Vợ NSƯT Bảo Quốc: "Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm"

Chủ nhật, 16/06/2024 17:50
"Hồi xưa đâu có khách sạn như bây giờ, nghệ sĩ đi hát phải ở ngay trong rạp hát, sân khấu hoặc ở nhà dân, cứ lê lết, vất vưởng" – vợ nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ.

Mới đây, gia đình nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ăn mừng Ngày của cha tại Mỹ. Con cháu nam nghệ sĩ quầy quần đông đủ cùng ăn uống, trò chuyện.

Vợ NSƯT Bảo Quốc: "Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm"- Ảnh 1.

Bảo Quốc và vợ

Nghệ sĩ Bảo Quốc xúc động nói: "Tôi phải cảm ơn người đã nghĩ ra Ngày của cha này vì cuộc đời đàn ông chúng tôi mỗi năm chỉ có được một ngày này thôi, nên rất mừng, rất vui. Nó cho thấy đàn ông chúng tôi cũng có giá trị.

Sau đó, tôi cảm ơn bà xã và mấy đứa con đã tổ chức buổi tiệc vui vẻ, đầm ấm cho tôi bên gia đình".

Bà xã Bảo Quốc cũng chia sẻ về chồng: "Nhân ngày hôm nay, tôi muốn tuyên dương ông xã tôi vì lúc nào cũng là người cha tốt nhất của gia đình.

Hồi xưa, tôi đẻ các con cứ năm một năm một, nên phải dành hết thời gian chăm các con mà bỏ bê chồng dữ lắm. Nhiều khi tôi thấy tội ông ấy lắm vì cái gì cũng phải tự lo.

Ông xã đi hát nhiều lúc muốn tôi đi cùng cho vui vẻ, có người bên cạnh nhưng tôi cũng không đi được vì còn phải lo cho các con còn nhỏ.

Hồi xưa đâu có khách sạn như bây giờ, nghệ sĩ đi hát phải ở ngay trong rạp hát, sân khấu, hoặc ở nhà dân, cứ lê lết, vất vưởng, không có chỗ tắm rửa, nấu ăn cho các con nên không thể mang con cái theo được.

Vợ NSƯT Bảo Quốc: "Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm"- Ảnh 3.

Thế nên tôi đành ở nhà, để ông xã đi diễn một mình dù ông ấy rất muốn đi đâu cũng có vợ con.

Lúc đó, mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm, cứ ẹo tới ẹo lui nhưng chồng tôi vẫn vững như kiềng, không bị xao động, chung thủy với vợ con.

Tôi phải hứa với chồng rằng sau này các con lớn thì ông ấy đi đâu tôi đi đó. Có một điều nữa ở chồng tôi là đi làm được bao nhiêu tiền đều đem về đưa tôi nuôi các con hết.

Ông ấy đúng là người cha số 1, lúc nào cũng yêu thương con cái, dành hết mọi thứ cho con, nhường cho con mọi thứ, cả vợ cũng nhường cho con".

Nghệ sĩ Bảo Quốc nghe vậy liền nói: "Tôi không phải tài giỏi hơn người gì cả nhưng khi có vợ luôn trách nhiệm với vợ, sinh con ra thì luôn trách nhiệm với con. Những điều đó luôn ở trong đầu tôi. Tôi luôn nghĩ về con cái".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

1 loại nước uống buổi sáng tốt ngang nhân sâm, thuốc bổ: Vừa hạ đường huyết, lại bổ máu, dưỡng xương hiệu quả

Thứ 4, 26/06/2024 02:36
Việc sử dụng thường xuyên loại nước này vào buổi sáng sẽ giúp bạn nâng cao sức khoẻ một cách toàn diện

Mbappe giải "cơn khát cháy họng" cho tuyển Pháp, để nhận về kết cục "không thể tin nổi"

Thứ 4, 26/06/2024 00:53
Mbappe cùng các đồng đội đã có một trận đấu "cực cháy" với tư thế cửa trên rõ rệt, song "người tính không bằng trời tính".

Sau 50 tuổi, có 4 loại quả nam giới nên chăm ăn để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, chắc khỏe xương

Thứ 4, 26/06/2024 00:44
Những loại quả này đểu chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe nam giới sau 50 tuổi, đặc biệt trong việc ngừa bệnh tim, kiểm soát đường huyết và giúp tiêu hóa khỏe.

1 ngành học đang được VinFast tuyển dụng trả lương hơn 100 triệu đồng/tháng: Điểm chuẩn 'dễ thở', tương lai đầy hứa hẹn

Thứ 3, 25/06/2024 23:59
Tương ứng, một năm, vị trí này này được VinFast trả mức lương tối đa lên đến 1,2 tỷ đồng.

Vì sao nàng giả vờ 'lên đỉnh'?

Thứ 3, 25/06/2024 23:53
Hiểu được vì sao nàng giả vờ ‘lên đỉnh’ có thể giúp bạn gỡ rối trong mối quan hệ và từ đó cải thiện đời sống tình dục của cả hai.
     
Nổi bật trong ngày

Sốc: Châu Bùi bị quay lén thay đồ ở nhà vệ sinh, thủ phạm thừa nhận, đã báo công an

Thứ 3, 25/06/2024 01:53
"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời", Châu Bùi chia sẻ.

Vingroup, Viettel, FPT "chung mâm" với Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Thứ 3, 25/06/2024 07:20
Các doanh nghiệp đa lĩnh vực gồm Vingroup, Viettel, FPT, Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… được Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư vinh danh trong Lễ công bố Danh sách Top 50 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 (VIE50), chiều ngày 28/6.

Hết thời "bỏ phố về vườn": Mua mảnh đất vì muốn "đi chữa lành" 4-5 ngày mỗi tháng, cuối cùng 3 tháng lên được 1 ngày

Thứ 3, 25/06/2024 09:51
2 năm trở lại đây xu hướng sở hữu đất vườn để làm ngôi nhà thứ hai hoặc để đầu tư đang dần hạ nhiệt. Người mua bắt đầu rao bán, nhiều người phải cắt lỗ để tìm chủ mới.

80% số bán chung cư tại Hà Nội đến từ 2 đại dự án của Vinhomes, lượng tiêu thụ cao gấp 5-7 lần cùng kỳ năm ngoái

Thứ 3, 25/06/2024 10:26
Theo báo cáo của One Housing, trong quý I/2024, 80% số bán chung cư tại Hà Nội tới từ hai dự án là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Trong đó, chủ đầu tư Masterie Homes chiếm khoảng 30-40% thị phần tại hai đại đô thị lớn này.

"Đối thủ" của Gấm Kami khoe body cực cuốn, "thả thính" mượt mà khiến fan nam xin luỵ

Thứ 3, 25/06/2024 11:41
Nữ cơ thủ khoe đường cong cháy khét.
xe.nguoiduatin.vn