Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi mùa Thu tại Festival Thu Hà Nội

Thứ 7, 21/09/2024 08:12
Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội sẽ được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Xu hướng du lịch thu đông 2024

Thông tin về chương trình, ông Phạm Văn Bảy – Phó Giám đốc Công ty du lịch Vietravel, Chi nhánh Hà Nội nhận định, mùa thu đông năm nay du khách Việt có 3 xu hướng lựa chọn hành trình du lịch nước ngoài. Thứ nhất là hành trình mùa thu ngắm lá vàng lá đỏ tại các quốc gia nổi tiếng với những hàng phong đỏ, ngân hạnh, bạch dương như Mỹ, Canada, Anh Quốc, Đông Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc - tuyến Bắc Kinh, Cửu Trại Câu… Thứ hai là ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết tại thiên đường tuyết Cáp Nhĩ Tân, Tân Cương (Trung Quốc) hay các khu resort nghỉ dưỡng trên núi tuyết tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Thứ ba là xu hướng trốn lạnh, tới các miền đất nắng ấm như Úc, Nam Phi, Ấn Độ, Dubai, Ai Câp…

Với du lịch trong nước, du khách cũng có xu hướng quan tâm các điểm đến ấm áp như các tỉnh miền Tây - Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau; Huế - Đà Nẵng; Phú Quốc và các mùa hoa như mai anh đào Đà Lạt, Măng Đen, mùa hoa Đông Tây Bắc.

Mùa hoa mai anh đào lãng mạn ở Đà Lạt.

Mùa hoa mai anh đào lãng mạn ở Đà Lạt.

Dựa theo nhu cầu của khách hàng với các điểm đến trên, Vietravel Hà Nội đưa ra chương trình ưu đãi tới 25% khi đăng kí tour trong thời gian diễn ra sự kiện Festival Thu 20 - 22/9/2024. Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp cho 40 hành trình du lịch trong và ngoài nước khởi hành từ tháng 9/2024 đến tháng 1/2025. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng Vé máy

bay khứ hồi Vietravel Airlines, phòng nghỉ dưỡng FLC 5*... cho khách đăng kí tour Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các hành trình mới lạ. Đặc biệt là chương trình ưu đãi cho nhóm khách gia đình, khách đi hưởng tuần trăng mật hay kỉ niệm ngày cưới, mức thanh toán càng cao, giá trị quà tặng càng lớn.

Đại diện Vietravel Hà Nội cũng cho biết, số lượng khách lựa chọn du lịch mùa thu đông đang có sự chuyển dịch tăng dần qua từng năm. Theo thống kê của đơn vị, lượng khách giai đoạn thu đông năm 2024 dự kiến bằng 40% so với lượng khách hè. Độ tuổi khách đi tour cũng có sự thay đổi. Nếu như trước đây chủ yếu là khách trên 55 tuổi có thời gian tương đối  dư dả nên lựa chọn đi mùa thấp điểm cuối năm để có chi phí tốt, thì nay có đa dạng các độ tuổi với nhóm từ 18 – 44 tuổi chiếm 21%, nhóm 45 - 55 tuổi chiếm 26%. Vietravel Hà Nội dự kiến sẽ đón 10.000 khách tham quan gian hàng và tham khảo tour trong dịp Festival Thu năm nay. 

Không gian đậm chất thu tại phố đi bộ Bờ Hồ

Festival Thu năm nay là các không gian mở, giới thiệu quảng bá di tích lịch sử Hà Nội; không gian “Hà Nội 12 mùa hoa”. Trong đó, gian hàng Vietravel mang đến cho du khách một không gian “thu rất thật thu”, để rong chơi cuối tuần này, nhân những ngày đầu thu mới mẻ.

Đó là thưởng thức trà, cafe trên con phố trung tâm, lắng nghe những giai điệu thân thương về mùa thu Hà Nội từ tiếng đàn guitar, trống cajon và kèn saxophone. Chụp hình lấy ngay khi check-in với “Chuyến xe yêu thương” của Vietravel hay những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo; Viết thư gửi lời chúc, lời nhắn nhủ động viên tới những trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn và Vietravel cùng các du khách trong đoàn thiện nguyện sẽ giúp bạn trao gửi tận tay từng em nhỏ.

Thưởng thức những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo.

Thưởng thức những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo.

Hơn 10 năm thực hiện chương trình “Áo ấm cho em”,  những chuyến xe của Vietravel đã vượt hàng ngàn cây số, giữa thời tiết giá lạnh, băng qua những con đường uốn lượn quanh co, những dải đồi núi trùng điệp nơi vùng cao miền Đông Tây Bắc để mang tới những món quà thiết thực phục vụ học tập, đời sống cho hàng ngàn học sinh và góp phần tu sửa, cải tạo những điểm trường còn nhiều khó khăn. Năm 2024, Vietravel sẽ tiếp tục hành trình trao quà tại trường mầm non Huổi Só, Tủa Chùa, Điện Biên, tu sửa điểm trường Bản Trò A, Tà Xùa, Sơn La và đặc biệt, sẽ có

thêm chuyến xe đón Tết cho những người lao động khó khăn có cơ hội đoàn tụ với quê hương, gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về. Vietravel mong muốn mô hình “Chuyến xe yêu thương” tại sự kiện Festival Thu sẽ góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương và hành trình du lịch kết hợp từ thiện sẽ là cầu nối đưa du lịch vùng Đông Tây Bắc đến gần hơn tới người dân Thủ Đô.

Cùng chuyên mục

Vụ lũ quét Làng Nủ: Thêm một nạn nhân tử vong sau gần 10 ngày điều trị

Thứ 7, 21/09/2024 10:17
Nam bệnh nhân 28 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ đã tử vong sau hơn một tuần điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Bí quyết hết buồn ngủ khi học bài khuya

Thứ 7, 21/09/2024 10:16
Học bài khuya có thể là một thử thách, nhưng với những bí quyết này bạn hoàn toàn có thể chiến thắng cơn buồn ngủ và đạt được hiệu quả học tập cao nhất.

Mẹo trang điểm mắt tiết kiệm mỹ phẩm

Thứ 7, 21/09/2024 10:15
Với một chút sáng tạo và những mẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể trang điểm mắt đẹp lung linh mà không cần phải tốn quá nhiều mỹ phẩm.

Đi tiêm filler tại cơ sở thẩm mỹ “chui”, người phụ nữ suýt tử vong

Thứ 7, 21/09/2024 10:15
Nữ bệnh nhân đến cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi nhiều, tức ngực, khó thở sau khi được tiêm thuốc tê (Lidocain) để tiêm filler mũi tại một cơ sở thẩm mỹ “chui”.

Loại nước ép được ví như "thần dược" có sẵn tại chợ Việt, cực tốt cho thận

Thứ 7, 21/09/2024 10:15
Ngoài chức năng như một chất chống oxy hóa phòng chống lại bệnh tật và tuổi tác, loại nước này còn giúp tạo ra collagen và duy trì sức khỏe của da.
     
Nổi bật trong ngày

Ukraine sa vào "bẫy lửa tử thần" ở Kursk, Nga rộng đường càn quét mọi mặt trận

Thứ 6, 20/09/2024 06:36
Chớp thời Ukraine liên tục chịu tổn thất nặng nề ở Kursk, quân đội Nga tấn công dồn dập và thành công phá vỡ phòng tuyến của đối phương từ nhiều hướng.

Nhận định soi kèo trận Nice vs Saint Etienne, Ligue 1 1h45 ngày 21/9: Chú mèo khó nghĩ

Thứ 6, 20/09/2024 09:26
Trong khi Nice khởi đầu mùa giải không như ý, Saint Etienne cũng đang chật vật tìm lại phong độ tại Ligue 1. Vì thế mèo tiên tri khá đau đầu để dự đoán kết quả.

Nguyên nhân sự cố cầu Ngòi Móng ở Hòa Bình

Thứ 6, 20/09/2024 10:12
Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Hòa Bình vừa có văn bản báo cáo UBND tỉnh về sự cố tại cầu Ngói Móng.

4 loại “vũ khí sát hại gan” ăn càng ít càng tốt

Thứ 6, 20/09/2024 10:53
Ăn rau điều độ tốt cho sức khỏe gan, nhưng ăn quá nhiều một số loại rau có thể gây hại, thậm chí gây bệnh về gan.

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Thứ 6, 20/09/2024 12:14
Ngày 11/09/2024, Vinamilk và FPT đã tổ chức buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
xe.nguoiduatin.vn