Bạn trai nhiếp ảnh "ra mắt" gia đình Hoa hậu H'Hen Niê

Chủ nhật, 30/06/2024 13:09
Trước đó, H'Hen Niê và bạn trai đã có mối quan hệ thân thiết, thường về quê của đối phương chơi.

Sau thời gian chia tay, H'Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi thời gian qua bị soi loạt chi tiết đã "gương vỡ lại lành". Trên trang cá nhân, nửa kia thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò, bên nàng hậu 9x. Ngoài ra, anh còn nhắn nhủ những lời ngọt ngào cho cô trong ngày đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm yêu.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục để lộ chi tiết gây chú ý. Cụ thể, Tuấn Khôi đăng tải khoảnh khắc trêu đùa mở 1 chiếc túi hiệu nhưng netizen soi ngay ra đây là Hoa hậu H'Hen Niê vì giọng nói trong clip. Sau đó, người đẹp sinh năm 1992 đã đăng tải hình ảnh tươi cười bên mẹ: "Đi quay về sớm rồi đưa mẹ đi chợ nè nhưng mà cái mũ của mẹ sao thấy đường đây".

Cô cũng mặc chiếc áo có cùng màu như trên story của Tuấn Khôi. Qua chi tiết này, cư dân mạng cho rằng Tuấn Khôi chính là người lái xe, đưa H'Hen Niê cùng mẹ đi chợ. Có thể thấy mối quan hệ giữa anh và gia đình nửa kia đã khá thân thiết.

Tuấn Khôi chia sẻ khoảnh khắc trêu đùa 1 ai đó, qua giọng nói có thể nhận ra đó là Hoa hậu H'Hen Niê

Sau đó, người đẹp 9x cũng đăng tải story mặc chiếc áo cùng màu xuất hiện với mẹ trên xe ô tô

Trước đó, vào những dịp đặc biệt như lễ hội ở buôn làng hay ngày Tết thì cặp đôi đều cùng nhau góp mặt. Người yêu H'Hen Niê có mối quan hệ rất tốt với gia đình nàng hậu. H'Hen Niê cũng từng để lộ khoảnh khắc ăn tối, gặp gỡ thân mật với phụ huynh đàng trai. Thời điểm đó, dân tình rần rần cho rằng cả hai ra mắt gia đình để chuẩn bị cho việc kết hôn nhưng H'Hen Niê phủ nhận việc sắp lên xe hoa.

Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 4.
Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 5.

Người yêu H'Hen Niê có mối quan hệ rất tốt với gia đình nàng hậu. Anh từng check in ở nhà H'Hen Nie vào dịp Tết năm 2022

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm vì nhiều tình tiết đáng chú ý. Thời gian gia, "thám tử mạng" đã liên tục phát hiện việc nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi và H'Hen Niê "gương vỡ lại lành". Anh từng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đi ăn uống cùng một người. "Quá trời là thèm giờ mới được đi ăn lại ốc luộc. Đã vậy còn được mẹ tặng cho đĩa cóc xoài siêu đỉnh", anh hào hứng viết. Khán giả đã nhanh chóng nhận ra người này chính là H'Hen Niê thông qua vóc dáng cũng như làn da đặc trưng.

Trước đó, Tuấn Khôi cũng chia sẻ hình ảnh ngồi đọc sách ở quán nước bên người giấu mặt. Trong bức hình, anh cẩn thận che mặt người này. Tuy nhiên, netizen phát hiện ra ngay chi tiết quan trọng Hoa hậu H'Hen Niê cũng có chiếc áo tương tự.

Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 6.
Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 7.
Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 8.

Tuấn Khôi liên tục để lộ hint hẹn hò yêu đương với H'Hen Niê trong thời gian qua

H'Hen Niê công khai có bạn trai sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018. Người này hơn cô 3 tuổi, cũng là mối tình đầu của nàng hậu. Trước khi đưa H'Hen Niê sang Đức thăm người nhà, bạn trai cũng nhiều lần về Tây Nguyên cùng. Dù công khai rõ danh tính, song qua nhiều hint tình cảm, ai nấy đều nhận ra bạn trai của H'Hen Niê chính là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi.

Về lý do sau nhiều năm bên nhau vẫn không muốn công khai dung mạo "người ấy" trước công chúng, H'Hen Niê từng chia sẻ: "Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 9.
Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 10.

Sau khi đạt thành tích top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã công khai chuyện hẹn hò

Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 11.
Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 12.

Tới nay, cả hai đã có 6 năm gắn bó hẹn hò bên nhau

Trong quá trình yêu đương, cả hai từng chia tay rồi lại hàn gắn. Vào tháng 4/2023, người đẹp 9x từng lên tiếng trải lòng: "Chuyện tình cảm của tôi hiện tại đã dừng lại. Tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tiên tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua". Nhưng gần đây, netizen soi được loạt hint rộ nghi vấn cặp đôi đã yêu lại từ đầu sau thời gian rạn nứt.

Bạn trai nhiếp ảnh ra mắt gia đình Hoa hậu HHen Niê - Ảnh 13.

Trong quá trình yêu đương, cả hai từng chia tay rồi lại hàn gắn

Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, Tuấn Khôi đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn.

Nói về nửa kia, H'Hen Niê từng cho hay: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi". Nàng hậu cũng cho biết bạn trai luôn ủng hộ mình theo đuổi nghệ thuật, thậm chí được chăm chút đến mức cô phải thốt lên "chưa ai chăm sóc tôi như thế".

Minh Ngọc

Cùng chuyên mục

Sự hết thời của một sao hạng A: Phim không bán được vé nào, bị tẩy chay vì thái độ xấc xược

Thứ 3, 02/07/2024 12:01
Đóng phim nào cũng flop, tính cách kênh kiệu là những nguyên nhân khiến địa vị của sao nữ này xuống dốc nhanh chóng.

Diễn viên Thanh Trúc đã sinh con gái đầu lòng

Thứ 3, 02/07/2024 11:10
Kha Ly và nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến mẹ bỉm Thanh Trúc.

Vượt mặt hàng loạt cái tên "sừng sỏ", ngôi trường ở Hà Đông này vươn lên vị trí số 1 về điểm chuẩn 2024, ngang hàng với THPT Chu Văn An!

Thứ 3, 02/07/2024 11:04
Ngôi trường này giữ "ngôi vương" điểm chuẩn năm nay bên cạnh THPT Yên Hòa và THPT Chu Văn An.

Siêu bão lịch sử “cực kỳ nguy hiểm” đổ bộ: San phẳng cả hòn đảo trong nửa giờ, gây mất điện toàn quốc, chính phủ nhiều nước ban bố cảnh báo khẩn cấp

Thứ 3, 02/07/2024 11:00
Mùa bão 2024 mở màn không thể tồi tệ hơn với cơn bão mạnh kỷ lục đang đổ bộ vùng biển Đại Tây Dương với tốc độ lên đến 250km/h.

Nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi tại chung cư ở Hà Nội

Thứ 3, 02/07/2024 10:55
Chủ tịch UBND phường Phú Diễn cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ án xảy ra tại khu chung cư trong địa bàn phường. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ người mẫu tự tử vì bị chồng ép bán dâm, môi giới cho hàng chục gã đàn ông với giá giữ chỗ 921 ngàn đồng

Thứ 2, 01/07/2024 08:51
Những tiết lộ đằng sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu khiến netizen bị sốc nặng.

Một nữ ca sĩ Vpop rời công ty chủ quản, nói gì trước nghi vấn bị chèn ép, đối xử bất công?

Thứ 2, 01/07/2024 11:34
Người hâm mộ của nữ ca sĩ Vpop này không khỏi xôn xao những ngày qua.

Clip: Đàn voi 6 con "siêu to khổng lồ" lùng sục trong nhà dân, chỉ làm 1 việc rồi bỏ đi

Thứ 2, 01/07/2024 15:40
Đoạn video ghi lại hình ảnh 6 chú voi vào nhà người dân lục tìm thức ăn khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

HIEUTHUHAI làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 4?

Thứ 2, 01/07/2024 20:30
Thông tin này khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao.

Trận chiến "đẫm máu": Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube thì Anh Trai Chông Gai "flex" hẳn Top 1 rating đài Quốc gia!

Thứ 3, 02/07/2024 07:53
Trận chiến giữa 2 show hot nhất hiện nay quá khốc liệt!
xe.nguoiduatin.vn