Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu

Thứ 5, 04/07/2024 21:13
Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 sẽ diễn trên sân Thanh Hóa, nơi nhiều lần bị phàn nàn về chất lượng mặt cỏ. Và điều này khiến CLB Hà Nội không khỏi lo lắng.

"Gặp Thanh Hoá hồi đầu năm cũng là trận đầu tiên khi tôi tới CLB Hà Nội, và kết quả là đội bóng của tôi đã thua. Sân Thanh Hoá chất lượng sân không tốt, điều đó sẽ gây khó khăn với chúng tôi, tuy nhiên đó là cơ hội để tôi xem các cầu thủ trưởng thành đến đâu", HLV Daiki Iwamasa nói sau khi CLB Hà Nội vượt qua Thể Công Viettel 4-1 ở bán kết Cúp Quốc gia 2024.

Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu- Ảnh 1.

CLB Hà Nội từng thua 0-2 khi làm khách của CLB Thanh Hóa trong trận ra mắt HLV Daiki. Tuy nhiên lần này chiến lược gia người Nhật Bản tự tin kết quả sẽ khác.

Với thắng lợi này, đội bóng của bầu Hiển sẽ hành quân tới làm khách của Thanh Hóa, đội đã đánh bại CLB Nam Định 2-1 ở trận bán kết còn lại. Nhận định về trận chung kết vào ngày 6/7 tới, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết:

"Tôi sẽ phân tích lối chơi của Thanh Hoá. Nhưng với CLB Hà Nội, gặp đội nào cũng không quan trọng. Điều quan trọng là duy trì được lối chơi trong suốt trận đấu. Toàn đội cần nỗ lực để theo đuổi lối chơi".

Ông Daiki nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò trong tối nay (4/7): "Cả 2 hiệp các cầu thủ đều thi đấu tốt, không có quá nhiều thay đổi ở giờ nghỉ giữa trận. Trong hiệp 1, khi dẫn trước 1 bàn, các cầu thủ tỏ ra hơi ngại nhận bóng, dẫn đến nhịp độ bị chậm.

Trong thời gian giữa giờ tôi dặn các cầu thủ tập trung, làm những gì phải làm. Toàn đội đã chơi đúng đấu pháp và trong trường hợp nào xảy ra, phải kiên trì với lối chơi, dù bị gỡ hoà chăng nữa. Chúng tôi đã giành được kết quả mong đợi. Toàn đội có thể duy trì lối chơi trong 90 phút, điều đó rất tốt và tôi cần các cầu thủ làm như vậy".

Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu- Ảnh 2.

HLV Đức Thắng thất vọng vì không thể vào chung kết Cúp Quốc gia.

Về phía CLB Thể Công Viettel, HLV Đức Thắng tỏ ra tiếc nuối: "Tôi hơi thất vọng, bởi mục tiêu của đội bóng đặt ra cho chúng tôi là lọt vào trận chung kết. Thể Công Viettel đã không đạt được và đó là nỗi buồn của toàn đội.

Tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội đã có trận đấu tốt, chơi hợp lý. Chúng tôi khó khăn khi chơi với nền tảng thể lực bị ảnh hưởng, do đó các cầu thủ suy giảm thể lực trong hiệp 2. Đó là nguyên nhân để Hà Nội ghi bàn trong những phút cuối.

Khi bị dẫn 1 bàn, chúng tôi buộc phải đẩy lên và để lộ khoảng trống, Hà Nội đã tận dụng rất tốt sơ hở để ghi bàn. Hôm nay là chiến thắng xứng đáng với họ".

Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu- Ảnh 3.

HLV Đức Thắng nói thêm: "Chất lượng hàng dự bị, thể lực giảm sút nên chúng tôi để thua trận này. Thiếu Đức Chiến cũng ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội, cậu ấy rất quan trọng trong cách chơi của đội bóng. CLB Hà Nội đã khai thác rất nhiều vị trí đó.

Trong khi đó, Công Phương là một cầu thủ tiềm năng, là tương lai của Thể Công Viettel. Tôi dành thời gian cho các cầu thủ trẻ khi đội bóng có kết quả tốt, cho cậu ấy vào dần đội hình. Tôi suy nghĩ cho cậu ấy đá chính từ đầu, nhưng chác chắn cậu ấy sẽ có tương lai tốt nếu tiếp tục nỗ lực".

Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu- Ảnh 4.

Pedro Henrique chơi nỗ lực nhưng không thể giúp Thể Công gỡ hòa.

Đáng chú ý, HLV Đức Thắng cũng tiết lộ Thể Công sẽ chia tay 2 ngoại binh Jaha và Joao Pedro, chỉ giữ lại tiền đạo Pedro Henrique cho mùa giải mới. Ông nói:

"Tiếng Anh của Pedro Henrique bằng không. Tôi phải nhờ trợ lý nói chuyện với cậu ấy, do đó rất khó để truyền tải ý tưởng. Tuy nhiên cậu ấy vẫn là một tiền đạo tốt ở giai đoạn 2, đáp ứng được yêu cầu, tương lai gắn với đội bóng vì đã ký hợp đồng dài hạn. Đó là ngoại binh duy nhất chúng tôi giữ lại ở mùa giải sau".

Linh Đan

Cùng chuyên mục

Tai nghe giống AirPods của Samsung còn chưa ra mắt nhưng đã có người dùng review: Chất âm tuyệt vời, đeo thoải mái, thiết kế đẹp, chống ồn hơn cả AirPods Pro

Chủ nhật, 07/07/2024 14:03
Galaxy Buds3 Pro mặc dù chưa được Samsung ra mắt, nhưng một số người dùng đã có thể sở hữu nó.

Bị đồn đoán có sugar daddy, được chu cấp cả tỷ bạc, nữ streamer thản nhiên tuyên bố "quá rẻ"

Chủ nhật, 07/07/2024 13:55
Cô nàng streamer đang khiến rất nhiều người phải sốc với lời khẳng định của mình.

Vợ thủ môn được khen có “body nóng bỏng nhất dàn WAGs Việt” là ai?

Chủ nhật, 07/07/2024 13:54
Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ muốn làm "idol TikTok": Ngoài tài năng thì cần có thêm gì?

Chủ nhật, 07/07/2024 13:32
Nếu là một người làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, các bạn trẻ nên hoạt động độc lập, tự chủ hay tham gia một mạng đa kênh để nhận được sự hỗ trợ?

Vì sao sói thích giết đồng loại? Chuyên gia về hành vi của sói đã thâm nhập vào bầy sói suốt 13 năm mới có thể phát hiện ra bí mật của chúng!

Chủ nhật, 07/07/2024 13:24
Sói là một loài động vật hoang dã săn mồi nổi tiếng, thường khiến con người kinh sợ bởi tiếng hú ám ảnh và sự hung dữ. Tuy nhiên, tại sao sói lại có hành vi giết đồng loại? Một chuyên gia về hành vi của sói đã dành 13 năm thâm nhập vào bầy sói để khám phá bí mật này và mang đến những hiểu biết sâu sắc về tập tính và quy luật sinh tồn của chúng.
     
Nổi bật trong ngày

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

Xác thực sinh trắc học không phải để an toàn cho việc chuyển tiền, đây mới là lý do chính!

Thứ 7, 06/07/2024 07:49
Nhận định trên được nêu trong tham luận của Luật sư Trương Thanh Đức tại Hội thảo Giải pháp bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước tổ chức ngày 04/7/2024.

Người đàn ông mắc ung thư phổi sau nhiều năm duy trì một thói quen khó bỏ ở đàn ông Việt

Thứ 7, 06/07/2024 10:18
Trong một lần đi khám định kỳ, người đàn ông tại Vĩnh Phúc phát hiện ra khối ung thư tại phổi. "Thủ phạm" gây ra ung thư là một thói quen khó bỏ, có ở nhiều đàn ông Việt.

YouTube ra mắt công cụ AI loại bỏ nhạc bản quyền khỏi video hiệu quả hơn

Thứ 7, 06/07/2024 11:50
Tính năng mới hứa hẹn giúp các nhà sáng tạo dễ dàng gỡ bỏ nhạc có bản quyền mà không ảnh hưởng đến âm thanh khác trong video. Công cụ này được kỳ vọng sẽ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn phiên bản trước đó.

Kinh hoàng: 2 người đàn ông nhét đồng nghiệp vào máy giặt và khởi động, lý do không thể chấp nhận

Thứ 7, 06/07/2024 14:07
Nạn nhân là người khuyết tật nên đã không do dự chui vào trong máy.
xe.nguoiduatin.vn