Apple sẽ ra mắt Watch Ultra mới và iPhone 15 vào mùa thu này

Apple sẽ ra mắt Watch Ultra mới và iPhone 15 vào mùa thu này

Thứ 3, 27/06/2023 15:11
Theo báo cáo của Bloomberg, lộ trình ra mắt các sản phẩm cho năm tới của Apple sẽ bao gồm Apple Watch Ultra mới và iPhone 15. Các sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt vào mùa thu này.

Theo một báo cáo từ Bloomberg, Apple dự kiến ​​sẽ phát hành các phiên bản làm mới của các dịch vụ hiện có. Như mọi năm, Apple dự kiến ​​​​sẽ ra mắt iPhone 15 vào mùa thu, nhưng trong 12 tháng tới, công ty cũng sẽ tung ra một loạt các bản nâng cấp trên tất cả các dòng sản phẩm chính của mình.

Dòng sản phẩm cho 2024 sẽ bao gồm một cặp iMac 24 inch mới. Apple hiện đã bắt đầu làm việc sớm trên iMac 30 inch thậm chí còn lớn hơn, đây sẽ là kích thước màn hình tất cả trong một lớn nhất của công ty cho đến nay. Cả iPad Pro và iPad Air đều được cho là cũng sẽ nhận được các bản làm mới, với hai mẫu iPad Pro cuối cùng sẽ có màn hình OLED.

Theo báo cáo, Apple Watch Ultra mới cũng như hai kích thước của Apple Watch 9 thế hệ tiếp theo cũng được mong đợi.

apple ultra

Cũng theo Bloomberg, MacBook Pro sẽ xuất xưởng với các biến thể 13, 14 và 16 inch, tất cả đều có chipset M3 mới của Apple. Tuy nhiên, M3 sẽ không cung cấp năng lượng cho tai nghe trị giá 3.500 USD của Apple, thay vào đó sẽ dựa vào bộ xử lý M2 thế hệ hiện tại của Apple. Apple đã xuất xưởng một chiếc MacBook Air 15 inch mới tại WWDC, nhưng Bloomberg báo cáo rằng một bản cập nhật khác đã được thực hiện.

Cùng với các sản phẩm mới, người tiêu dùng và các nhà đầu tư đang theo dõi xem Vision Pro của công ty sẽ bán như thế nào. Apple là công ty mới nhất tham gia vào thị trường không gian thực tế ảo và trong khi trải nghiệm thực hành phần lớn là tích cực, một số người đã báo cáo chứng say tàu xe hoặc trọng lượng khó chịu từ tai nghe. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cho thấy Vision Pro mạnh hơn gần như tất cả các đối thủ cạnh tranh, với hai màn hình độ nét cao và bộ xử lý tùy chỉnh để giảm độ trễ.

Bloomberg đưa tin, Apple dự kiến ​​sẽ nới lỏng các biện pháp kiểm soát chặt chẽ đối với việc ai được phép mang tai nghe về nhà, mở rộng vòng kết nối chỉ từ các kỹ sư và giám đốc điều hành cấp cao nhất. Theo báo cáo, các nhà phát triển “Chọn lọc” cũng sẽ được cấp quyền truy cập vào tai nghe bắt đầu từ tháng tới khi công ty tìm cách hoàn thiện hệ sinh thái VisionOS.

Theo báo cáo, công việc phát triển hai dòng sản phẩm mới và phân nhánh, một mẫu cao cấp thế hệ thứ hai sẽ là sự tiếp nối của Vision Pro ban đầu và mẫu còn lại là phiên bản cấp thấp hơn, đã bắt đầu.

Anh Nguyễn (theo CNBC)

Apple giúp iPhone tương lai chống trầy xước tốt hơn

Chủ nhật, 18/06/2023 11:30
Mặc dù Apple tuyên bố rằng những chiếc iPhone hiện đại có khả năng chống rơi tốt hơn, nhưng các vết trầy xước là điều khiến người dùng khó chịu nhất.

Apple vừa ra mắt Vision Pro đã gặp khó vì Huawei

Thứ 5, 15/06/2023 17:05
Vision Pro, chiếc kính thực tế hỗn hợp mà Apple dự kiến phát hành ra thị trường vào đầu năm 2024 đã gặp phải khó khăn ngay sau khi được giới thiệu.

Apple, Amazon phải đối mặt với vụ kiện về việc bắt tay tăng giá iPhone, iPad

Thứ 2, 12/06/2023 13:59
Apple và Amazon đang phải đối mặt với một vụ kiện chống độc quyền của người tiêu dùng tại tòa án Hoa Kỳ cáo buộc họ âm mưu làm tăng giá iPhone và iPad một cách giả tạo được bán trên nền tảng của Amazon.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Cách tải tin nhắn trên Messenger từ máy tính cực dễ

Thứ 2, 13/05/2024 09:36
Bạn có thể tải tin nhắn Messenger về máy để xem lại và lưu trữ theo nhu cầu của mình mà không lo bị mất các thông tin quan trọng vì lỗi ứng dụng hay lỗi máy.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực đơn giản

Chủ nhật, 12/05/2024 09:49
Việc đồng bộ tin nhắn Zalo hay cách sao lưu tin nhắn trên Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop rất cần thiết và quan trọng. Nếu bạn chỉ cần thực hiện sai cách có thể làm mất hết tin nhắn cũ trên thiết bị mới đăng nhập.

VNPT được bình chọn Nhà mạng yêu thích nhất Vietnam Game Awards 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 09:46
Với số phiếu bình chọn áp đảo từ phía cộng đồng gamer, VNPT vừa được vinh danh là Nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024 – Lễ vinh danh dành cho các tổ chức, cá nhân, sản phẩm có thành tích, đóng góp nổi bật trong lĩnh vực game Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam GameVerser 2024.

Top những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Thứ 6, 10/05/2024 10:02
Trong phân khúc giá điện thoại khoảng dưới 10 triệu, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm những thiết bị thương hiệu di động nổi tiếng như iPhone, Samsung, hay Xiaomi…

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Cách tải tin nhắn trên Messenger từ máy tính cực dễ

Thứ 2, 13/05/2024 09:36
Bạn có thể tải tin nhắn Messenger về máy để xem lại và lưu trữ theo nhu cầu của mình mà không lo bị mất các thông tin quan trọng vì lỗi ứng dụng hay lỗi máy.
xe.nguoiduatin.vn