Các streaming có thể trở thành đối tác kiếm tiền trên YouTube dễ dàng hơn

Các streaming có thể trở thành đối tác kiếm tiền trên YouTube dễ dàng hơn

Thứ 4, 14/06/2023 16:37
YouTube vừa điều chỉnh yêu cầu với Chương trình Đối tác (YPP) của họ nhằm giúp những người phát trực tiếp (streaming) kiếm tiền dễ hơn trên nền tảng này.

Phát trực tuyến trên YouTube đã trở nên phổ biến trong vài năm qua, phần lớn là nhờ một số nhà sáng tạo lớn nhất trên Internet chuyển sang nền tảng do Google sở hữu. Để có thể kiếm tiền trên nền tảng này, những người phát trực tiếp trên YouTube phải đạt được các mục tiêu bắt buộc theo yêu cầu của YPP.

Nhưng kể từ ngày 13/6/2023, những người chỉ tập trung vào khía cạnh trực tiếp của trang web sẽ dễ dàng đáp ứng các yêu cầu đó hơn. Trong một bài đăng trên blog mới đây, YouTube đã tiết lộ cấp độ mới của YPP giúp những người truyền trực tuyến tiếp cận dễ dàng hơn với việc kiếm tiền trên trang web.

Dưới đây là các yêu cầu đối với YPP tập trung vào nhà sáng tạo phát trực tuyến mới, bao gồm 500 người đăng ký, 3 lượt video tải lên công khai hợp lệ, và 3.000 giờ xem công khai hợp lệ trong 1 năm hoặc 3 triệu lượt xem Shorts công khai hợp lệ trong 90 ngày.

2

Những người đáp ứng các yêu cầu này sẽ mở khóa các tính năng hội viên của kênh, Super Chat, Super Stickers, Super Thanks và quảng cáo sản phẩm của riêng mình trên YouTube Shopping.

Các mục tiêu mới của YPP không chia sẻ doanh thu cho người sáng tạo từ quảng cáo, tuy nhiên những người đáp ứng yêu cầu mới được hạ thấp sẽ không phải trải qua quy trình đăng ký YPP đầy đủ sau khi họ đạt được các tiêu chí hiện có khi mọi thứ sẽ được áp dụng tự động.

Được biết, thay đổi này đối với YPP diễn ra chỉ vài ngày sau khi Twitch - một nền tảng livestream được sở hữu bởi Twitch Interactive, một công ty con của Amazon gây ra phản ứng dữ dội khi tiết lộ nguyên tắc mới về nội dung có thương hiệu, bản cập nhật quy tắc đa luồng,…

Thái An

YouTube sẽ kiểm soát chặt các nội dung liên quan chế độ ăn uống

Thứ 4, 19/04/2023 18:34
YouTube đã cấm các video trực tiếp thúc đẩy chứng rối loạn ăn uống tiêu cực và giờ đây họ tiếp tục kiểm soát chặt chẽ nội dung có thể vô tình khuyến khích hành vi đó.

Lừa đảo khoảng 6.000 nạn nhân, Youtuber nổi tiếng ôm tiền bỏ trốn

Thứ 3, 30/08/2022 10:42
Theo một báo cáo của The Nation, một Youtuber nổi tiếng đến từ Thái Lan được cho là đã bỏ trốn sau khi bị cáo buộc lừa đảo hàng nghìn nạn nhân với số tiền lên tới 2 tỷ baht (tương đương 1,3 tỷ đồng) từ đầu tư tiền ảo.
Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Khởi động Age of AInicorns - đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt

Thứ 5, 20/11/2025 15:10
VNPT AI khởi động cuộc thi hackathon “Age of AInicorns”, sân chơi công nghệ hướng tới cộng đồng nhà phát triển ứng dụng, với hai đường đua song hành gồm The Dreamer - Phát triển sản phẩm ứng dụng AI và The Builder - thiết kế chuỗi tác vụ AI Agent vận hành trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).

Xiaomi giữ vững Top 2 smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

Thứ 5, 20/11/2025 10:11
Giữa bối cảnh thị trường smartphone chững lại, Xiaomi vẫn tăng trưởng ổn định và tiếp tục giữ vị trí Top 2 thị phần tại Việt Nam với 19% trong Quý III/2025. Trên phạm vi toàn cầu, hãng cũng duy trì Top 3 nhà sản xuất smartphone với 14% thị phần – theo báo cáo mới nhất của Omdia.

Khi bão đi qua và những sợi cáp mang theo hơi ấm của tình người

Chủ nhật, 09/11/2025 13:41
Giữa biển nước mênh mang, bị bủa vây bởi gió dữ, điện mất, cây đổ, vẫn có những bóng áo xanh kiên trì đứng vững – không phải trên bục cao, mà giữa những trạm BTS tan hoang, cẩn thận nối lại từng đoạn cáp đứt để tín hiệu liên lạc được thông suốt, những cuộc gọi báo bình an được nối liền.

Thuật toán Facebook đã thay đổi còn chúng ta thế nào?

Thứ 6, 07/11/2025 15:00
Sứ mệnh kết nối bạn bè và gia đình không còn là trọng tâm của Facebook. Facebook hiện đã không còn là mạng xã hội thuần kết nối nữa. Giờ đây, nó trở thành một cỗ máy khám phá – giải trí – tiêu thụ nội dung toàn cầu, được vận hành bởi AI và thuật toán gợi ý giống TikTok.
     
xe.nguoiduatin.vn