Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Hé lộ vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong

Vụ thi thể tại quán karaoke An Phú: Hé lộ vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong

Thứ 6, 18/10/2024 15:42
Trong quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân tại sân thượng của quán karaoke An Phú. Vị trí sân thượng nhìn xuống có thể nhìn thấy nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Đây có thể là vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong.

Ngày 18/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị liên quan vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương).

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trong quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân tại sân thượng của quán karaoke.

karaoke an phú (2).jpg
Quán karaoke An Phú có 3 tầng và 1 tầng tum (sân thượng). Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Vị trí sân thượng nhìn xuống có thể nhìn thấy nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Đây có thể là vị trí cuối cùng nạn nhân có mặt trước khi tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an thấy có vết thương trên cơ thể nhưng không phải do hung khí gây ra, nhiều khả năng đây không phải là vụ án mạng.

Thời điểm mới phát hiện, người dân chỉ thấy phần đầu và cánh tay bị rời. Nhưng khi lực lượng công an khám nghiệm thì phát hiện thi thể nằm dưới hố nước PCCC bên trong quán karaoke.

Chia sẻ trên báo Dân Trí về thời điểm phát hiện các bộ phận thi thể trong quán karaoke An Phú, nhân chứng vụ việc - YouTuber Nguyễn Văn Tú (30 tuổi, ngụ An Giang) cho biết thêm, khi đến quán karaoke trên, anh dừng xe bên ngoài cho người cháu trông. Theo kế hoạch, một mình anh đi quay hết 3 tầng của quán. 

"Ở tầng 1 hơi tối nên tôi phải bật đèn led. Đồ đạc bên trong lộn xộn, ngổn ngang, mùi ẩm thấp lâu ngày bốc lên rất kinh và khó chịu. Lúc đó không hiểu sao bản thân tôi cứ thôi thúc phải xuống phía dưới", anh Tú nói. 

Người phát hiện thi thể ở karaoke An Phú: Tôi định về nhưng có linh tính lạ - 1

Hiện trường vụ việc

Theo lời YouTuber quê An Giang, sau khi đi xuống tầng trệt và có ý định ra ngoài nhưng linh tính lạ khiến anh tiếp tục ra sau bãi xe. Tại đây, anh Tú phát hiện một bàn tay người đang phân hủy cạnh thùng rác và một đầu người trên hố ga.

"Bình thường tôi không tò mò quay bãi rác có gì, không hiểu sao hôm đó bản thân cứ tiến lại chỗ đó bốc mùi rất nặng. Phần tay và phần đầu ở 2 nơi tôi cứ nghĩ là ma nơ canh. Đến khi đổi góc, tôi thấy phần mặt người đang bị phân hủy", anh Tú nói. 

Hoảng sợ, nhân chứng rời khỏi quán karaoke trên. Trước khi ra về, anh nhờ chủ quán phở đối diện quán karaoke An Phú báo chính quyền địa phương.

Về đến nhà, biết chủ quán phở vẫn chưa trình báo cơ quan chức năng nên anh gọi điện lên Công an phường An Phú báo cáo về vụ việc.

Trước đó, sáng 16/10, Công an phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), nhận được điện thoại trình báo từ anh Nguyễn Văn Tú về việc phát hiện bộ phận người phân hủy ở quán karaoke An Phú - hiện trường vụ cháy từng làm 32 người chết. 

Chiều cùng ngày, Công an Bình Dương lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân của thi thể nói trên. 

Một số người đến nhận dạng nghi thi thể trên là ông L.Q.L. (quốc tịch Trung Quốc). Trước đó, ông L. bỏ nhà đi từ ngày 14/9 và không mang theo điện thoại.  

Khám nghiệm tử thi, bước đầu, Công an Bình Dương nhận định, khả năng nạn nhân hiếu kỳ, vào bên trong karaoke An Phú, khi đến miệng hầm nước thì bị trượt chân rơi xuống dẫn đến tử vong.

Nam An (T/h)

Cùng chuyên mục

Đi xét nghiệm ADN hộ bạn thân, người đàn ông bất ngờ phát hiện sự thật về con trai

Thứ 6, 18/10/2024 16:50
Đây là câu chuyện xét nghiệm ADN có nhiều tình tiết gây bất ngờ. Người đàn ông sau khi nhận kết quả đã bị sốc và phải nhờ bạn tới đưa về.

Bạn gái cũ "tiên tri" cái chết gây sốc của Liam Payne?

Thứ 6, 18/10/2024 16:48
Cư dân mạng không khỏi rùng mình trước những điều trùng hợp giữa cái chết của Liam Payne và những gì bạn gái cũ từng viết ra.

Xoài Non gặp sự cố, suýt "tụt áo" trên thảm đỏ

Thứ 6, 18/10/2024 16:20
Xoài Non xuất hiện trên thảm đỏ, nhan sắc nổi bật chiếm spotlight.

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thừng với vợ: "Run thì đừng nhận livestream làm gì"

Thứ 6, 18/10/2024 16:15
Không có Lê Dương Bảo Lâm bên cạnh, Quỳnh Quỳnh khá vất vả khi một mình livestream bán hàng.
     
Nổi bật trong ngày

WHO xem xét hơn 5.000 nghiên cứu để chỉ rõ mối liên hệ bất ngờ giữa wifi và bệnh ung thư: Liệu có thực sự gây hại?

Thứ 5, 17/10/2024 07:15
Cuộc sống hiện đại, tín hiệu wif-fi trở thành 1 yếu tố cần thiết, có mặt ở nhiều không gian sống. Nhưng liệu rằng, wi-fi có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe?

Cho các nhân vật nữ ăn vận theo chủ đề "suối nước nóng", tựa game này bất ngờ bị chỉ trích nặng nề

Thứ 5, 17/10/2024 10:50
Đã có những ý kiến trái chiều từ phía các game thủ trong trường hợp này.

1 Chị Đẹp bị Thu Phương hủy kết bạn vì scandal đấu tố, lên tiếng về thái độ của đàn chị sau khi tái ngộ

Thứ 5, 17/10/2024 12:00
Mối quan hệ giữa Chị Đẹp này với Thu Phương gây chú ý ngay từ khi cả hai được công bố sẽ tham gia chung mùa 2.

Đặt OPPO Find X8 cạnh iPhone 16 Pro mới thấy OPPO đỉnh thế nào: Màn hình lớn hơn iPhone nhưng mỏng nhẹ hơn nhiều, pin tận 5.630mAh

Thứ 5, 17/10/2024 15:31
Một mẫu máy điện thoại flagship với kích thước "vừa tay" đáng để người dùng chờ đợi.

Làm rõ nguyên nhân hai nữ sinh rủ nhau ra sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 17/10/2024 17:43
Cơ quan chức năng huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình đang phối hợp làm rõ nguyên nhân hai em học sinh nhảy cầu tự vẫn. Thi thể 2 em đã được tìm thấy, gia đình đang tổ chức lo hậu sự.
xe.nguoiduatin.vn