Ấn tượng nhất chính là “dàn áo” bên ngoài sặc sỡ sắc màu bằng crôm bóng loáng. Chưa hết, bộ vành nguyên bản được thay thế bằng vành nan hoa, cùng một số đồ chơi hàng hiệu khác gắn lên xe.
Phần đầu phía trước sặc sỡ sắc màu, trong khi cụm đèn pha được giữ lại ở dạng nguyên bản, kính chắn gió nhô cao, tay phanh Brembo bình dầu kết hợp cùng cùm tay côn đồ chơi.
Thay vì sử dụng hai bánh xe lớn như ở dạng nguyên bản, PCX độ trong bài “cách tân” với dàn chân mỏng manh Super Drag, đây là một trong những phong cách độ được khá nhiều biker tại Thái Lan ưa chuộng.
Hệ thống phanh trước được nâng cấp với đĩa phay kết hợp cùng heo Brembo moto3 và dây dầu đến từ thương hiệu Earl's.
Ở phía sau là bộ giảm xóc YSS bình dầu mang lại cảm giác êm ái mỗi khi di chuyển qua các cung đường gồ ghề, đồng thời tôn lên vẻ cứng cáp, hầm hố cho xe.
Không thấy đề cập tới phần động cơ của xe, hiện không rõ “sức mạnh” của bản độ này có được chủ nhân “lên đời” hay không. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ eSP 150 phân khối, xi-lanh đơn cùng công nghệ Honda Smart Technology.