Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam

Thứ 3, 07/05/2024 07:44
Quyết định xuất hiện ở một vai trò mới trong thời gian du học, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng để sang Australia du học, nâng cao diễn xuất. Cô lựa chọn Australia là nơi để học tập vì có người thân ở đó, và cũng là môi trường có nhiều diễn viên nổi tiếng ở Mỹ theo học, cô đã tìm hiểu và mong muốn có thể học hỏi những điều mới mẻ tại mảnh đất này. 

Tuy nhiên, ngày 6/5, Traveloka bất ngờ thông báo bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam. Nói về quyết định này, ông Iko Putera, Giám đốc mảng vận chuyển Traveloka, chia sẻ: "Sự can đảm, kiên cường và khả năng thích ứng của Ninh Dương Lan Ngọc phản ánh triết lý của Traveloka, tạo mối dây đồng cảm với khách du lịch trên toàn thế giới. Với tính cách sôi nổi và dấu ấn của Ninh Dương Lan Ngọc trong cộng đồng Việt Nam, cái bắt tay chiến lược này tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi nâng cao dịch vụ và sự tiện lợi cho du khách Việt Nam, cùng nhau đặt mục tiêu định nghĩa lại trải nghiệm du lịch tại Việt Nam, biến mỗi hành trình trở nên liền mạch và khó quên".

Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam - Ảnh 1.

Trước câu hỏi, trong 2 tháng tới, Ninh Dương Lan Ngọc tạm rút khỏi thị trường showbiz để tập trung việc học tập tại Úc, liệu rằng việc học này có ảnh hưởng tới vai trò đại sứ thương hiệu của ngọc nữ không, đại diện Traveloka khẳng định vai trò của Lan Ngọc vẫn được thực hiện theo đúng kế hoạch. Thậm chí, việc đi du học này thêm khẳng định sự năng động, cá tính du lịch sôi nổi, truyền cảm hứng khám phá, phiêu liêu của cô tới mọi người. 

Bản thân Lan Ngọc cho biết đối với cô, du lịch là một hành trình khám phá và chữa lành, giúp cân bằng bản thân và kiến tạo những kết nối ý nghĩa giữa con người với con người. "Mặc dù lịch trình học tập bận rộn, mục tiêu chính của tôi vẫn là truyền cảm hứng và hỗ trợ người dùng theo đuổi khát vọng du lịch cùng Traveloka. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ khám phá các điểm đến mà còn kiến tạo những hành trình khó quên, truyền cảm hứng cho du khách Việt khám phá trong nước và quốc tế, đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn mới cho những người đam mê du lịch". 

Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam - Ảnh 2.
Thông tin chính thức từ Traveloka 

Nhân dịp công bố Đại sứ thương hiệu mới Ninh Dương Lan Ngọc, Traveloka quyết định 'chơi lớn' với nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho người dùng mới với tổng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng, nhằm trao quyền cho người dùng mới đi du lịch theo đúng tinh thần "Đi du lịch, đặt Traveloka". Ngoài ra, từ 13/5, Traveloka sẽ ra mắt trò chơi mang tên "Nhả chữ - Nhận quà" dành cho người dùng nền tảng với phần thưởng lên tới 10 triệu đồng, 

Tổng cục Thống kê Việt Nam báo cáo có hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 năm 2024, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 3,2% so với mức trước đại dịch năm 2019. Những con số này cho thấy sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt Nam sau Covid-19, đồng thời cho thấy tiềm năng to lớn của thị trường này.

Năm 2024, Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế và 110 triệu lượt khách nội địa, hướng đến tổng doanh thu du lịch đạt 850 nghìn tỷ đồng.


Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh toán không tiếp xúc được “bảo mật giao dịch dù chỉ 1.000 đồng”

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Giao dịch thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế không tiếp xúc ngày càng phổ biến.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Văn Toàn: 'Cú ngã bạc tỷ' đến thương hiệu thời trang nghìn followers, thần tượng trong kinh doanh là bầu Đức

Thứ 7, 18/05/2024 08:15
"Cú ngã bạc tỷ" của Văn Toàn trong vòng cấm mang về một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, đồng thời, cũng đưa thương hiệu local brand của chàng cầu thủ này đến gần khách hàng hơn.

Công an đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ nằm tập yoga giữa đường để mời lên làm việc

Thứ 7, 18/05/2024 10:16
Công an địa phương cho biết, đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ để mời lên làm việc, từ đó có biện pháp xử lý theo quy định.

Ô tô bỗng dưng 'từ trên trời rơi xuống' khiến người đi đường khiếp vía: Nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ

Thứ 7, 18/05/2024 11:53
Một vụ tai nạn vừa xảy ra tại Thái Lan khiến nhiều người bình luận rằng: "Thật may mà thần chết đã ngủ quên".

Naruto: Đây là nhẫn thuật mà Senju Tobirama suýt sử dụng để chống lại Uchiha Sasuke

Thứ 7, 18/05/2024 14:21
Senju Tobirama và Uchiha Sasuke suýt chút nữa đã có màn đụng độ với nhau trong Naruto.
xe.nguoiduatin.vn