Vô tình làm 1 điều khi phỏng vấn online, chàng trai xấu hổ vô cùng và cái kết không tưởng

Thứ 5, 09/05/2024 10:56
Trong khi phỏng vấn xin việc online, chàng trai đã có một hành động khiến anh vô cùng xấu hổ. Hành động này cũng có thể gây hại tới sức khỏe.

Phỏng vấn xin việc có thể là một quá trình căng thẳng đối với ứng viên. Có rất nhiều điều mà ứng viên cần xem xét trước khi tham gia phỏng vấn, ví dụ như nên mặc trang phục gì, cần chuẩn bị câu hỏi gì, trả lời thế nào… Do đó, phỏng vấn xin việc có thể gây áp lực lớn cho ứng viên.

Sự cố khi phỏng vấn xin việc online

Mới đây, một người đàn ông chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn xin việc online, anh đã vô tình đi vệ sinh ra quần, Mirror đưa tin.

Chia sẻ câu chuyện đáng xấu hổ trên nền tảng Reddit, người đàn ông viết: "Tuần trước, tôi có một cuộc phỏng vấn xin việc và tôi đã đi vệ sinh ra quần trong lúc đó".

"Tôi không biết vì sao nhưng ngay trước cuộc phỏng vấn, tôi đã cảm thấy muốn đi vệ sinh. Tôi cảm thấy không ổn nhưng hy vọng có thể nhịn được trong 10 phút tới. Tôi đã lầm".

"Tôi kiểm tra điện thoại và thấy đã đến giờ phỏng vấn. Tôi không muốn trì hoãn vì đây là vòng phỏng vấn cuối cùng với giám đốc điều hành của công ty".

"Chúng tôi bắt đầu cuộc phỏng vấn và tôi có thể nghe thấy những tiếng ọc oạch trong bụng của mình và tôi toát mồ hôi. Tôi mong cuộc phỏng vấn kết thúc nhanh chóng nhưng giám đốc điều hành liên tục đặt câu hỏi. Cuối cùng, tôi không thể nhịn được nữa và đi vệ sinh ra quần theo đúng nghĩa đen".

Sau đó, người đàn ông phải chịu đựng sự khó chịu trong thời gian còn lại của cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của anh đã được đền đáp khi cuộc trò chuyện kết thúc và anh nhận được phản hồi tích cực.

Vô tình làm 1 điều khi phỏng vấn online, chàng trai xấu hổ vô cùng và cái kết không tưởng- Ảnh 1.

Nhịn đi vệ sinh có thể tiềm ẩn nhiều tác hại với sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Anh kể: "Giám đốc nói với tôi rằng tôi rất phù hợp với vị trí này và tôi đã nhận được lời đề nghị cuối cùng. Đó là mức lương gấp 3 lần mức lương mà trước đây tôi đã kiếm được với những phúc lợi tuyệt vời".

"Lúc đó tôi không biết nên khóc hay nên cười. Tôi rời khỏi cuộc gọi. Tôi đã phải vứt chiếc ghế của mình đi và mua một chiếc mới. Đó là một cuộc phỏng vấn tồi tệ nhưng có một kết thúc tuyệt vời. Có lẽ sau này tôi sẽ kể lại điều này cho các cháu của mình".

Những người đọc bài đăng của người đàn ông trên Reddit đã nhanh chóng bình luận và chia sẻ câu chuyện của riêng họ.

Một người viết: "Tôi tò mò liệu bạn có định nói sự thật với người phỏng vấn mình không... khi mà bạn đã hiểu rất rõ về anh ấy và bạn biết công việc của mình được đảm bảo và đó sẽ là một câu chuyện hài hước... Có lẽ là không một ý tưởng hay nhưng tôi biết đó là điều tôi sẽ làm".

Một người khác bình luận: "Thật may mắn khi cuộc phỏng vấn của bạn diễn ra từ xa. Tôi bị hội chứng ruột kích thích và ruột tôi quặn lên bất cứ khi nào tôi lo lắng về điều gì đó. Khi tôi chơi bóng đá ở trường đại học, tôi uống cả hộp Imodium (thuốc ức chế nhu động ruột) trước các trận đấu và vẫn chạy vào nhà vệ sinh hàng chục lần. Ruột tôi không ổn định cho đến khi trận đấu kết thúc".

Tác hại khi nhịn đi vệ sinh

Đôi khi, một người có thể nhịn tiểu hoặc nhịn đại tiện khi họ không tìm thấy nhà vệ sinh, bận rộn với công việc. Có nhiều người thì không muốn đại tiện ở nơi công cộng.

Theo chuyên trang y tế Medical News Today, việc thỉnh thoảng nhịn đi vệ sinh (tiểu tiện hoặc đại tiện) sẽ không gây ra vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu điều này trở thành thói quen, bạn có thể gặp phải những vấn đề không mong muốn.

Cụ thể, nhịn tiểu thường xuyên có thể gây nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI), đau bàng quang hoặc thận, sỏi thận, tổn thương cơ sàn chậu, về lâu dài có thể khiến bàng quang giãn ra.

Với việc nhịn đại tiện thường xuyên, hậu quả đầu tiên có thể là táo bón. Trong những tình huống nghiêm trọng hơn, hành vi này có thể dẫn đến tình trạng đại tiện không tự chủ hoặc ứ phân (khi một khối phân khô, cứng bị mắc kẹt trong đại tràng hoặc trực tràng) hoặc thủng đường tiêu hóa. Nhịn đại tiện kéo dài cũng có thể gây căng thẳng hoặc giãn trực tràng. Nếu một người mất cảm giác ở trực tràng - được gọi là giảm nhạy cảm trực tràng, họ có thể trải qua các giai đoạn đại điện không tự chủ.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).

Nữ MC Việt đóng phim Hollywood ở tuổi U60: "Tôi bây giờ đã đủ tiền, nhiều nguồn thu nhập"

Thứ 2, 20/05/2024 23:27
"Tôi không phải khoe nhưng chính kênh HBO đã công nhận tôi là diễn viên chứ không phải MC" – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Nghiên cứu gần 2.000 người tìm ra loại nước cực tốt để hạ đường huyết, đẩy lùi tiểu đường, còn là "máy quét" mỡ máu hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 22:58
Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ ĐH Úc và Trung Quốc đã chỉ ra lợi ích sức khỏe trong việc ngăn ngừa tiểu đường của hồng trà.
     
Nổi bật trong ngày

Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về

Chủ nhật, 19/05/2024 06:51
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.

Trước mùa nắng nóng cao điểm, một doanh nghiệp điều hoà báo lãi trước thuế cũng tăng "nóng" hơn 70% so với cùng kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 08:49
Vừa qua, CTCP Tập đoàn Nagakawa (Mã chứng khoán: NAG) vừa công bố Báo cáo Tài chính hợp nhất Quý I/2024.

Xiaomi ra mắt máy giặt + sấy 12Kg: Dẫn động trực tiếp, cảm biến thông minh, giá 8.9 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 11:15
Một mẫu máy giặt sấy đa năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình.

AI mang tới một diện mạo mới cho con gái của Tứ Hoàng Shank trong One Piece

Chủ nhật, 19/05/2024 13:54
Nữ thần cướp biển xinh đẹp đã sẵn sàng khiến fan One Piece phải mê mẩn với loạt ảnh sống động từ AI.

Những điều cần biết về game bom tấn Tây Du Ký - Black Myth: Wukong

Chủ nhật, 19/05/2024 16:51
Đầu tiên và quan trọng nhất, Black Myth: Wukong lấy cảm hứng rất nhiều từ thể loại Soulslike được yêu thích.
xe.nguoiduatin.vn