Được chế tạo bởi Fantic của Ý( dựa trên XMF 1.7), chiếc xe đạp cao cấp này được kết hợp một động cơ Brose 250W (tương tự như động cơ cho Serial 1 Bash/Mtn của Harley-Davidson ) với pin 720Wh của Fantic để cung cấp mô-men xoắn cực đại 66ft/lb.
Mặc dù Audi không cung cấp tốc độ hoặc phạm vi tối đa ở giai đoạn này, nhưng gói năng lượng này chắc chắn là lớn hơn so với 529Wh của Bash/Mtn, cung cấp phạm vi từ 30 (48km) đến 95 dặm (152km) tùy theo điều kiện. Giống như những chiếc xe đạp điện chạy bằng Brose khác, mẫu xe của Audi có bốn cấp độ hỗ trợ điện từ Eco nhẹ cho đến chế độ Boost toàn diện.
Thiết kế khung nhôm sử dụng các bộ phận hoàn toàn khác so với dòng Porsche eBike ngoài động cơ và pin. Người dùng có thể mong đợi phanh đĩa Braking IN.CA.S, phuộc và giảm xóc Öhlins cùng các bộ phận Sram cho xích, cần số và trật bánh. Chiếc xe cũng sở hữu những đường nét "rất Ý" như lốp xe Vittoria và yên xe Sella Italia. Bánh răng Öhlins cung cấp hành trình hệ thống treo 7,1 inch so với 6,7 inch của XMF 1.7.
Xe đạp leo núi điện Audi có ba kích cỡ lốp như một tùy chọn được cung cấp cho khách hàng. Chiếc xe đạp này chỉ có sẵn dưới dạng mẫu "chạy giới hạn" có giá 8.499 bảng Anh (khoảng 10.200 USD) ở Anh. Điều đó khiến nó gần ngang bằng với eBike Sport của Porsche với giá 10.700 USD và cao hơn nhiều so với 3.999 USD của chiếc xe đạp điện Bash/Mtn hay xe đạp điện GMC Hummer (cũng là 3.999 USD) hay xe đạp điện của Jeep (giá 5.499 USD). Giá cả cao xuất phát từ cục pin lớn, các bộ phận nổi tiếng khác và tất nhiên, cả thiết kế của Audi.
Thành Đô