Bị xẻ nửa vì tranh chấp, cây thông bất ngờ thành điểm check-in hút khách

Thứ 4, 03/07/2024 11:06
Sau khi bị chia đôi vì tranh chấp giữa những người hàng xóm, cây thông đã bất ngờ trở thành một điểm check-in hút khách ở Anh.

New York Post đưa tin, gia đình ông Bharat Mistry sống tại ngoại ô Sheffield (vùng Waterthorpe, Anh) từng bị buộc phải chặt một nửa tán lá của một cây thông cao gần 5m trong trước sân do mâu thuẫn với hàng xóm mà không ngờ rằng điều này đã biến nó thành một điểm check-in nổi tiếng.

Cụ thể, vào năm 2021, hàng xóm nhà ông Mistry liên tục than phiền vì những chú chim trên cây gây ồn ào và thải phân xuống phần sân nhà họ. Khi đó, ông Mistry hứa sẽ cắt tỉa và giăng lưới để những chú chim không làm phiền hàng xóm nhưng giải pháp này không được chấp nhận.

Cây thông bất ngờ thành điểm check-in hút khách sau khi bị xẻ nửa do tranh chấp giữa những người hàng xóm. Ảnh: New York Post

Cây thông bất ngờ thành điểm check-in hút khách sau khi bị xẻ nửa do tranh chấp giữa những người hàng xóm. Ảnh: New York Post

Cuối cùng, đến tháng 6 cùng năm, người hàng xóm đã thuê thợ cắt tỉa một nửa tán cây, phần nhô sang đất nhà mình. Sự việc cũng đã khiến 2 gia đình tuyệt giao từ đó. "Chúng tôi bối rối, van xin họ đừng cắt bỏ tán cây, nhưng họ quyết làm", ông Mistry nhắc lại thời khắc cây thông 25 tuổi của gia đình bị hủy hoại. 

Hình ảnh về cây thông đặc biệt này sau đó được một tài khoản mạng xã hội ẩn danh đăng tải với tiêu đề: "Một chút nhỏ nhen truyền thống kiểu Anh đã được phơi bày". Mặc dù đã được xóa ngay sau đó vài phút nhưng bức ảnh vẫn được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, và thậm chí còn được gửi đến một kênh truyền hình.

Kể từ đó, cây thông của gia đình ông Mistry bất ngờ trở thành một điểm check-in hút khách. Nhiều người còn dẫn chó đi dạo bằng đường khác chỉ nhằm mục đích có thể ghé qua nhà ông Mistry ngắm cây. Nó thậm chí còn được gắn thẻ là điểm thu hút khách du lịch trên Google Maps và không ít du khách đã để lại đánh giá.

“Tán cây bị xẻ đôi do mâu thuẫn giữa hai người hàng xóm. Câu chuyện đã được đưa lên bản tin và thật thú vị khi đến nơi này để tận mắt nhìn thấy nó", một du khách để lại bình luận trên Google.

“Tôi nghĩ bây giờ nó giống như một địa danh. Bạn thấy tất cả những người đi bộ đi vòng quanh và họ đều ra phố để ngắm. Họ đi lên đó và chụp ảnh. Ngay cả khi ngôi nhà đã được rao bán, họ vẫn dùng nó như một công cụ chỉ đường", một người khác cho biết.

Tính đến nay sự việc hi hữu trên đã xảy ra được ba năm nhưng người dân địa phương cho biết rằng vẫn còn rất nhiều du khách hiếu kỳ kéo tới đây để tận mắt nhìn thấy cái cây bị xẻ nửa này.

Theo New York Post

Cùng chuyên mục

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot?

Thứ 6, 05/07/2024 11:35
Thời gian gần đây, rất nhiều Tiktoker và chị em đang phát cuồng với em cốc nguyệt san La Cup đến từ hãng Luneale của Pháp.

Lắp camera trong phòng con trai suốt 6 năm học, phụ huynh nhận "bão" chỉ trích

Thứ 6, 05/07/2024 11:09
Cặp phụ huynh ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành động đặt camera trong phòng con trai suốt 6 năm học trung học.

Clip: Trung Quốc cho nổ nhà máy điện chỉ trong vài giây

Thứ 6, 05/07/2024 11:08
Vụ việc xảy ra vào đầu tuần này khi Trung Quốc gắn thuốc nổ đánh sập có chủ ý nhà máy điện than Zhengzhou Xinli ở thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Vụ cháy kho xưởng ở Vĩnh Phúc: DN từng bị phạt 180 triệu đồng do vi phạm PCCC

Thứ 6, 05/07/2024 11:04
Nhà xưởng vừa xảy ra cháy lớn ở Vĩnh Phúc từng bị đình chỉ và xử phạt 180 triệu đồng do phòng cháy chữa cháy.

Luật Thủ đô (sửa đổi): Xây dựng mạng lưới y tế phục vụ cả nước

Thứ 6, 05/07/2024 11:01
Theo ĐBQH và chuyên gia y tế, trong Luật Thủ đô (sửa đổi), vấn đề về sức khỏe đã được quan tâm đúng mức, đã định hướng sự phát triển đồng bộ, cân đối.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ nhóm Hải "Bánh" ở Sơn La

Thứ 5, 04/07/2024 07:17
Qua đấu tranh ban đầu, Phan Xuân Hải khai nhận đã thành lập một nhóm trên mạng xã hội để trao đổi, mua bán trái phép chất ma túy.

Trúng tuyển lớp 10 ở Hà Nội, học sinh nhập học thế nào?

Thứ 5, 04/07/2024 09:13
Sau khi trúng tuyển lớp 10 ở Hà Nội, học sinh sẽ nhập học từ 13h30 ngày 5/7, kết thúc vào ngày 7/7.

Người đàn ông suýt mất mạng vì dùng điều hòa theo cách này

Thứ 5, 04/07/2024 09:49
Sau 2 ngày ho dai dẳng không dứt, anh Vương rơi vào tình trạng hôn mê, phổi bị tổn thương nghiêm trọng và gần như mất chức năng, tính mạng bị đe dọa.

Video: Giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng lũ quét ở Quảng Nam

Thứ 5, 04/07/2024 11:04
Chiều 3/7, ông Đ.C.P (34 tuổi, tỉnh Quảng Nam) đang di chuyển qua sông thì bị kẹt lại tại một gò đất giữa dòng lũ dữ tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ngọc nữ Nhật Bản bị khán giả quay lưng vì ngoại tình là ai?

Thứ 5, 04/07/2024 02:08
Các nguồn tin cho biết nữ diễn viên ngoại tình với đạo diễn khiến mối tình của cô tan vỡ. Fukada Kyoko và vị đạo diễn này đã bị bắt gặp khi đi uống rượu cùng nhau.
xe.nguoiduatin.vn