Vào năm 2020, CFMoto đã giới thiệu dòng sportbike SR ra toàn thế giới với hai phiên bản 250SR và 300SR. Cả hai mẫu xe của CFMoto đều thuộc phân khúc entry-level dành cho những người mới bắt đầu chơi. Bên cạnh đó thương hiệu xe Trung Quốc cũng phát triển một biến thể có hiệu suất cao hơn là 250SR-R. Việc bổ sung thêm chữ “R” phía sau tên gọi cho thấy chiếc xe sắp ra mắt sẽ mang tính thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
|
Vậy sự khác biệt giữa 250SR-R và 250SR tiêu chuẩn là gì? Dường như sẽ không có sự bổ sung nào về sức mạnh động cơ nhưng có thể phiên bản R sẽ có hệ thống khung sườn nhẹ hơn và hệ thống treo tốt hơn. Theo những thông tin, 250SR-R sẽ được trang bị gắp đơn để giảm trọng lượng, bên cạnh đó hệ thống treo được nhuộm vàng. Mặc dù chưa xác nhận bên trong phuộc có được thay đổi các chi tiết hay không nhưng nhiều khả năng phuộc trước sẽ điều chỉnh được bởi KYB đang là nhà cung cấp hệ thống treo cho CFMoto.
|
Về kiểu dáng 250SR-R được kỳ vọng vẫn sẽ giữ được những nét thể thao và tính tương lai của bản tiêu chuẩn. Phiên bản R sẽ có nhiều điều chỉnh về tính khí động học trên bộ quây gió. Với việc CFMoto 250SR-R sẽ được đưa vào sản xuất, rất có thể công ty Trung Quốc cũng sẽ cung cấp thêm cả phiên bản R cho chiếc 300SR.
Huy Gia