Vừa ngủ dậy sau đêm ‘ân ái’, cô gái nhận tin nhắn từ bạn trai: Nội dung khiến cô choáng váng

Thứ 4, 08/05/2024 23:56
Mới đây, một cô gái trẻ đã kể lại đoạn tin nhắn gây sốc mà bạn trai gửi cho cô sau khi hai người quan hệ tình dục lần đầu tiên.

Tin nhắn sau khi quan hệ

Ban đầu, cô gái 20 tuổi nghĩ rằng trải nghiệm này sẽ đưa họ đến gần nhau hơn và củng cố mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy thất vọng trước hành động sau đó của bạn trai.

Cô gái đã lên diễn đàn Reddit để kể về những gì đã xảy ra để nhờ mọi người tư vấn. Cô nói vào buổi sáng sau khi hai người quan hệ lần đầu, người bạn trai 35 tuổi của cô đã gửi cho cô tin nhắn gây sốc.

Cô gái kể: "Tôi đã quan hệ với bạn trai cách đây vài ngày. Đây là lần đầu tiên của tôi nên tôi biết mình sẽ hồi hộp và vụng về".

Cô gái thừa nhận mình rất lo lắng trong suốt quá trình và đôi khi bị đau nên đã yêu cầu bạn trai dừng lại một chút. Tuy nhiên, cô nhận thấy bạn trai của mình cuối cùng vẫn ‘lên đỉnh’.

Ngày hôm sau, người bạn trai gửi 1 tin nhắn khiến cô choáng váng.

Công khai tin nhắn của bạn trai gửi sau khi quan hệ, cô gái được cư dân mạng khuyên

Ảnh minh họa.

Cô kể: "Ngày hôm sau, tôi thức dậy và nhận được tin nhắn từ anh ta, liệt kê những điều tôi đã làm sai khi quan hệ".

Trong tin nhắn, người đàn ông khuyên cô hãy "quyến rũ hơn" và "đừng tỏ ra vụng về". "Đây không phải lần đầu tiên của em nên đừng tỏ ra là như vậy", người bạn trai viết. Ngoài ra, anh ta cũng viết "đừng yêu cầu một chàng trai dừng lại khi anh ta bắt đầu làm việc đó".

Tin nhắn kinh hoàng đã khiến cô gái sốc, cảm thấy "tự ti" và không muốn quan hệ tình dục nữa.

Cô nói mình không ngại nghe những lời góp ý nhưng không thích cách nói chuyện của bạn trai. "Tôi nghĩ điều này nên được nói chuyện trực tiếp và theo cách nhẹ nhàng hơn. Tôi cũng không thích việc anh ta đợi đến sáng hôm sau mới nhắn tin".

Phản ứng phẫn nộ từ cư dân mạng

Người dùng Reddit đã hoảng hốt trước câu chuyện của cô gái. Một người viết: "Hãy coi đó là một bài học và bỏ chạy. Hãy chặn tên khốn này lại. Anh ta là một kẻ ngốc nghếch và thua cuộc… Tình dục là chuyện của hai người chứ không phải của mỗi anh ta".

Người khác viết: "Bất kỳ người nào quan tâm sâu sắc đến bạn sẽ tôn trọng tâm trí và cơ thể của bạn đủ để dừng lại khi bạn đau, cho bạn thời gian để điều chỉnh nếu đó là lần đầu của bạn và quan tâm đến cảm xúc của bạn".

Một người khác bình luận: "Hãy bỏ anh ta ngay! Anh chàng này không quan tâm đến bạn".

Người khác cho rằng: "Đây là một chàng trai coi bạn như một đối tượng để anh ta thỏa mãn và không quan tâm đến mong muốn hay nhu cầu của bạn khi quan hệ tình dục. Anh ta đang cố gắng uốn nắn bạn".

Hiểu biết về tình dục an toàn và lành mạnh

Theo Tổ chức kế hoạch hóa gia đình Mỹ, không ai nên quan hệ tình dục mà cảm thấy khó chịu hoặc đau đớn. Nếu có điều gì đó khiến bạn đau hoặc cảm thấy không ổn, hãy dừng lại và nói với đối tác. Nếu bạn bị đau khi quan hệ tình dục mà không hết, hãy đến gặp bác sĩ.

Mỗi người đều khác biệt và sở thích tình dục của họ cũng vậy. Đó là lý do tại sao việc nói chuyện với đối tác rất quan trọng - và việc lắng nghe họ cũng quan trọng không kém - để cả hai có thể biết điều gì khiến đối phương cảm thấy thoải mái. Đây là cách bạn đảm bảo rằng cả hai đều có quan hệ tình dục tuyệt vời.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn