Giám đốc điều hành Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös đã nói rằng khi các thành viên của 'Whispers', câu lạc bộ thành viên tư nhân dựa trên ứng dụng của thương hiệu xa xỉ, kết nối và nói chuyện với nhau, các giao dịch kinh doanh sẽ được thực hiện "100%" và thậm chí có thể thay đổi một nền kinh tế.
Phát biểu được đưa ra trong một cuộc họp mặt chọn lọc ở Áo với những cá nhân sở hữu Rolls-Royce có giá trị ròng cao và cực cao về những gì công ty nói là ứng dụng xe hơi được kết nối độc quyền nhất thế giới.
Khi ra mắt vào năm 2019, Whispers hướng đến phong cách sống xa xỉ: hỗ trợ trợ giúp đặc biệt, xem trước hàng xa xỉ độc quyền, mua sắm và sự kiện.
Ban đầu được quản lý bởi đội ngũ cấp cao của Rolls-Royce - bao gồm cả Müller-Ötvös - ứng dụng đã phát triển và có đà phát triển, hơn thế nữa sau những phát triển gần đây nhất của nó. Trong khi các yếu tố lối sống sang trọng vẫn còn, chức năng giới thiệu, giao tiếp và trò chuyện giữa các thành viên đang phát triển được sử dụng cho cả mục đích giải trí và ngày càng nhiều là mục đích kinh doanh.
Các thành viên của Whispers phải sở hữu một chiếc Rolls-Royce được sản xuất sau năm 2003 và họ chỉ có quyền truy cập đầy đủ các tính năng nếu sở hữu mẫu xe 2018 trở lên. Để tham khảo, những chiếc xe mới do khách hàng chỉ định thường có giá 500.000 euro (431.575 bảng Anh).
Có ít hơn 20.000 thành viên Whispers trên toàn cầu. Để so sánh, có thể đưa ra con số của LinkedIn hiện là 930 triệu người dùng và Facebook có 2,98 tỷ người dùng.
Các câu hỏi dành cho các đồng nghiệp cấp cao của Müller-Ötvös về tính bảo mật của ứng dụng đã nhận được câu trả lời rất Rolls-Royce: Im lặng và mỉm cười.
Alexander Steinbrueck, giám đốc điều hành Whispers tại Rolls-Royce, cho biết: "Chúng tôi là người hỗ trợ. Khách hàng nói chuyện với nhau. Whispers không phải là một kênh liên lạc của công ty.
"Khách hàng gặp nhau trên Whispers. Họ đi nghỉ cùng nhau. Điều đó cho thấy nhóm người này đồng nhất như thế nào. Về khía cạnh kinh doanh, tôi biết một khách hàng trong ngành tài chính mà tôi đã gọi điện thoại cùng. Đối với anh ấy, đó là một nguồn tuyệt vời để tạo kết nối kinh doanh với những người cùng chí hướng. Anh ấy nói rằng đó không thể là một bộ lọc hoặc lựa chọn người tốt hơn và anh ấy sử dụng nó rất thường xuyên."
Thành Đô