Xe bán tải cố tình đâm vào chiếc xe máy trên đường, biết lý do ai cũng đồng tình

Xe bán tải cố tình đâm vào chiếc xe máy trên đường, biết lý do ai cũng đồng tình

Thứ 2, 28/10/2024 19:45
Vụ việc mới xảy ra tại Thái Lan khiến những người có mặt ở hiện trường không khỏi sợ hãi.

- Xe bán tải tại Thái Lan bị 1 người đi xe máy dùng súng bắn liên tục vào xe mình.

- Xe bán tải vọt lên trên, quay xe rồi đâm vào xe máy.

- Tay súng đã bỏ trốn, vụ việc đang được điều tra.

Mới đây tại huyện Mueang, tỉnh Phatthalung của Thái Lan đã xảy ra một vụ việc kịch tính được đánh giá là không khác gì một phân cảnh trong các phim hành động Hollywood. Tài xế một chiếc xe bán tải đã cố tình đâm vào một chiếc xe máy đang chạy trên đường. Tuy nhiên, khi hiểu rõ ngọn ngành thì ai cũng phải cảm ơn người đàn ông này. 

Theo đó, sự việc xảy ra vào hôm Chủ nhật, 27/10 tại đường Aphai Borirak ở huyện Mueang, tỉnh Phatthalung của nước này.

Một người đàn ông tên là Phrom, 41 tuổi là người lái chiếc xe bán tải Isuzu, trên xe còn có thêm 5 người bạn khác của anh. Phrom kể lại rằng trước khi xảy ra vụ việc, anh và những người bạn đang từ điểm du lịch ở bãi biển Saensuk Lam Pam trở về và đi vào thị trấn để tìm đồ ăn.

Khi đến hiện trường, họ nhìn thấy phía trước có một chiếc xe bán tải màu đen, theo sau là một chiếc xe máy. Người điều khiển xe máy rút súng và bắt đầu bắn vào chiếc xe bán tải màu đen, khiến Phrom phải giữ khoảng cách an toàn vì không chắc chắn về tình hình phía trước. Chiếc xe bán tải màu đen sau đó phóng đi.

Xe bán tải đâm xe máy, biết lý do ai cũng đồng tình - Ảnh 1.

Chiếc xe máy của nghi phạm được đưa về Đồn Cảnh sát Lam Pam để điều tra.

Người đi xe máy giảm tốc độ để Phrom vượt lên. Tuy nhiên, anh ta đã nổ súng vào xe của Phrom. Trong tích tắc, Phrom đã phóng xe về phía trước, quay đầu xe rồi tông vào chiếc xe máy khiến tay súng này bỏ chạy vào khu rừng gần đó, bỏ lại chiếc xe máy. Phrom sau đó lái xe đến nhà một cán bộ ở địa phương trước khi trình báo sự việc với cảnh sát.

Phrom bày tỏ sự nhẹ nhõm khi các viên đạn chỉ trúng tầm thấp, nếu không, chúng có thể đã gây ra thương vong về người. Anh đoán nghi phạm khoảng 30 tuổi nhưng không thể nhớ được khuôn mặt hắn. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến không ai trong số bạn bè của anh nhận diện được tay súng. 

Phần đầu chiếc xe bán tải của anh Phrom bị hư hỏng nặng, có vết đạn trên cửa bên hành khách và bảng điều khiển.

Nhận được tin báo, cảnh sát cùng đội điều tra của Đồn Cảnh sát Lam Pam đã nhanh chóng có mặt. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 vỏ đạn 9mm làm bằng chứng. Ngoài ra, họ còn phát hiện một chiếc xe máy Honda màu đen đỏ bị chìm dưới mương, hư hỏng nặng. Chiếc xe máy này đã bị tạm giữ để điều tra thêm nhằm xác định hung thủ.

Kết quả điều tra sơ bộ của đội điều tra Sở cảnh sát Lam Pam cho thấy họ đã xác định được nghi phạm thông qua lịch sử đăng ký xe máy. Hắn cư trú tại khu vực Lam Pam. Cảnh sát hiện đang thu thập bằng chứng để ban hành lệnh bắt giữ nghi phạm với tội danh cố ý giết người.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Hình ảnh quan tài cụ ông giữa nước lũ Quảng Bình và nỗi đau nức nở của người vợ gây xót xa

Thứ 2, 28/10/2024 22:20
Do nước lũ lên nhanh, đường sá bị chia cắt, một cụ ông ở Quảng Bình qua đời đột ngột nhưng không thể an táng. Gia đình phải bắc giàn giáo, kê quan tài lên cao để tránh nước ngập.

Người có 4 đặc điểm này cuộc đời thường gặp nhiều may mắn, dễ được “quý nhân phù trợ” khi gặp khó khăn

Thứ 2, 28/10/2024 22:00
Người có những đặc điểm này thường được coi là có "phúc tướng", dù trong cuộc sống có gặp khó khăn, vất vả như thế nào đều sẽ thuận lợi vượt qua thử thách.

Mẹ Hoàng Yến Chibi mang 250 suất bún riêu tiếp sức cho các Chị Đẹp, Tóc Tiên nức nở khen ngợi

Thứ 2, 28/10/2024 21:57
Trong khi dàn Chị Đẹp đang trong những ngày ghi hình vất vả, hậu phương vững chắc của Hoàng Yến Chibi - mẹ cô nàng - đã gửi tới cả ekip những suất bún riêu thơm ngon.

Nghiên cứu người dân vùng sống thọ nhất thế giới, phát hiện điểm chung của trường thọ không phải tập thể dục mà là 5 thói quen này

Thứ 2, 28/10/2024 21:40
Những người sống thọ thường ưu tiên chế độ ăn đa dạng thực vật, ít thịt đồng thời lựa chọn nước lọc, cà phê là đồ uống yêu thích.

Phát ngôn không ngờ của Taylor Swift về "ông trùm tình dục" Diddy

Thứ 2, 28/10/2024 21:37
Mối quan hệ giữa Taylor Swift và ông trùm Diddy khiến cư dân mạng không ngừng tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Tải nhầm ảnh nhạy cảm lên MXH, nữ streamer tá hỏa, cố sửa sai nhưng không kịp

Chủ nhật, 27/10/2024 09:40
Cô nàng streamer này đã có một bài học đắt giá về sự thiếu cẩn thận của mình.

Từ gói ma túy gửi vào trại giam, triệt phá đường dây ma túy do nữ quái cầm đầu

Chủ nhật, 27/10/2024 12:28
Quá trình kiểm tra quần áo do thanh niên tên H. mang đến gửi cho chị gái đang bị tạm giam, các cán bộ Trại tạm giam số 2 phát hiện có ma tuý trong túi áo khoác.

Không phải IQ hay EQ, Jack Ma khẳng định một yếu tố khiến máy móc không thể thay thế con người, ai phát huy được ắt sẽ thành công trong sự nghiệp

Chủ nhật, 27/10/2024 16:28
Giới chuyên môn đã có một cuộc tranh luận không hồi kết về điều thực sự tạo nên thành công trong công việc và sự nghiệp của một người. Đó là trí thông minh IQ hay trí tuệ cảm xúc EQ?

Bùn non, rác thải “bủa vây” sau bão số 6, người dân Đà Nẵng gấp rút làm ngay 1 việc

Chủ nhật, 27/10/2024 20:30
Do ảnh hưởng mưa lũ từ bão số 6, hơn 100 hộ dân sống tại thôn Trường Định và Quan Nam 6 (huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) bị nước lũ tràn vào nhà. Khi nước rút để lại lớp bùn non và rác thải tứ phía.

Thót tim khoảnh khắc cô gái bị bánh xe bán tải chèn qua, diễn biến sau đó khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ 2, 28/10/2024 06:37
Khoảnh khắc va chạm giao thông giữa ô tô bán tải và cô gái chạy xe máy điện khiến tất cả được phen hú vía.
xe.nguoiduatin.vn