Là một trong những dòng xe đình đám chiếm nhiều cảm tình và được đông đảo giới biker trong nước mê mệt kể từ khi ra mắt. Yamaha Exciter 150 hiện là mẫu côn tay dung tích 150cc ăn khách bậc nhất trên thị trường.
Với kiểu thiết kế thể thao bắt mắt đầy nam tính cùng với đó là khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội giúp cho cái tên Exciter 150 được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Sức hấp dẫn của Yamaha Exciter của các bạn trẻ có lẽ chỉ những người thật sự yêu thích dòng xe này mới hiểu được. Không phải chỉ việc mua về, cắm chìa khóa vào ổ và nổ máy. Ngày nay, khá nhiều biker trong nước sẵn sàng chi ra hàng chục triệu đồng “lên đời” cho xế cưng của mình với loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
So với nguyên bản, chiếc xế nổ được chủ nhân chịu chơi chi gần 10 triệu đồng để lên dàn tem đấu phong cách. |
Tay thắng nguyên bản được thay thế bằng tay RCB hàng hiệu. |
Phần đầu xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được bổ sung thêm mỏ cào nhô cao. |
Bánh xe trước nổi bật với đĩa độ RCB cùng pát dây dầu Brembo. |
Phuộc monoshock đơn phía sau được thay thế bằng phuộc bình dầu độ màu vàng bắt mắt. |
Một vài chi tiết phía sau dạng nguyên bản cũng được chủ nhân thay thế bằng nhông nhôm hàng hiệu, xích vàng DID cùng ốc titan màu. |
Để tăng thêm uy lực cho xe, chiếc Exciter 150 còn được gắn ống-pô Uma Racing. |
Ngoài việc thay đổi “dàn áp” ngoại thất mới cùng một số đồ chơi hàng hiệu cho xe, chiếc Exciter 150 vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật như nguyên bản. |
Xe có kích thước lần lượt là dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm. Chiều cao yên xe ở mức 780 mm. Trục cơ sở dài 1.290 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm. |
Cung cấp sức mạnh cho Exciter 150 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,7cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, cam đơn SOHC, công suất 11,3 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, tỷ số nén 10,4:1, đi cùng hộp số 5 cấp. |