Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV

Thứ 4, 31/07/2024 11:39
Trong bối cảnh sức khỏe ngày càng được quan tâm và tình trạng ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng, vai trò của một chiếc máy lọc không khí trở nên vô cùng quan trọng.

Thiết kế 360 độ lọc sạch diện tích tới 55m²

Máy lọc không khí Lumias Bulma Pro được thiết kế để phù hợp với không gian lớn, có thể xử lý hiệu quả không khí trong phòng có diện tích lên đến 55m². Với công suất lọc lên đến 450m³/h, thiết bị này có khả năng hút và lọc sạch không khí nhanh chóng, đảm bảo rằng không gian sống luôn được giữ trong lành và an toàn.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 1.

Đặc biệt, thiết kế cửa hút gió 360 độ cùng ống dẫn khí 3 chiều bao quanh máy giúp tối ưu hóa việc lưu thông không khí, đảm bảo hiệu quả lọc không khí trên diện tích rộng lên đến 55m². Nhờ đó, không khí trong lành được phân phối đều khắp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 2.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 3.

Hệ thống màng lọc 3 lớp và khử trùng bằng tia UV

Một trong những điểm nổi bật của Lumias Bulma Pro là hệ thống lọc không khí 3 lớp, giúp loại bỏ hầu hết các loại hạt và tạp chất trong không khí. Lớp lọc thô đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các hạt lớn như lông thú cưng, bụi bẩn, và các tạp chất khác. Điều này không chỉ bảo vệ các lớp lọc bên trong khỏi bị tắc nghẽn mà còn kéo dài tuổi thọ của bộ lọc.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 4.

Lớp lọc HEPA là một thành phần không thể thiếu, với khả năng thu giữ tới 99.9% các hạt siêu nhỏ trong không khí có kích thước từ 0.3 microns trở xuống. Đây là những hạt có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe như bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn và virus. Lớp lọc này đảm bảo không khí được lọc sạch một cách triệt để.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 5.

Cuối cùng, lớp than hoạt tính loại bỏ các loại khí độc hại như mùi hôi, VOC, khói, và các chất gây ô nhiễm khác. Với khả năng hấp thụ cao, lớp lọc này giúp thanh lọc không khí một cách toàn diện, mang lại một môi trường sống trong lành và an toàn hơn.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 6.

Một tính năng đặc biệt của Lumias Bulma Pro là công nghệ khử trùng bằng tia cực tím UV. Tia cực tím UV có khả năng diệt trừ các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus, nấm mốc và các hạt ô nhiễm khác một cách hiệu quả. Khi được chiếu vào không khí, tia UV phá hủy cấu trúc di truyền của các tác nhân gây bệnh, ngăn chặn khả năng sinh sôi và lây lan của chúng.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 7.

Điều này không chỉ loại bỏ triệt để các nguồn ô nhiễm mà còn ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp, tức là sự lây lan của các tác nhân gây hại từ những vùng ô nhiễm sang những vùng trong sạch. Nhờ đó, Lumias Bulma Pro bảo vệ môi trường sống của gia đình một cách toàn diện, tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí.

Giao diện sử dụng trực quan, điều khiển qua ứng dụng smartphone

Lumias Bulma Pro không chỉ dừng lại ở việc lọc không khí mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng với các tiện ích thông minh. Màn hình số kép kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số theo nhu cầu.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 8.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 9.

Máy được trang bị cảm biến bụi mịn PM2.5 tích hợp đèn LED 3 màu trên đầu máy, giúp hiển thị trực quan mức độ ô nhiễm không khí. Khi không khí trong nhà đạt mức trong lành, đèn LED sẽ hiện lên màu xanh dương, biểu tượng cho sự trong lành và an toàn. Nếu đèn chuyển sang màu vàng, đó là dấu hiệu của ô nhiễm không khí ở mức độ nhẹ, đòi hỏi cần có các biện pháp khắc phục kịp thời. Còn khi đèn chuyển sang màu đỏ, chất lượng không khí đã đạt mức ô nhiễm nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng áp dụng các giải pháp lọc không khí hiệu quả để cải thiện môi trường sống.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 10.

Ngoài ra, Lumias Bulma Pro có khả năng kết nối thông qua ứng dụng Smart Life trên điện thoại thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy lọc không khí từ xa, theo dõi chất lượng không khí trong nhà và đặt lịch hẹn giờ linh hoạt.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 11.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 12.

Trên tay Lumias Bulma Pro: Máy lọc không khí thiết kế 360 độ, màng lọc 3 lớp, khử trùng bằng tia UV- Ảnh 13.

Lumias Bulma Pro có mức giá tham khảo là 3.290.000 đồng.

[Box thông tin shop] - GK Lumias Bulma Pro

Bình Minh

Cùng chuyên mục

Tầm quan trọng của quẩy, cà muối và trân châu đen

Thứ 5, 19/09/2024 22:36
Ai mà nghĩ, cũng có lúc, những món ăn kèm như quẩy, cà muối hay trân châu đen lại trở thành thứ "nhất định phải có"

Con gái thi trượt, bố mẹ làm giả hồ sơ giúp con đỗ đại học: 5 năm sau, cả nhà nhận kết cục bi kịch

Thứ 5, 19/09/2024 22:10
Thấy con không thi đậu đại học, bố mẹ đã dùng quyền lực và tiền bạc để giúp con mình.

Trẻ thường xuyên xem điện thoại và không xem điện thoại khác nhau như thế nào trong tương lai: Nhiều nghiên cứu khoa học làm bừng tỉnh nhận thức của bố mẹ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Bạn sẽ không ngờ việc cho con xem điện thoại để bố mẹ không bị làm phiền lại ảnh hưởng đến tương lai của trẻ đến như vậy.

Người đàn ông 58 tuổi mỗi sáng đều ăn 1 tép tỏi, 6 tháng sau đi khám, nhận kết quả bất ngờ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Mỗi buổi sáng, ông Lý Ngọc (58 tuổi, ở Trung Quốc) đều sẽ ăn một tép tỏi. Ông cho rằng loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe.

Sân Golf 3 lần liên tiếp được trao danh hiệu "tốt nhất Việt Nam": Do bàn tay của một "huyền thoại" thiết kế

Thứ 5, 19/09/2024 21:59
Sáng ngày 19/09, lễ công bố và trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 diễn ra thành công tại Hà Nội. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những sân Golf xuất sắc trên khắp Việt Nam, mà còn góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Golf của nước nhà ra thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Loạt game bom tấn Batman giảm giá sập sàn trên Steam, chỉ ngang bữa sáng, cơ hội vàng cho người chơi

Thứ 5, 19/09/2024 10:50
Một trong những ưu đãi tốt nhất trên Steam đã trở lại với các game thủ.

Từ vụ thanh niên 18 tuổi tử vong khi cắt bao quy đầu: Có phòng ngừa được biến chứng đáng tiếc?

Thứ 5, 19/09/2024 13:58
Đến Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba (tỉnh Phú Thọ) để cắt bao quy đầu, trong quá trình thực hiện thủ thuật, nam thanh niên 18 tuổi đã tử vong, nghi do sốc phản vệ.

Chuyện ít biết về ông chủ đứng sau Black Myth: Wukong: Là người giàu nhất Trung Quốc, ngoại hình tổng tài, nổi tiếng vì câu chuyện “ngôn tình” với vợ

Thứ 5, 19/09/2024 16:12
Sức ảnh hưởng khủng khiếp của Black Myth: Wukong đã giúp cổ phiếu Tencent khởi sắc và đưa ông chủ công ty thành người giàu nhất Trung Quốc. 

Thông tin về vợ con Kasim Hoàng Vũ gây chú ý giữa lúc "bệnh tình Kasim nghiêm trọng hơn"

Thứ 5, 19/09/2024 18:28
Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thu hút sự chú ý khi tiết lộ bệnh tình Kasim Hoàng Vũ nghiêm trọng hơn những gì khán giả biết. Từ đó, thông tin về vợ con nam ca sĩ cũng gây chú ý.
xe.nguoiduatin.vn