Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài

Thứ 6, 05/07/2024 16:06
Chủ nhân 2 chiếc MG5 cho biết bản thân thật sự thất vọng với cách giải quyết của đại lý.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 1.

Đại lý chấp nhận hoàn tiền… nhưng chỉ một phần

Vụ việc chủ xe MG5 MT chi tiền để sơn lại 2 chiếc MG5 số sàn rồi nhận lại kết quả “thất vọng” đã đi đến hồi kết. Cụ thể, trong buổi làm việc gần nhất giữa đôi bên, đại lý đưa ra hướng giải quyết là hoàn lại khoản tiền 16 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm. Cuối cùng, chủ nhân của 2 chiếc MG5 số sàn đã chấp nhận phương án trên.

Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 2.

Vụ việc giữa chủ nhân 2 chiếc MG5 và đại lý đã đi tới hồi kết.

Chia sẻ về phương án giải quyết, chị Trâm cho biết: “Lúc mình đưa ra quyết định thì 2 chiếc MG5 của mình đã bong tróc hết sơn ra rồi. Bắt buộc mình phải giải quyết vụ này cho xong để có chi phí sơn lại xe luôn ở Hải Phòng không thì mưa gió vào hỏng hết xe của mình".

Theo chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm, việc được nhận lại 16 triệu đồng là không đủ để sơn lại 2 chiếc MG5. “Với mỗi chiếc xe, mình phải bỏ thêm 2 triệu đồng nữa để sơn lại. Như vậy, mình mất tới 2 lần tiền để sơn lại màu xe. Quan trọng nhất là mất thời gian, lỡ dở hết bao việc của mình”, chị Trâm bức xúc chia sẻ.

Tóm tắt về vụ việc

Trước đó, vào đầu tháng 4/2024, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm đã mua 2 chiếc MG5 số sàn ở đại lý MG Láng Hạ. Sau khi mua, chị đề nghị đại lý sơn lại 2 chiếc xe từ trắng sang màu vàng để phục vụ nhu cầu kinh doanh, dịch vụ. Chi phí sơn cho mỗi xe là 14,5 triệu đồng.

Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 3.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 4.

Tuy mua xe ở đại lý MG Láng Hạ nhưng trên hợp đồng lại ghi MG Long Biên.

Khi đó, chị Trâm cho biết bản thân và đại lý đã đi đến thỏa thuận sơn lại 100% xe cả bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, kết quả nhận lại khiến chủ nhân 2 chiếc MG5 MT "vô cùng thất vọng".

Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 5.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 6.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 7.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 8.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 9.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 10.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 11.
Vụ đại lý MG sơn xe nham nhở cho khách: Đại lý trả lại nửa tiền, khách bỏ thêm chi phí để sơn lại ở garage ngoài- Ảnh 12.

Bên trong chiếc MG5 không được sơn như thỏa thuận.

"Cả 2 xe mình đều phải chờ hơn 1 tháng mới có. Xe đầu tiên mình thấy chỉ sơn quây rất nham nhở. Mình đã báo lại với sale và đại lý rằng xe thứ 2 làm cẩn thận và đúng cam kết cho mình. Bên phía đại lý cũng vâng dạ nhưng đến khi nhận xe thì chiếc thứ 2 bị sơn giống hệt chiếc đầu tiên", chị Trâm bức xúc kể lại.

Lớp sơn dưới gầm xe đã bị bong tróc sau chưa đầy 1 tháng

Khi nữ chủ nhân của 2 chiếc MG5 báo lại vấn đề, nhân viên của đại lý trả lời rằng đây là lỗi của bộ phận sơn xe và bảo chị mang xe lên Hà Nội để sơn lại. "Xe đi được 20 ngày thì gặp tình bong tróc sơn nham nhở ở gầm xe", chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm chia sẻ.

https://www.facebook.com/autoprovn

 

Bảo Lâm

Cùng chuyên mục

Vàng bình ổn, lãi suất tiết kiệm tăng ở mức thấp, chuyên gia cho rằng 13,5 triệu tỷ tiền gửi Ngân hàng sẽ chuyển hướng về bất động sản

Thứ 2, 08/07/2024 14:05
"Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, có khoảng 13,5 triệu tỷ đồng tiền gửi trong 2023. Sắp tới số tiền này sẽ đi đâu và họ sẽ sử dụng kênh nào để neo đậu? Tôi tin rằng bất động sản vẫn là một trong những kênh mà họ lựa chọn trong thời gian tới”, ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing cho biết.

Hồng Loan khóc nức nở nói lời sau cùng với NSƯT Vũ Luân: "Anh đừng càng lún càng sâu nữa"

Thứ 2, 08/07/2024 14:03
Xung quanh ồn ào rạn nứt tình cảm giữa NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan, mới đây, con gái cố NSƯT Vũ Linh đã livestream, bật khóc nức nở khi nói về câu chuyện này.

Tỉnh sở hữu 2 đại đô thị hàng tỷ USD của Vinhomes được rót vốn đầu tư hơn 26.000 tỷ đồng cho 24 dự án

Thứ 2, 08/07/2024 14:02
Tại Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Hưng Yên thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Hưng Yên năm 2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với 24 dự án đa dạng các lĩnh vực.

Giá thuê nhà kho xây sẵn miền Bắc tăng, nguồn cung liên tục mở rộng

Thứ 2, 08/07/2024 14:02
Trong quý 2/2024, giá chào thuê trung bình của nhà kho xây sẵn hiện đại tại thị trường miền Bắc được ghi nhận ở mức 4,60 USD/m2/tháng, tăng nhẹ so với quý trước, chủ yếu do ảnh hưởng của giá tại các dự án mới.

Canh bạc thế kỷ của Big Tech: AI phải mang về 600 tỷ USD mỗi năm mới đủ bù chi phí đầu tư

Thứ 2, 08/07/2024 14:01
Cho đến hiện tại, người chiến thắng rõ ràng nhất trong cơn lốc AI này không ai khác ngoài NVIDIA.
     
Nổi bật trong ngày

Xiaomi 15 sẽ kháng nước tốt hơn cả iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra?

Chủ nhật, 07/07/2024 00:49
Xiaomi 15 hứa hẹn sẽ là một mẫu flagship đáng để người dùng chờ đợi.

Biển Đông: Vừa nhất trí đối thoại, Philippines phát hiện tàu Hải cảnh "quái vật" của Trung Quốc trong EEZ

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Philippines tuyên bố sẽ không bị "đe dọa" bởi sự hiện diện của Trung Quốc trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) nước này.

Chỉ trong 6 tháng, Nga có thêm hơn 65 tỷ USD nhờ một mặt hàng

Chủ nhật, 07/07/2024 08:19
Dù gặp nhiều khó khăn do phải chịu các lệnh trừng phạt từ phương Tây, nhưng nước Nga vẫn thu về hơn 65 tỷ USD từ một mặt hàng quan trọng.

Xe tự lái “hoảng loạn” vượt đèn đỏ, cảnh sát “bó tay” vì không thể phạt

Chủ nhật, 07/07/2024 11:00
Cảnh sát Phoenix (Mỹ) vừa qua đã chặn một chiếc xe tự lái của Waymo vì vi phạm luật giao thông. Sự việc một lần nữa dấy lên lo ngại về độ an toàn của xe tự hành, trong bối cảnh công nghệ này đang được thử nghiệm và ứng dụng ngày càng phổ biến.

Hổ ăn thịt người xuất hiện ở Malaysia và giết chết 4 người vào năm ngoái!

Chủ nhật, 07/07/2024 12:57
Năm ngoái, người dân Malaysia đã trải qua một nỗi kinh hoàng khi một con hổ ăn thịt người xuất hiện và giết chết bốn người. Hiện tượng này đã khiến cộng đồng hoảng sợ và đặt ra câu hỏi về cách đối phó với loài động vật nguy hiểm này.
xe.nguoiduatin.vn