Điểm danh bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Điểm danh bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 11:10
Bên cạnh thương hiệu cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nổi tiếng với thú chơi xe hiếm ai sánh bằng. Trong số hơn 40 siêu xe, xe sang thuộc quyền sở hữu của vị đại gia này, có không ít mẫu thuộc hàng độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Là một người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư, thế nhưng không ít người đều biết ông chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những tay chơi siêu xe “khủng” nhất Việt Nam.

Thậm chí, Đặng Lê Nguyên Vũ là người sở hữu nhiều siêu xe, xe sang nhất Việt Nam, vượt qua cả những đại gia nổi tiếng có thú chơi siêu xe như Cường Đôla và Minh Nhựa. Điều đặc biệt, dù sở hữu rất nhiều siêu xe thuộc hàng độc nhất vô nhị nhưng ông Vũ chỉ thích những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và đôi khi là màu đen.

Bộ sưu tập siêu xe của ông chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên còn khá bí ẩn. Bởi đến nay, rất ít người biết được số lượng thực tế siêu xe mà ông Vũ sở hữu. Tuy nhiên, con số ước tính bộ siêu tập xe ông Vũ đang có có thể lên tới 40 "siêu phẩm".

Có nguồn tin cho rằng, vị đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình.

dan sieu xe dang le nguyen vu 1

Ông chủ cà phê Trung Nguyên là vị đại gia duy nhất tại Việt Nam cùng lúc sở hữu nhiều chiếc siêu xe Ferrari khác nhau. 

Trong gara của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên có những siêu xe nổi bật như Audi R8 Coupe và V10 Spyder độc nhất Việt Nam, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và McLaren 650S Spider màu trắng, Mercedes AMG GT S Edition 1, Porsche 911 Turbo S 2016.

Trong dàn xe siêu sang "khủng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có 8 chiếc Rolls-Royce với các phiên bản Phantom, Ghost và Wraith, Bentley Mulsanne, Arnage và SuperSport.

dan sieu xe dang le nguyen vu 2

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê đặc biệt với các dòng xe sang như Rolls – Royce Phantom, Bentley Mulsanne.

dan sieu xe dang le nguyen vu 15

Bentley Azure màu vàng cát của ông chủ cà phê Trung Nguyên là chiếc xe có một không hai tại Việt Nam.

Ngoài ra, ông Vũ cũng sở hữu chiếc xe thể thao cực hiếm Mercedes Benz SL 63 AMG. Được biết, chỉ có 2 chiếc như thế này tại thị trường Việt Nam. Ban đầu chiếc Mercedes Benz SL63 AMG có màu đỏ, sau đó nó được ông Vũ độ lại và chuyển sang màu xám nhám. Nó cũng từng tham gia hành trình siêu xe Car & Passison 2011.

dan sieu xe dang le nguyen vu 3
Chiếc xe thể thao cực hiếm Mercedes Benz SL 63 AMG màu xám nhám, kế bên là Aston Martin DB9.

Vào khoảng tháng 3/2018, dàn siêu xe và xe sang của đại gia Trung Nguyên bất ngờ được trưng bày ở một dự án của tập đoàn này mới triển khai tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Những cái tên xuất hiện tại đây gồm có 2 chiếc siêu xe cánh chim Mercedes-AMG SLS Coupe, 2 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga, 2 chiếc Rolls-Royce Ghost, 3 chiếc Range Rover SVAutobiography, Porsche Boxster, Lexus LX570, 2 chiếc Mercedes-Benz G-Class. Đáng chú ý, nhiều mẫu xe này đã được độ lại với các chi tiết lạ mắt và độc đáo. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang, xe sang và xe thể thao khủng nhất Việt Nam của ông trùm cafe Trung Nguyên.

dan sieu xe dang le nguyen vu 4
Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
dan sieu xe dang le nguyen vu 5
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 6
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 7
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 8
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 9
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 10
 
dan sieu xe dang le nguyen vu 11
 

Đến tháng 8/2018, dàn xe sang của ông Vũ tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện xuyên Việt để quảng bá chương trình tặng sách. Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante,... đều là những siêu phẩm hàng hiếm tại Việt Nam được ông chủ cà phê Trung Nguyên sử dụng cho roadshow này.

dan sieu xe dang le nguyen vu 13
Dàn xe sang của ông Vũ xuất hiện trong sự kiện roadshow xuyên Việt để quảng bá chương trình tặng sách 2018.

Trước đó, vào năm 2016, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi hình ảnh các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam như Phạm Hương, Lệ Hằng hay Nguyễn Trần Huyền My vui chơi cùng bộ 3 siêu xe mui trần thuộc sở hữu của "đại gia Trung Nguyên" xuất hiện trên mạng xã hội. Được biết, địa điểm mà các hoa hậu chụp hình với siêu xe chính là khu du lịch của "đại gia cà phê" xây dựng tại M'Đrăk, Đắk Lắk.

dan sieu xe dang le nguyen vu 12
Phạm Hương (ngồi sau tay lái) cùng Huyền My thích thú bên siêu xe Ferrari 458 Spider.

Cũng tại khu du lịch này, hình ảnh về dàn siêu xe Ferrari với ngoại thất màu trắng đen xếp hàng dài được chia sẻ trên mạng cũng đã gây sự chú ý của các fan hâm mộ xe hơi. Gần như ngay lập tức người hâm mộ nhận ra đây là những siêu xe cực độc trong bộ sưu tập siêu xe của "đại gia Trung Nguyên".

Qua những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên sở hữu đến 8 chiếc Ferrari khác nhau bao gồm Ferrari 458 Spider, California T, 458 Italia, California, F430, F360 Spider, 458 Speciale và 599 GTB.

dan sieu xe dang le nguyen vu 14
Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder và Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder xếp cạnh nhau trên bờ cát trắng muốt.

Mới đây nhất, từ đầu năm 2019, chủ tịch cafe Trung Nguyên lại vừa mạnh tay sắm thêm vào bộ sưu tập của mình cặp đôi Mercedes-AMG G63 Edition 1 với trị giá hơn 8 tỷ đồng cho mỗi chiếc. Đây chính là hai trong số 6 chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đầu tiên về Việt Nam, đồng thời là phiên bản cao cấp và đắt nhất trong dòng G-Class của gia đình Mercedes-Benz.

dan sieu xe dang le nguyen vu 16
Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1

Thu Hằng

 

Vòng đời lận đận của Lamborghini Murcielago SV trước khi về với Đặng Lê Nguyên Vũ

Chủ nhật, 06/05/2018 07:59
Chiếc Lamborghini Murcielago SV từng khiến tên tuổi Minh “nhựa” vang danh giới chơi siêu xe năm 2010, quy ẩn một thời gian nhưng bất ngờ gặp nạn đầu năm 2017. Đến nay, xe được ông trùm cafe Trung Nguyên mua lại và đổi màu.

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng loạt siêu xe

Chủ nhật, 22/04/2018 05:46
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn nổi tiếng với phong cách chơi xe chỉ mua, không bán. Nhưng mới đây, ông 'vua cà phê' Việt lại bất ngờ bán khá nhiều “xế hộp” của mình.

Cận mặt Porsche 911 độc nhất Việt Nam của "ông trùm cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ 2, 09/04/2018 15:00
Siêu xe Porsche 911 Turbo S màu độc nhất Việt Nam đã chính thức được bán lại cho "vua cafe Việt" Đặng Lê Nguyên Vũ. Còn chiếc BMW M2 hàng hiếm tại Việt Nam đã về garage của đại gia Cường Đô la.

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ 7, 31/03/2018 09:34
Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ - còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

Mercedes-Benz giữ vững giá bán sau khi lợi nhuận quý 1 giảm

Thứ 5, 02/05/2024 09:18
Mercedes-Benz tuyên bố sẽ tránh tham gia cuộc đua giảm giá, đồng thời cho biết họ sẽ bảo vệ mức giá cao cho những chiếc xe sang trọng của mình khi việc chuyển đổi mẫu mã và tắc nghẽn trong chuỗi cung ứng khiến lợi nhuận hàng quý giảm.

Chưa về đến Việt Nam, Chery Omoda 5 đã bị tố dính nhiều lỗi nghiêm trọng

Thứ 5, 02/05/2024 14:08
Chery đang phải triệu hồi 600 xe Omoda 5 tại Malaysia vì lỗi mất phanh, gẫy trục đột ngột, gây nguy hiểm cho ngưởi sử dụng. Đây là mẫu xe dự kiến được Liên doanh Chery - Geleximco nhập khẩu về Việt Nam thời gian tới.

THACO bất ngờ tăng giá Kia Sonet, Carnival và Carens

Thứ 5, 02/05/2024 15:47
THACO vừa bất ngờ cập nhật giá bán của một số mẫu xe Kia bao gồm Sonet, Carnival và Carens với mức điều chỉnh từ 5-20 triệu đồng từ ngày 1/5/2024.

Trung Quốc 'mở đường' cho ngành công nghiệp ô tô bay

Thứ 5, 02/05/2024 15:50
Còn quá sớm để nói liệu ô tô bay của các doanh nghiệp Trung Quốc có thể nhanh chóng đưa vào khai thác hay không, nhưng ô tô bay đang dần trở thành mục tiêu tiếp theo của các doanh nghiệp sản xuất ô tô của nước này.