Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng: "Kiếm tiền như nước”, chồng chiều như "bà hoàng", sinh 3 con vẫn trẻ đẹp

Thứ 7, 06/07/2024 00:13
Vợ Tuấn Hưng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, có hôn nhân hạnh phúc và vẻ ngoài xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông khi tham gia chương trình “Ai trai vượt ngàn chông gai”. Ngoài tài năng ca hát, biểu diễn, giọng ca “quả táo vàng” còn ghi dấu ấn với những màn tương tác hài hước, dí dỏm với những “anh trai” khác trong chương trình như Bằng Kiều, Tự Long,...

Không chỉ sự nghiệp mà cuộc hôn nhân hạnh phúc với hot girl Hà thành kém 12 tuổi Hương Baby cũng gây chú ý không kém. Sau 10 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau 3 người con đủ nếp đủ tẻ. Hương Baby là hậu phương vững chắc, luôn đồng hành cùng chồng trong các hoạt động nghệ thuật của anh. Ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, cô còn làm kinh doanh và vẫn không quên chăm sóc bản thân để ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn với bà xã hot girl.

Là CEO kiếm tiền siêu giỏi, tặng chồng nhiều quà "khủng"

Hiện tại, nửa kia của Tuấn Hưng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, cô là chủ chuỗi thương hiệu làm đẹp, ăn uống, mỹ phẩm, thu về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ. Giọng ca sinh năm 1978 cũng từng thừa nhận bà xã là người kiếm tiền giỏi hơn, đồng thời chăm lo cho gia đình chu toàn.

Trong một số chương trình, MV ca nhạc của Tuấn Hưng - Hương Baby - được giới thiệu là một trong những nhà tài trợ chính. Thậm chí, khi Tuấn Hưng làm show lỗ, quay MV tốn kém hơn thì Hương Baby vẫn động viên, ủng hộ chồng. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện với vai trò diễn viên trong các MV của chồng. Gần đây nhất, khi nam ca sĩ tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” Hương Baby tuy bận rộn với công việc kinh doanh, song vẫn dành thời gian cùng các con vào TP.HCM ủng hộ chồng và luôn động viên, hỗ trợ về mặt tinh thần cho anh.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Cô là hậu phương vững chắc của Tuấn Hưng.

Về điều này, Tuấn Hưng tự hào viết trên trang cá nhân: "Chặng đường chông gai này luôn trở nên ấm áp và vững tin vì bên cạnh lúc nào cũng có nàng thơ của mình hết lòng hỗ trợ và động viên. Vẫn biết em yêu thương và ủng hộ mình trong cuộc sống bao năm qua nhưng lần này em đã sát cánh bên cạnh mình trong một sân chơi lớn như thế này. Em lo từ trang phục, ăn uống ngủ nghỉ. Cảm ơn tình yêu". Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng thừa nhận anh là người yêu và sợ vợ nhất showbiz.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Hương từng nhiều lần chi tiền “khủng” tặng quà cho chồng, như giày thể thao hàng hiệu, điện thoại Vertu, giày Louboutin,... Thậm chí, có lần cô còn khoe hình ảnh chuyển khoản tặng chồng nhân dịp Valentine.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:
Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Hương Baby từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh sở hữu nhiều bất động sản, ngồi đếm doanh thu "khủng". 

Song, tình yêu là sự cộng hưởng từ hai phía. Tuấn Hưng cũng nổi tiếng là mẫu đàn ông yêu chiều và quan tâm vợ nhất Vbiz. Anh từng có thời gian tạm ngừng ca hát để dành nhiều thời gian cho các con và gia đình, đỡ đần vợ việc nhà.

Hiện tại, cặp đôi sở hữu khối tài sản lớn và hôn nhân hạnh phúc. Ngoài công việc, cả hai thường xuyên dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Cặp đôi hiện đang ở trong một căn biệt thự ở Hà Nội. Trước đó, hai vợ chồng anh sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Năm 2015, Tuấn Hưng tậu một căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

Mẹ 3 con được chồng khen "đẹp hơn hoa", xinh đẹp, nuột nà nhờ làm những điều này 

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:
Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:
Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Hương Baby khoe nhan sắc nổi bật trong loạt ảnh dự sự kiện họp báo "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Không chỉ thành công trong kinh doanh, có hôn nhân hạnh phúc mà chủ đề về nhan sắc của Hương Baby cũng gây chú ý không kém.

Vừa qua, khi cùng chồng tham dự họp báo Anh trai vượt ngàn chông gai, Hương Baby thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, không hổ danh là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Hà thành. Thậm chí, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng còn công khai khen vợ là "xinh hơn hoa", dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi về sắc vóc và sự giỏi giang của bà xã.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Sắc vóc ngày càng quyến rũ của Hương Baby.

Theo đó, cô chú trọng xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, kết hợp cùng việc tập luyện thể thao đều đặn. Theo đó, một trong những bí quyết được cô duy trì thời gian gần đây là ăn chay. Đây cũng là phương pháp được nhiều người đẹp trong Vbiz áp dụng, mang lại hiệu quả tích cực về cả vóc dáng lẫn làn da. Các món ăn chủ yếu là rau, nấm, trái cây,... bổ sung nguồn vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, cô bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm chức năng, collagen để hạn chế lão hóa và uống nhiều nước lọc là điều không thể thiếu mỗi ngày.

Làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hương Baby đặc biệt chú trọng chăm sóc làn da bằng chế độ skincare phù hợp, đến spa để được chăm sóc làn da chuyên sâu. Kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp giúp cô duy trì làn da căng mịn, trắng hồng ở độ tuổi U40.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:
Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng:

Hương Baby chăm chỉ tập luyện thể thao. Trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ 3 con thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà, có lúc là cùng chồng và các con.

Về thể thao, cô tham gia nhiều hoạt động khác nhau như yoga, golf, chạy bộ. Song, yoga vẫn là bộ môn chính được người đẹp này duy trì suốt nhiều năm qua. Ngoài tác dụng đốt cháy calo dư thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả thì đây còn là bộ môn làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và làm đẹp da.

Bên cạnh đó, hôn nhân hạnh phúc cũng là liều thuốc tinh thần giúp Hương Baby “níu kéo tuổi xuân”. Ngoài việc tặng vợ những món quà giá trị, Tuấn Hưng cũng nổi tiếng yêu chiều, quan tâm vợ như dậy sớm đưa con đi học, chăm con phụ vợ hay sẵn sàng gội đầu cho bà xã,....

Nguồn ảnh: FBNV.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Sau 5 lần đại tuyệt chủng, Trái đất đã bước vào đại tuyệt chủng lần 6, đe dọa tồn vong nhân loại?

Thứ 3, 09/07/2024 01:17
Các nhà khoa học cảnh báo rằng Trái đất đã chính thức bước vào giai đoạn đầu của cuộc đại tuyệt chủng lần thứ 6, và loài người có thể đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng trong vòng 200 năm tới.

Mỹ nhân Hà thành U60 trẻ đẹp đến khó tin, vừa làm Đại tá quân đội vừa chăm chồng khéo léo thế này

Thứ 3, 09/07/2024 00:18
Cặp vợ chồng này mới đây cùng tham gia diễn xuất trong một dự án phim truyền hình của VTV.

Người đường huyết cao thường có 6 điểm chung khi NGỦ: Đến giờ vẫn không xuất hiện thì chúc mừng, yên tâm sức khỏe tốt

Thứ 3, 09/07/2024 00:00
Trên thực tế, những dấu hiệu này liên quan chặt chẽ đến sức khỏe thể chất, thậm chí là tuổi thọ của chúng ta.

Bị bạn gái chia tay, chàng trai sốc khi biết nguyên nhân đến từ “cậu nhỏ”

Thứ 2, 08/07/2024 23:57
Chàng trai chia sẻ anh mới bị bạn gái chia tay, lý do bạn gái đưa ra lại khiến anh hoang mang không biết phải làm sao.

Sau iPad Pro, tới lượt Apple Watch sắp có thiết kế siêu mỏng, nhưng lại phải đánh đổi những điều này

Thứ 2, 08/07/2024 23:55
Apple dự định sẽ trang bị những thay đổi lớn trên thế hệ Apple Watch tiếp theo.
     
Nổi bật trong ngày

Tại sao Trung Quốc không thể sản xuất vòng bi cao cấp?

Thứ 2, 08/07/2024 09:50
Vòng bi, được mệnh danh là "trái tim của máy móc", đóng vai trò thiết yếu trong hầu hết các thiết bị cơ khí hiện đại. Tuy nhiên, bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất Trung Quốc, nước này vẫn phải nhập khẩu một lượng lớn vòng bi cao cấp trong nhiều năm qua.

BMW X4 bị khai tử, thay bằng iX4, khách mê SUV Coupe chạy xăng chỉ còn 2 cách này

Thứ 2, 08/07/2024 06:46
Nhiều thông tin cho thấy chiếc BMW X4 sắp bị khai tử trước khi thay thế bằng một mẫu xe thuần điện dự kiến có tên là iX4

1,8 tỷ người dễ mắc bị ung thư, đột quỵ... vì lười tập thể dục, WHO chỉ ra 1 thứ cần thay đổi để kéo dài tuổi thọ tới 100 tuổi

Thứ 2, 08/07/2024 10:28
Một nghiên cứu cho thầy, việc vận động tích cực ngay cả khi đã lớn tuổi có thể giúp bạn sống đến 100 tuổi.

Hyundai Custin xả hàng tồn: Bản giữa giảm 75 triệu, gần rẻ ngang Innova Cross tiêu chuẩn

Thứ 2, 08/07/2024 11:07
Với giá mới, Hyundai Custin bản Đặc biệt có giá nằm giữa Kia Carens Premium và Signature (hai bản cao nhất), và chỉ nhỉnh hơn một chút so với Toyota Innova Cross tiêu chuẩn.

Trí tuệ nhân tạo - "Vũ khí" lợi hại ứng phó biến đổi khí hậu

Thứ 2, 08/07/2024 13:24
Trái với những lo ngại về tiêu tốn năng lượng, trí tuệ nhân tạo (AI) đang được chứng minh là công cụ đắc lực trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Bài viết phân tích tiềm năng ứng dụng AI trong lĩnh vực xây dựng, năng lượng và giao thông, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên toàn cầu.
xe.nguoiduatin.vn