Sự hết thời của 1 sao hạng A: Nhan sắc biến dạng không ai mời đóng phim, nợ nần chồng chất phải nhặt rác kiếm sống

Sự hết thời của 1 sao hạng A: Nhan sắc biến dạng không ai mời đóng phim, nợ nần chồng chất phải nhặt rác kiếm sống

Thứ 4, 16/10/2024 23:17
Cuộc đời của người đẹp này đầy rẫy những mất mát và xui xẻo khiến cô mất hết ánh hào quang. 

Theo HK01, giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) từng có một mỹ nhân lai đẹp nức tiếng, có khả năng diễn xuất khá tốt nhưng lại lận đận khiến nhiều người tiếc nuối xót thương là Hàn Quân Đình. Cuộc đời của người đẹp này đầy rẫy những mất mát và xui xẻo khiến nữ diễn viên mất hết ánh hào quang. 

Hàn Quân Đình sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo tại Hong Kong, cha cô là người Anh đã sớm bỏ rơi mẹ con nữ nghệ sĩ khiến cho thu nhập trong nhà rất bấp bênh. Hàn Quân Đình là một người con hiếu thảo, cô muốn sớm đi làm để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Bạn bè khuyên cô nên tham gia cuộc thi sắc đẹp bởi đó là con đường ngắn nhất để các cô gái nghèo có thể đổi đời. 

Năm 1997, Hàn Quân Đình giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Á Châu, theo HK01, cô là được đánh giá là gương mặt đẹp nhất trong lịch sử quốc thi này. Với bệ phóng là ngôi vị hoa hậu, Hàn Quân Đình nhanh chóng tham gia giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô góp mặt trong các tác phẩm như Sự Hoàn Hảo, Trí Dũng Song Hùng, Thiếu Gia Vùng Tây Quan, Tây Quan Đại Thiếu, Yểu Điệu Thục Nữ, Bàn Tay Nhân Ái 3, Ước Hẹn Mùa Xuân 2…

quan dinh5
quan dinh1
Hàn Quân Đình thời trẻ có ngoại hình nổi bật

 

Hàn Quân Đình là bông hồng lai có nhan sắc khả ái, nụ cười trong sáng, làn da trắng ngần, chiều cao 1m68 nổi bật khi đứng cùng bất kỳ nữ diễn viên nào. Thậm chí, trong bức ảnh chụp chung với Xa Thi Mạn, một ngôi sao cũng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Hàn Quân Đình lấn át hoàn toàn. Bên cạnh đó, cô cũng có khả năng diễn xuất khá tốt. 

Theo HK01, khi đang phát triển suôn sẻ trong giới giải trí, Hàn Quân Đình gặp phải biến cố lớn, bạn trai Diệp Cẩm Xương của cô bất ngờ qua đời vì ung thư gan. Nỗi đau này quá lớn khiến nữ diễn viên mắc chứng biếng ăn và cân nặng sụt giảm, dẫn đến ngoại hình xuống dốc. Sau đó, Hàn Quân Đình còn lao vào mối tình đồng tính nhiều ồn ào làm cho danh tiếng bị ảnh hưởng. 

Đau đớn hơn cả là năm 2014, mẹ của nữ diễn viên bị phát hiện mắc bệnh tuyến giáp và ung thư phổi giai đoạn cuối. Để chữa trị cho mẹ, cô phải vay mượn rất nhiều cho đến khi mẹ qua đời, cô phải đối mặt với món nợ 400.000 đô la Hong Kong (15.000 USD). 

Nữ diễn viên không có khả năng chi trả, công việc lại bế tắc nên cô tạm rời xa giới giải trí để sang Singapore. Tại đây, truyền thông bắt gặp hình ảnh Hàn Quân Đình nhặt rác kiếm sống. Bên cạnh đó, gương mặt của cô bị hủy hoại vì chiếc mũi ngày càng biến dạng.

quan dinh7 1
Gương mặt biến dạng của Hàn Quân Đình

Năm 2015, Hàn Quân Đình trở lại Hong Kong, tìm đường quay lại giới giải trí. Theo HK01, thời điểm đó, cô chia sẻ nhận bất kỳ vai diễn gì mà không hỏi mức lương vì muốn được xuất hiện trên truyền hình, làm khán giả không quên mình. Tuy nhiên, danh tiếng của nàng hoa hậu đã không còn như xưa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ cô còn bị trầm cảm: "Không ai dám mời tôi đóng phim. Họ sợ tôi sẽ đột ngột phát bệnh".

Trong một cuộc phỏng vấn, Hàn Quân Đình đã rơi nước mắt chia sẻ lý do gương mặt của cô thay đổi. Nữ diễn viên cho biết không phải cô chạy theo trào lưu làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, mà do cô gặp phải tai nạn ngã xuống trong nhà tắm dẫn đến gãy mũi. Trong cuộc phẫu thuật đầu tiên, Hàn Quân Đình bị nhiễm trùng nặng, nữ nghệ sĩ phải thực hiện tới 7 cuộc phẫu thuật liên tiếp để lấy lại hình dạng của mũi. Tuy nhiên, vì gương mặt không còn được như xưa nên cô bị gọi là "quái vật thẩm mỹ", đồng thời cũng mất hết công việc.

Về việc đi nhặt phế phẩm mưu sinh, nữ diễn viên thừa nhận cô làm công việc thu gom và vận chuyển rác cho công ty của anh trai, cuộc sống khá vất vả. Nữ diễn viên sống tằn tiền để trả dần số nợ với 350 USD/tháng. Hàn Quân Đình cho biết sẽ chỉ sử dụng 100 HKD mỗi ngày và đặt mục tiêu trả hết nợ trong 4 năm.

quan dinh6
Nữ diễn viên chi tiêu tiết kiệm, di chuyển bằng xe bus, không dám mua thuốc trị đau xương khớp hay uống một ly cà phê

 

Khi trở lại Hong Kong, Hàn Quân Đình làm việc bán thời gian cho một nền tảng bán hàng online. Công việc hàng ngày của cô là quay video giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, sao nữ còn phụ trách vận chuyển, quản lý kho bãi và xuất nhập hàng hóa để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Lúc đầu, cô ở nhờ nhà một người bạn cũng là MC trong giới giải trí tên Thái Quốc Uy. Tuy nhiên, đến tháng 4/2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, công việc của Hàn Quân Đình bị đình trệ, nữ diễn viên không còn khả năng trả khoản tiền chữa bệnh cho mẹ nên phải nộp đơn xin phá sản. Khi nghe tin Hàn Quân Đình đã khánh kiệt, người bạn đã đuổi cô ra khỏi nhà, tố cáo cô sống ăn bám trong nhiều tháng. Hàn Quân Đình lên tiếng phủ nhận, cho biết đã trả tiền nhà và sinh hoạt phí đầy đủ.

"Tôi cũng không muốn làm tổn thương Thái Quốc Uy. Tuy nhiên, tôi cũng có lòng tự trọng cần được bảo vệ. Trong hoàn cảnh hiện tại, tôi không thể trở thành người thất tín, xấu xa được. Phá sản rồi bạn bè cũng mất, tôi rất buồn", nữ diễn viên buồn bã nói.

quan dinh2
Hàn Quân Đình chỉ mong trả hết nợ

 

Vì cuộc đời gặp nhiều biến cố, đến nay, Hàn Quân Đình đã bước sang tuổi 48 nhưng vẫn chưa lập gia đình. Nữ nghệ sĩ hiện tại làm nhiều công việc để mưu sinh, ban ngày, cô làm việc chân tay, tới tối cô làm MC bán thời gian cho một kênh radio.




Chiêu Dương

Sự hết thời của 1 sao hạng A: 5 năm không ai mời đóng phim, nhan sắc tụt dốc thảm hại khiến dân tình sợ hãi

Thứ 5, 10/10/2024 23:08
Từng có vai diễn nổi tiếng khắp châu Á, nhưng những sai lầm liên tiếp đẩy sao ngôi sao này vào khó khăn.
Cùng chuyên mục

Đăng clip "Anh Công an" giả, nhận ngay quyết định xử phạt từ Công an Hà Nội

Thứ 5, 17/10/2024 00:13
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã nhanh chóng làm rõ clip “Anh Công an xăm mình” do một công ty thẩm mỹ đăng tải trên tiktok.

Bị chê có vé nhờ "quan hệ", VĐV Việt Nam tỏa sáng giúp đội châu Á áp đảo đội châu Âu

Thứ 4, 16/10/2024 23:48
Ở giải đấu Reyes Cup 2024, Dương Quốc Hoàng được chọn vào nhóm cơ thủ châu Á, đấu với 5 cơ thủ châu Âu.

Cháy lớn ở Vĩnh Tuy, Hà Nội: Huy động thêm máy xúc và xe cẩu, một số người được đưa đi cấp cứu

Thứ 4, 16/10/2024 23:24
23h30 ngày 16/10, lửa vẫn tiếp tục bùng phát tại một nhà xưởng ở Vĩnh Tuy, Hà Nội

Sự hết thời của 1 sao hạng A: Nhan sắc biến dạng không ai mời đóng phim, nợ nần chồng chất phải nhặt rác kiếm sống

Thứ 4, 16/10/2024 23:17
Cuộc đời của người đẹp này đầy rẫy những mất mát và xui xẻo khiến cô mất hết ánh hào quang. 

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đã làm gì với chiếc ba ga chở hàng được tặng?

Thứ 4, 16/10/2024 22:48
Võ Quang Phú Đức đã được một doanh nghiệp tặng cho chiếc ba ga chở hàng sau khi giành chức quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.
     
Nổi bật trong ngày

Di sản không hồi kết của Bầu cử Mỹ: Chiêu trò và chất Mỹ trong Bất ngờ tháng 10

Thứ 4, 16/10/2024 10:00
Bất ngờ tháng 10 sẽ không bao giờ có điểm kết. Các chính trị gia thích thú khi tìm cách trả đũa đối thủ. Khán giả được giải trí. Còn gì có thể nhiều chất Mỹ hơn thế!

Manh mối về danh tính thi thể không nguyên vẹn trong quán karaoke nơi từng có 32 người chết

Thứ 4, 16/10/2024 15:54
Qua mô tả quần áo của nạn nhân khá giống với ông L.Q.L nên người nhà đã liên hệ để làm xét nghiệm nhằm xác định chính xác nhân thân nạn nhân.

Cháy lớn ở Vĩnh Tuy, Hà Nội: Huy động thêm máy xúc và xe cẩu, một số người được đưa đi cấp cứu

Thứ 4, 16/10/2024 23:24
23h30 ngày 16/10, lửa vẫn tiếp tục bùng phát tại một nhà xưởng ở Vĩnh Tuy, Hà Nội

HOT: Lisa phô diễn body sexy "cháy mắt", chân dài cực phẩm chặt chém dàn thiên thần Victoria's Secret

Thứ 4, 16/10/2024 07:12
Lisa khiến netizen một lần nữa phải trầm trồ trước vẻ quyến rũ và body đỉnh cao tại show diễn của Victoria's Secret.

Xoài Non gây chấn động thảm đỏ Chị Đẹp với visual như tiên tử

Thứ 4, 16/10/2024 16:49
Xoài Non chiếm trọn spotlight nhờ vào nhan sắc thăng hạng và mái tóc quá nổi bật.
xe.nguoiduatin.vn