Anh Trai nhóm 10/10 bức xúc khi bị gợi lại scandal "nụ hôn tình bạn": "Tôi tệ và trả giá đủ rồi, 3 năm rồi tha cho tôi đi!"

Thứ 3, 25/06/2024 12:24
Anh Trai nào nửa đêm đăng tải dòng trạng thái bức xúc đến vậy?

Nửa đêm qua, Phạm Đình Thái Ngân bất ngờ đăng tải bài viết đầy bức xúc trên nền tảng MXH Threads. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ nhắc lại về câu chuyện "nụ hôn tình bạn" tai tiếng đã đeo bám anh suốt 3 năm qua, anh mong muốn được buông tha sau quá nhiều bình luận tiêu cực.

Thái Ngân viết: "Tôi cầu chúc cho mấy đứa chửi tôi không ra gì vụ nụ hôn tình bạn lỡ có hôn ai thì sẽ trăm năm hạnh phúc bên nhau suốt đời, vì nếu không tụi nó sẽ tự chửi chính mình bằng những từ như: (...), vô văn hoá hay rất nhiều " mỹ từ " tuyệt vời đã ban cho tôi.

Một nụ hôn giữa 2 người độc thân với nhau mà chả ai ép ai phải làm cả, nó sai vì nó nằm trên sóng cho mấy " anh chị " đạo đức giả bình phẩm thôi. Tôi tệ và tôi trả giá đủ rồi, người ta cũng hạnh phúc rồi. Làm ơn đi, 3 năm rồi tha cho tôi đi!"

Anh Trai nhóm 10/10 bức xúc khi bị gợi lại scandal nụ hôn tình bạn: Tôi tệ và trả giá đủ rồi, 3 năm rồi tha cho tôi đi! - Ảnh 1.

Bài đăng của Phạm Đình Thái Ngân đang được chú ý.

Dành cho ai chưa biết, vào năm 2021, Phạm Đình Thái Ngân đã tham gia chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ và có màn khóa môi nồng cháy với nữ khách mời. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã nhận đủ "gạch đá" từ netizen cũng bởi nam ca sĩ đã đòi hôn bằng được nữ khách mời trên sóng truyền hình rồi phũ phàng từ chối vì cảm thấy nụ hôn có hương vị tình bạn.

Trong khi mọi chuyện còn đang xôn xao khắp các diễn đàn, giọng ca Mắt Biếc quyết định viết một tâm thư dài trên trang cá nhân để xin lỗi về vụ việc. Phạm Đình Thái Ngân đã thẳng thắn nhận sai, cảm xúc nhất thời khiến anh thiếu đi sự tỉnh táo. Anh cũng đã xin lỗi cô gái Luna ngay sau khi quay chương trình và nhận được sự tha thứ, thông cảm. Tuy nhiên, dù đã công khai xin lỗi song suốt thời gian qua, Phạm Đình Thái Ngân vẫn bị gắn với biệt danh "nụ hôn tình bạn" một cách đầy mỉa mai, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ.

Anh Trai nhóm 10/10 bức xúc khi bị gợi lại scandal nụ hôn tình bạn: Tôi tệ và trả giá đủ rồi, 3 năm rồi tha cho tôi đi! - Ảnh 2.

Nụ hôn "tình bạn" đeo đuổi Phạm Đình Thái Ngân bấy lâu.

Anh Trai nhóm 10/10 bức xúc khi bị gợi lại scandal nụ hôn tình bạn: Tôi tệ và trả giá đủ rồi, 3 năm rồi tha cho tôi đi! - Ảnh 3.

Nhiều khán giả vẫn chưa quên scandal "nụ hôn tình bạn" của Phạm Đình Thái Ngân.

Phạm Đình Thái Ngân hiện đang tham dự chương trình Anh Trai Say Hi và gây chú ý mạnh mẽ khi gia nhập team 10/10 cùng Atus, Gemini Hùng Huỳnh, Ali Hoàng Dương, Quang Dương. Mặc dù 10/10 chỉ xếp hạng 6/6 tại vòng Livestage 1 song hiện tại đây là sân khấu có lượt view và thành tích top trending cao nhất sau khi tập 2 Anh Trai Say Hi lên sóng. Các thành viên của team 10/10 nhận về nhiều lời khen ngợi từ netizen.

Trong thời điểm cả team đang được nhận nhiều lời động viên từ người hâm mộ, thì cùng với đó một bộ phận khán giả là antifan của Thái Ngân không thể không nhớ đến câu chuyện "nụ hôn tình bạn" năm nào và liên tục nhắc lại giữa lúc nam ca sĩ đang vui cùng đồng đội. Chính điều này đã khiến Phạm Đình Thái Ngân "bùng nổ" với dòng trạng thái trên.

Anh Trai nhóm 10/10 bức xúc khi bị gợi lại scandal nụ hôn tình bạn: Tôi tệ và trả giá đủ rồi, 3 năm rồi tha cho tôi đi! - Ảnh 4.

Nhật Nguyên

Cùng chuyên mục

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

Chủ nhật, 29/09/2024 01:03
Ngay trong đêm, rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi người hâm mộ và khẳng định 1 điều quan trọng.

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì hành động không đáng mặt đàn ông, hết thời vẫn lừa dối công chúng

Chủ nhật, 29/09/2024 00:12
Bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối nhưng mỹ nam này vẫn cố tình dựng chuyện lừa công chúng.

BTC Miss Cosmo lên tiếng về việc sập sân khấu chính tại TP.HCM tối 28/9

Thứ 7, 28/09/2024 23:38
Theo ghi nhận của chúng tôi, cơ quan chức năng đã có mặt để theo dõi hiện trường.

Love Next Door tập 13: Jung Hae In bị tai nạn chưa sốc bằng bí mật chấn động của nam phụ

Thứ 7, 28/09/2024 23:11
Hai cặp đôi Love Next Door đều giải quyết được các khúc mắc ở tập 13.

Negav phát ngôn "sốc óc" tại concert Anh Trai Say Hi: Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa!

Thứ 7, 28/09/2024 23:00
Negav trở thành tâm điểm tranh cãi vì phát ngôn mới nhất tại concert Anh Trai Say Hi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều bất thường trong ảnh vệ tinh và sự cố chưa từng hé lộ: Trung Quốc chìm tàu ngầm hạt nhân mới nhất?

Thứ 6, 27/09/2024 10:59
Vụ việc được cho là xảy ra tại 1 xưởng đóng tàu gần Vũ Hán trong bối cảnh Trung Quốc đang nỗ lực mở rộng lực lượng hải quân.

Mang lại “cuộc đời mới” cho quần áo cũ

Thứ 6, 27/09/2024 22:33
Gian hàng thời trang tuần hoàn nho nhỏ nằm nép mình tại một chung cư ở quận Bình Thạnh (TP HCM) được xem là một trong những dự án thời trang tái tạo lại “cuộc đời mới” cho quần áo cũ. 

Israel tuyên bố đã hạ sát thủ lĩnh tối cao của Hezbollah

Thứ 7, 28/09/2024 16:40
Thông báo được đưa ra 1 ngày sau khi Israel tiến hành tấn công nhằm vào trụ sở chính của Hezbollah ở ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut, Lebanon.

Công khai phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa lần đầu sau 44 năm, Trung Quốc "nắn gân" Mỹ và đồng minh

Thứ 6, 27/09/2024 11:37
CNN đưa tin, Trung Quốc cho biết họ đã phóng thành công một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) ra Thái Bình Dương vào hôm 25/9.

Tỉnh miền Trung sẽ hoàn thiện tuyến đường bộ ngắn nhất kết nối với Lào và Thái Lan trị giá 7.409 tỷ đồng?

Thứ 6, 27/09/2024 23:09
Tỉnh này mới đây đã tổ chức cuộc họp về việc xem xét các phương án đầu tư xây dựng hoàn thiện tuyến Quốc lộ nối với biên giới đến Lào và qua Thái Lan.
xe.nguoiduatin.vn