Vụ con gái lấy cắp 1,5 tỷ cha mẹ giấu trong thùng lúa: Gia đình rút đơn trình báo

Thứ 3, 02/07/2024 09:00
Khi bị lực lượng chức năng hỏi, con gái ông L. quanh co, không chịu hợp tác. Về sau, cô gái trẻ mới chịu thừa nhận đã lấy cắp 1,5 tỷ của cha mẹ.

Liên quan đến vụ con gái lấy cắp 1,5 tỷ đồng được cha mẹ giấu trong thùng lúa, mới đây, Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết, gia đình ông L. đã xin rút đơn trình báo tố giác tội phạm.

Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn phải điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật, vì liên quan đến hoạt động của các cơ quan tố tụng. Việc khởi tố hay không khởi tố sẽ căn cứ vào quy định pháp luật, kết quả điều tra.

Vụ con gái lấy cắp 1,5 tỷ cha mẹ giấu trong thùng lúa: Gia đình rút đơn trình báo- Ảnh 1.

Nơi gia đình ông L. cất giấu tài sản.

Tờ Dân Trí thông tin thêm, ban đầu con gái ông L. quanh co không hợp tác khi bị lực lượng chức năng nghi vấn lấy cắp tiền của cha mẹ.

Công an phường Ghềnh Ráng đề xuất lên Công an thành phố Quy Nhơn vì số tài sản bị mất lớn. Sau đó, vụ việc được chuyển lên Công an tỉnh Bình Định để điều tra làm rõ.

Làm việc với cơ quan công an, con gái của ông L. đã thừa nhận là người lấy cắp tiền, vàng của cha mẹ để tiêu xài cá nhân.

Hiện Công an tỉnh Bình Định tiếp tục đấu tranh, xác minh, chưa thực hiện thủ tục tố tụng nào với người con gái của vợ chồng ông L.

Vụ con gái lấy cắp 1,5 tỷ cha mẹ giấu trong thùng lúa: Gia đình rút đơn trình báo- Ảnh 2.

Gia đình ông L. làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh: Công an Bình Định)

Trước đó, dư luận xôn xao trước thông tin một gia đình (trên địa bàn phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định) bị trộm mất tài sản giấu trong thùng lúa đặt trước cửa nhà.

Ông Nguyễn Ngọc L. (54 tuổi) cho biết số tài sản bị mất trộm gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng - tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng. Số tài sản này được hai vợ chồng ông L. chia nhỏ, cất trong nhiều túi màu đen rồi đem giấu ở thùng đựng lúa ngoài hiên nhà.

Ông L. kiểm tra số tài sản này lần cuối vào tháng 4/2023 và từ đó đến ngày trình báo (16/6/2024), cả ông và vợ không kiểm tra lần nào nữa. Chính vì lẽ đó, khó xác định được thời điểm gia đình bị mất trộm.

Yến Nhi

Cùng chuyên mục

Ra mắt ngày đầu tiên đã có 230.000 người chơi, bom tấn miễn phí trên Steam khiến game thủ bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2024 09:53
Chỉ riêng cái mác "miễn phí" cũng đủ để khiến tựa game này nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Đâu là tuyến đường sắt gần Bắc Cực nhất?

Thứ 5, 04/07/2024 09:53
Có một tuyến đường sắt độc đáo uốn lượn qua bán đảo Yamal ở Vòng Bắc Cực. Tuyến đường sắt này không chỉ là vĩ độ cao nhất thế giới mà còn là sự kết tinh của trí tuệ và lòng dũng cảm của con người.

Sau đại bại 0-5, thêm một đội tuyển Việt Nam sẽ nếm trái đắng ở giải Đông Nam Á?

Thứ 5, 04/07/2024 09:41
Đội U16 Việt Nam vừa có màn trình diễn không tốt ở giải Đông Nam Á và trước mắt, đến lượt lứa đàn anh U19 cũng khiến người hâm mộ phải lo lắng khi chuẩn bị bước vào giải khu vực.

Doanh nghiệp Việt duy nhất lọt top 100 công ty sở hữu cần trục lớn nhất thế giới "khủng" cỡ nào?

Thứ 5, 04/07/2024 09:36
Doanh nghiệp này nằm trong hệ sinh thái do ông Nguyễn Tâm Thịnh lãnh đạo, cung cấp nhiều sản phẩm cần trục lớn, vừa phục vụ hoạt động của công ty, vừa cho thuê bên ngoài.

8 ngành học ra trường không lo thất nghiệp ở Việt Nam: Thu nhập lên đến hàng tỷ đồng/năm, khát nhân lực trầm trọng

Thứ 5, 04/07/2024 09:25
Với các bạn học sinh trước ngưỡng cửa Đại học, việc chọn ngành, chọn trường không chỉ dựa vào đam mê, sở trường, hoàn cảnh gia đình mà cần nhìn vào xu hướng phát triển của thị trường lao động tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn