Bầu Đức ra quyết định khó hiểu, HAGL đối mặt nguy cơ cực lớn sau thời gian

Bầu Đức ra quyết định khó hiểu, HAGL đối mặt nguy cơ cực lớn sau thời gian "bay cao" tại V.League

Thứ 4, 16/10/2024 20:15
Những vòng đầu V.League, HAGL gây bất ngờ khi liên tục dẫn đầu BXH và hiện cũng đang đứng thứ hai. Song tương lai e rằng sẽ rất khó khăn với đội bóng này.

Đầu V.League 2024/25, HAGL gây bất ngờ khi bầu Đức "quay xe", không đầu tư trọng điểm để đua vô địch như cách đấy vài tháng đã tuyên bố. Nhưng dẫu cho lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ, HAGL lại liên tiếp gây bất ngờ. Họ thắng Quảng Nam 4-0, thắng SLNA 2-0, hòa Nam Định 0-0 để đứng đầu BXH.

Sang vòng 4, HAGL hòa tiếp Đà Nẵng 1-1, không còn đứng đầu nữa do Thanh Hóa vươn lên với 9 điểm. Song với 8 điểm, HAGL vẫn đang đứng rất cao, thứ hai, một thành tích khó ai ngờ khi nhìn vào lực lượng không quá mạnh và có nhiều tài năng trẻ của họ.

Lúc này, không ít người đang kỳ vọng rằng dàn cầu thủ trẻ của HAGL sẽ "bay cao" tại V.League, để làm tiền đề phát triển thành những siêu sao trong tương lai như lứa Công Phượng, Tuấn Anh ngày nào.

Tuy nhiên tới đây thì bầu Đức lại đưa ra một quyết định bất ngờ khác. Các tài năng trẻ như Đức Việt, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình và Quốc Việt được HAGL đưa tới một CLB hạng Nhất theo dạng cho mượn. Như vậy, những tài năng trẻ này sẽ không tiếp tục được chinh chiến cho HAGL ở V.League - vừa ảnh hưởng tới môi trường rèn luyện của họ vừa làm ảnh hưởng sức mạnh CLB Phố Núi.

51
Bầu Đức "quên" lời hứa cùng đua vô địch với HLV Kiatisuk ở V.League 2024/25 để tiếp tục phát triển cầu thủ trẻ. Nhưng rồi ông lại đưa nhiều tài năng trẻ đang được rèn luyện tại V.League xuống... hạng Nhất, đặc biệt là cái tên sáng giá Quốc Việt.

Ngoài những cái tên nói trên, HAGL cũng chia tay Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài. Trước đó, siêu sao Tuấn Anh cũng rời hẳn khỏi HAGL để chơi cho Nam Định, còn Bùi Tiến Dũng cũng về CLB TP.HCM chứ không tới HAGL.

Trong tình hình lực lượng bị thay đổi mạnh mẽ, HAGL tới đây lại phải đối mặt lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Họ sẽ lần lượt gặp Thanh Hóa, Bình Dương và CAHN ở các vòng 5, 6, 7.

Nếu HAGL không còn có được kết quả tốt ở 3 vòng đấu tới, nó có thể kéo tụt tinh thần và phong độ của CLB Phố Núi xuống. Không loại trừ khả năng sau loạt đấu này, HAGL sẽ lại phải trở về với chuỗi ngày quen thuộc, lo trụ hạng.

Đến đây thì không rõ bầu Đức đang toan tính gì? Cạnh tranh vị trí cũng chẳng phải mà nói dồn vào phát triển cầu thủ trẻ cũng không thông?

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Sự hết thời của 1 sao hạng A: Nhan sắc biến dạng không ai mời đóng phim, nợ nần chồng chất phải nhặt rác kiếm sống

Thứ 4, 16/10/2024 23:17
Cuộc đời của người đẹp này đầy rẫy những mất mát và xui xẻo khiến cô mất hết ánh hào quang. 

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đã làm gì với chiếc ba ga chở hàng được tặng?

Thứ 4, 16/10/2024 22:48
Võ Quang Phú Đức đã được một doanh nghiệp tặng cho chiếc ba ga chở hàng sau khi giành chức quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.

Cô gái làm dâu hào môn theo kịch bản không ai ngờ, chú rể 9X profile "chấn động"

Thứ 4, 16/10/2024 21:33
Chú rể là thiếu gia nổi tiếng, giàu có, điển trai và vô cùng yêu chiều vợ.

Bầu Đức ra quyết định khó hiểu, HAGL đối mặt nguy cơ cực lớn sau thời gian "bay cao" tại V.League

Thứ 4, 16/10/2024 20:15
Những vòng đầu V.League, HAGL gây bất ngờ khi liên tục dẫn đầu BXH và hiện cũng đang đứng thứ hai. Song tương lai e rằng sẽ rất khó khăn với đội bóng này.

Có gì mới lạ trong Lotus Chat - Ứng dụng chat được xem như màn trở lại đầy "lợi hại" của Lotus

Thứ 4, 16/10/2024 19:26
Lotus Chat ra mắt với nhiều tính năng đặc biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Lê Văn Vàng giả mạo tổ chức nước ngoài thế nào?

Thứ 3, 15/10/2024 07:51
Để thực hiện hành vi lừa đảo, Lê Văn Vàng tự soạn thảo ra một tài liệu tiếng Anh có tiêu đề được dịch ra tiếng Việt là “Thư chấp thuận” và tự ký tên là Max Mooney.

Chiến cơ Trung Quốc tập trận đông kỷ lục quanh đảo Đài Loan, lọt tầm ngắm bắn tỉa của tiêm kích F-16

Thứ 4, 16/10/2024 11:12
Cuộc tập trận "Liên hợp Lợi kiếm-2024B" đã chứng kiến số lượng máy bay của Trung Quốc Đại lục bay quanh đảo Đài Loan đạt mức kỷ lục.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?

Thứ 3, 15/10/2024 08:22
Với việc thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu sau gần một thập kỷ chuyển mình, Biti’s Hunter đã phát đi một thông điệp lớn “Không bước tới - Không gì mới” và tiếp tục lan tỏa những giá trị tự hào Việt.
xe.nguoiduatin.vn