mức giá rất phải chăng này.

140 triệu người xem "kính chiếu yêu" bóc Triệu Lộ Tư "dao kéo", Lưu Diệc Phi lão hoá ở sự kiện xa xỉ

Thứ 7, 07/09/2024 14:55
Không hẹn mà gặp, cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đều bị "kính chiếu yêu" cam thường hé lộ nhan sắc thật khác với ảnh tự đăng.

VFF từng phải hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì trận mưa lụt lịch sử 16 năm trước

Thứ 7, 07/09/2024 20:55
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 1/11/2008. Tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa lớn và ngập lụt, VFF phải lùi lịch lại đến 2 tuần sau.

Cấm 100.000 tài khoản hack cheat mỗi tháng, bom tấn một thời vẫn bị tàn phá nặng nề, sắp sụp đổ "nối gót" PUBG

Thứ 7, 07/09/2024 10:20
Sau PUBG, lại chuẩn bị có thêm một tựa game sinh tồn nữa bị tàn phá nặng nề bởi vấn nạn hack cheat.

Thịt, rau để được trong tủ lạnh bao lâu? Nhiều người mua về tích trữ nhưng không hề biết

Thứ 7, 07/09/2024 15:10
Thực tế việc tích trữ quá nhiều, quá lâu lượng rau, thịt trong tủ lạnh không hề tốt như một số người vẫn nghĩ.
xe.nguoiduatin.vn