Cái xoa đầu của HLV Kim Sang-sik & cơ hội khuấy đảo Đông Nam Á của Công Phượng

Cái xoa đầu của HLV Kim Sang-sik & cơ hội khuấy đảo Đông Nam Á của Công Phượng

Thứ 2, 21/10/2024 15:02
Vừa về Việt Nam thi đấu, dù chỉ ở một trận có đẳng cấp thấp, Công Phượng đã được đích thân HLV Kim Sang-sik tới theo dõi.

Cái xoa đầu của HLV Kim Sang-sik

Chiều 19/10, Công Phượng ra mắt CLB hạng Nhất Bình Phước, trong trận vòng loại cúp quốc gia 2024/25 với CLB trẻ TP.HCM.

Đây là trận đấu được dự đoán có chất lượng chuyên môn không cao tuy nhiên lại nhận sự chú ý đặc biệt bởi có ngôi sao Công Phượng. Và cũng đặc biệt chẳng kém khi HLV Kim Sang-sik quyết định dự khán trận cầu này.

Trước đó, HLV Kim Sang-sik cũng đã phải phân vân không ít về trường hợp Công Phượng, xem có nên gọi anh trở lại ĐTVN hay không. Rốt cuộc, câu trả lời là không, vì ông Kim Sang-sik khi ấy không có cơ hội theo dõi Công Phượng, cũng không có dữ liệu về phong độ của Công Phượng do ngôi sao này ít được chơi bóng tại Nhật Bản.

Bây giờ, ngay khi Công Phượng về nước, dù anh chơi ở hạng đấu thấp, ông Kim Sang-sik đã lập tức tới theo dõi. Điều đó cho thấy, vị HLV người Hàn Quốc rất quan tâm tới Phượng, một cầu thủ có đẳng cấp cao dù hiện tại phong độ đang xuống.

1
HLV Kim Sang-sik thân tình xoa đầu Công Phượng.

Cuối trận, HLV Kim Sang-sik cũng đã xuống sân tiếp xúc với Công Phượng, thậm chí còn dành cho anh cái xoa đầu đầy thân tình. Nhìn HLV Kim Sang-sik xoa đầu Công Phượng, một số ý kiến cho rằng cánh cửa để Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam đã rất gần.

Cơ hội khuấy đảo Đông Nam Á của Công Phượng

Cái xoa đầu HLV Kim Sang-sik dành cho Công Phượng thể hiện ông thật sự chú ý tới cậu học trò cưng một thời của HLV Park Hang-seo. Mới đây, HLV Phạm Minh Đức cũng hiến kế rằng, Công Phượng có thể là quân bài hữu ích cho ĐTVN tại AFF Cup 2024:

“Nhìn vào từ giờ tới cuối năm còn 2 tháng nữa, tại AFF Cup, bảng đấu ta có Myanmar, Lào, Philippines... Chỉ có Indonesia là mạnh thôi. Tôi vẫn tin với trình độ ĐTVN thì tại Đông Nam Á, ta vẫn là đội bóng mạnh. Được gặp các đội tây Á, châu Á thì sẽ khác, ta sẽ khó khăn. Còn tại Đông Nam Á, với những cầu thủ như Văn Quyết, Tuấn Hải, Tiến Linh, hay Vĩ Hào cũng rất hay, rồi có thể là cả Công Phượng nữa... tôi nghĩ ta vẫn chơi được”.

Thực tế thì ở trận đấu vừa rồi cho CLB Bình Phước, Công Phượng dù ghi bàn ngay phút thứ 5 song sau đó lại chơi kém nổi bật rồi bị thay ra.

Điều đó cho thấy, phong độ của Công Phượng vẫn đang chưa tốt. Nhưng bàn thắng đã cho thấy cái duyên của Công Phượng, cho thấy bản năng săn bàn của anh vẫn còn và nó cũng sẽ là động lực tinh thần cho Công Phượng sớm ngày trở lại.

4
Công Phượng chưa có phong độ tốt nhưng nếu tích cực tập luyện, tinh thần thoải mái, tự tin, anh có thể sớm trở lại cuộc chơi đỉnh cao (Ảnh: Văn Phong).

Sự ủng hộ của HLV Kim Sang-sik cũng sẽ là một liều thuốc tinh thần quan trọng cho Công Phượng. Vốn là người chơi bóng cần cảm xúc, nếu Công Phượng thăng hoa về tinh thần, tin rằng ngôi sao này sẽ sớm trở lại.

Mặt bằng AFF Cup nhìn chung vẫn chưa cao. Indonesia với dàn cầu thủ nhập tịch đang vượt lên mặt bằng khu vực nhưng tại AFF Cup 2024, họ chỉ cử lứa U23 tới.

Vậy nên nếu Công Phượng tìm được phong độ tốt và có thể tham gia AFF Cup, sẽ không lạ nếu chúng ta lại thấy ngôi sao này “quẩy” sung ở giải vô địch Đông Nam Á.

Tất cả bây giờ phụ thuộc vào Công Phượng, xem liệu anh có tìm lại được phong độ bản thân hay không. Còn HLV Kim Sang-sik, với cái xoa đầu dành cho anh, đã hé mở cánh cửa lên ĐTQG rồi!

Đoàn Dự (Ảnh: Văn Phong)

Cùng chuyên mục

Bức ảnh 2 nữ sinh buồn thiu trước cổng trường gây xôn xao dư luận

Thứ 2, 21/10/2024 17:30
Chuyện gì đã xảy ra khiến 2 nữ sinh này phải thở dài?

Chiếc giường "ngược đời" trong KTX khiến phụ huynh sốc nặng

Thứ 2, 21/10/2024 17:24
Người bố đã vô cùng bức xúc, thậm chí còn lên thẳng Ban quản lý KTX để đòi đổi phòng cho con bằng được.

Vừa nhận 35 tỷ đồng đền bù đất, chàng trai 28 tuổi lập tức ly dị vợ, xin nghỉ việc nhưng 7 năm sau lại ước: “Giá như tôi không giàu”

Thứ 2, 21/10/2024 17:09
Người đàn ông này cho rằng “số phận đã trêu đùa” khi cho anh giàu có nhanh chóng chỉ sau 1 đêm nhưng lại nhanh chóng mất hết tiền.

Tình trạng bất ổn của Quế Vân

Thứ 2, 21/10/2024 17:06
Dòng trạng thái mới của Quế Vân khiến nhiều người lo lắng.

Cụ ông U100 kết hôn với giúp việc kém 50 tuổi: Đòi nhà của cháu để cho vợ mới, hai tháng sau thì vỡ lẽ 

Thứ 2, 21/10/2024 17:05
Chuyện tình “đôi đũa lệch” ngỡ là cổ tích giữa đời thường nhưng thực chất cất giấu bí mật đằng sau.
     
Nổi bật trong ngày

Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam là bản ‘kèm lạc’ chính hãng với gói option quy đổi nửa tỷ đồng

Chủ nhật, 20/10/2024 07:24
Theo thông tin đăng tải từ showroom, đây không chỉ là chiếc Testa Cybertruck bản "tiên phong" đầu tiên Việt Nam mà còn đầu tiên cả Đông Nam Á.

"Sao nữ quen cả Vbiz" gây sốt khi có mặt bên 63 Anh Trai ở 2 concert cùng 1 đêm!

Chủ nhật, 20/10/2024 10:40
Nữ ca sĩ này đã tham gia cả 2 concert đình đám là Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai say hi.

Tuyển Việt Nam gặp khó khăn lớn vì kế hoạch mới của tuyển Indonesia

Chủ nhật, 20/10/2024 15:15
Dự kiến một số ngôi sao hàng đầu của tuyển Indonesia sẽ chạm trán tuyển Việt Nam ở AFF Cup, hứa hẹn gây khó khăn lớn cho thầy trò HLV Kim Sang-sik.

Hà Nội: Công an thông tin vụ người đàn ông tử vong tại một phòng tập gym nổi tiếng

Chủ nhật, 20/10/2024 19:24
Chiều 20/10, cơ quan chức năng vừa thông tin vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym trên địa bàn quận Hoàng Mai đang xôn xao dư luận.

Tổng thống Putin phản hồi phát ngôn về hạt nhân của ông Zelensky: "Nga sẽ không cho phép điều đó xảy ra"

Thứ 2, 21/10/2024 08:45
Trước đó, Tổng thống Ukraine Zelensky đã có phát ngôn gây rúng động về vũ khí hạt nhân.
xe.nguoiduatin.vn