YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ!

Thứ 4, 07/02/2024 09:58
Màn vũ đạo của nữ Chủ tịch khiến toàn bộ nhân viên vô cùng thích thú, bất ngờ.

Các tiết mục văn nghệ luôn là "đặc sản" trong mỗi dịp "Year End Party" (YEP). Đây có lẽ cũng là chương trình được đón chờ nhất bởi đó có thể là tiết mục nhảy hiện đại, đơn ca, song ca, đóng kịch,... vô cùng thú vị, hấp dẫn của chính các nhân viên trong doanh nghiệp.

Vừa qua, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã tổ chức buổi YEP kết hợp với lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập vô cùng sôi động. Một điều đặc biệt trong buổi lễ chính là màn vũ đạo "bá cháy" của bà Ngọc Lan - Chủ tịch tập đoàn.

Sếp nữ xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy đỏ gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng, mái tóc suôn dài truyền thống kèm đôi boot thời thượng tạo nên sự phá cách khiến toàn bộ nhân viên "mắt chữ A, mồm chữ O". Sự kết hợp vừa truyền thống, vừa hiện đại của sếp nữ khiến mọi người vô cùng bất ngờ, bởi đây là hình ảnh hoàn toàn khác so với ngày thường - khi sếp chỉ trung thành với những bộ vest chỉn chu, đơn màu, "kín cổng cao tường".

YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ! - Ảnh 1.

Chủ tịch Ngọc Lan với tiết mục nhảy "See tình" gửi tặng tất cả các nhân sự Tập đoàn Atlantic

Bất ngờ hơn, ngay khi bà Ngọc Lan nhảy từng nhịp theo điệu nhạc của bài "See tình" đã khiến mọi người, đặc biệt là Gen Z hò reo không ngớt. "See tình" từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả nước ngoài, nay được sếp nữ thể hiện ngay trên sân khấu. Vậy mới thấy sếp "nhà người ta" thật năng động, trẻ trung, bắt "trend" thần tốc.

Kết thúc vũ điệu, Chủ tịch Ngọc Lan hào hứng kể lại: "4 phút biểu diễn nhưng tôi đã tập đến 40 giờ trong nhiều ngày qua. Và 4 phút đó với tôi như một cuộc chiến, đó cũng thể hiện sự dũng cảm là không bỏ cuộc, dù đối với lĩnh vực nào".

Qua tiết mục của sếp nữ, các nhân viên đều hiểu rằng, cách bạn làm một việc cũng là cách bạn làm mọi việc. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn phải làm hết mình, đi kèm theo đó sẽ là sự dũng cảm, quyết đoán, kiên trì, không ngại học hỏi cái mới. Đây là những đức tính, những kỹ năng không thể thiếu ở một người luôn khao khát hoàn thiện bản thân và là "sự tử tế" cần có khi làm việc tại Atlantic - một tập đoàn trong lĩnh vực giáo dục.

YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ! - Ảnh 2.

Kinh doanh tử tế - Làm việc tử tế - Đối xử tử tế là cách mà Atlantic đã vận hành trong hành trình 20 năm qua. Chủ tịch Ngọc Lan chia sẻ: "Tương lai của chúng ta không được ai đảm bảo. Vì vậy, leo xong ngọn núi này, chúng ta bắt buộc phải chinh phục ngọn núi khác cao hơn, vượt quá với năng lực hiện tại của chúng ta, để rồi chúng ta lại phải chiến đấu và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng, và năng lực của chúng ta lại được mở rộng và nâng lên một tầm cao mới. Đó là vòng lặp của quy luật phát triển và tiến hoá tới điều tốt đẹp."

Sự tử tế - giá trị xuyên suốt tạo nên Atlantic vững mạnh

Trong buổi YEP, Chủ tịch Ngọc Lan cùng ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn đã tri ân những phòng ban, cá nhân xuất sắc trong năm qua với những chuyến du lịch nước ngoài như Thái Lan hay Trung Quốc…; cùng nhiều phần quà trao thưởng cuộc thi "Khi người tôi yêu 20", giải thưởng tiền mặt giá trị cho các tiết mục văn nghệ,…

YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ! - Ảnh 3.

Lễ vinh danh dành cho những nhân sự xuất sắc từ tất cả các phòng ban của Atlantic Group trong lễ kỷ niệm 20 năm

Không chỉ vậy, chương trình Kỷ niệm 20 năm thành lập còn tổ chức phần "talk" dành cho nhân viên các phòng ban chia sẻ câu chuyện của mình. Những câu chuyện về sự tử tế thể hiện qua buổi "talk" đã khiến nhiều người xúc động. Đặc biệt là qua lời kể của những người có mối nhân duyên đặc biệt với Atlantic.

Cô gái Minh Huệ - đến từ "team" Du học, mới vào Atlantic được 3 tháng 19 ngày. Minh Huệ là du học sinh từ Nhật Bản trở về, mong muốn làm việc tại Atlantic để có thể hỗ trợ các học sinh Việt chinh phục ước mơ như chính mình. Cô hiện đang phụ trách mảng Đối ngoại nước ngoài - mắt xích quan trọng của "team" Du học.

YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ! - Ảnh 4.

Big Talks - không gian chia sẻ và truyền cảm hứng dành cho những nhân sự của Atlantic Group

Minh Huệ trải lòng: "Em đã biết Atlantic từ 10 năm trước, bằng cách thần kỳ nào đó, mọi sự kiện của cuộc đời em đều gắn với Atlantic. Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi nhưng em đã học hỏi được rất nhiều thứ, trở nên linh hoạt, nhiệt huyết hơn. Mọi khó khăn mà em gặp phải rất nhỏ, em luôn tự nhủ nhờ sự giúp đỡ của mọi người, thách thức nào cũng sẽ vượt qua. Trong tương lai, em mong muốn sẽ cống hiến cho con tàu Atlantic trở nên vĩ đại hơn".

Hay như chị Tuyết Mai, hiện đang Giám đốc vận hành Trung tâm Anh ngữ Atlantic. Gia nhập từ năm 2012, chị có lẽ là người trải qua nhiều vị trí nhất cũng như đã trải nghiệm qua tất cả các dự án tại Atlantic. Chị là người nhiệt huyết, trách nhiệm, biến những ý tưởng thành hiện thực và miệt mài làm việc mà không đòi hỏi quyền lợi.

YEP công ty "nhà người ta": Sếp lớn khuấy đảo sân khấu chỉ để truyền đi 1 THÔNG ĐIỆP bất ngờ! - Ảnh 5.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai - Giám đốc vận hành Trung tâm Anh ngữ Atlantic và Anh Paul Clapham - Giám đốc học thuật Trung tâm Anh ngữ Atlantic

"Trong cuộc đời của mỗi con người, có rất nhiều người mặc dù đi làm cả đời 20 năm, 30 năm, 40 năm nhưng mà họ cũng không thể tìm được một nơi mà họ thực sự thuộc về, họ cống hiến, họ coi công việc như là gia đình thứ 2. Toàn bộ Atlantic từ các bộ phận Front Office và Back Office đều làm việc trên một tinh thần tiên phong và phụng sự, đấy là bí quyết Atlantic đi qua một chặng đường 20 năm", chị Tuyết Mai chia sẻ.

Và còn rất nhiều những nhân sự khác đã gắn bó với công ty với quãng thời gian dài bởi chính sự tử tế này. Có người gắn bó 5 năm, 10 năm, 15 năm, và thậm chí là 20 năm. Có lẽ nếu không có sự tử tế giữ chân, họ sẽ không ở lại và chiến đấu vì một mục tiêu: cung cấp tất cả các giải pháp về giáo dục tốt nhất cho học sinh, sinh viên với phương châm "Giáo dục Việt cho tương lai Việt".

Ứng Hà Chi

Cùng chuyên mục

Chuyên gia lo Nga-Trung lợi dụng 'tình hình mong manh' ở Nhà Trắng – Ông Trump: Họ nhìn Mỹ 'như trẻ con'

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden tối 24/7 không nhận được nhiều phản ứng từ các nhà lãnh đạo nước ngoài, nhưng Trung Quốc và Nga đã gây ra một sự cố phòng không như một dự báo về những gì có thể xảy ra trong những tháng tới.

Bị hỏi thiếu tế nhị về bé Bôm khi đi siêu thị, Quốc Tuấn phản ứng ra sao?

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
"Có người hỏi cháu bị làm sao vậy. Tôi luôn trả lời rằng cháu không sao hết, bố cháu sẽ chỉnh hình lại cho cháu, không vấn đề gì hết" – diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Hàng loạt các sự cố bảo mật của VNDirect, PVOil, VNPOST cảnh báo việc đánh cắp và lộ lọt thông tin dữ liệu cá nhân: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
Tình trạng mua bán dữ liệu cá nhân đang diễn ra phức tạp ở khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thực tế đó đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp phải chú trọng, tăng cường bảo đảm an toàn thông tin phía người dùng hệ thống.

Cô gái thu nhập 100 triệu/tháng, chỉ tiêu 5 triệu/tháng, 27 tuổi mua nhà 3 tỉ và đặc biệt “tự tin trong hôn nhân”: Tất cả là nhờ TIẾT KIỆM!

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
“Ưu điểm của việc tiết kiệm và có tài sản cố định khiến cho cuộc sống mình tự tin hẳn trong hôn nhân”.

Cô gái Bỉ gốc Việt tìm mẹ quê ở Hòa Bình, 30 phút sau đã có kết quả: "Cảm ơn mẹ vì sáng suốt cho con đi"

Thứ 7, 27/07/2024 07:21
Sau nhiều năm đau đáu về nguồn cội, Thủy không ngờ mình đã tìm được mẹ một cách siêu tốc chỉ với 30 phút.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn