Chiêu trò tình ái của Suzy và Park Bo Gum

Chủ nhật, 30/06/2024 18:56
Mối quan hệ giữa Suzy - Park Bo Gum khiến nhiều netizen không ngừng thắc mắc.

Từ "oan gia" né tránh nhau tại Baeksang Arts Awards, Suzy và Park Bo Gum dần trở nên thân thiết sau khi đóng chung phim Wonderland. Cả 2 không ngại ngần đăng tải những hình ảnh thân thiết bên nhau, khiến dân tình rần rần "đẩy thuyền".

Tuy nhiên đến nay, việc Suzy vẫn tiếp tục đăng ảnh hậu trường tình tứ với Park Bo Gum đã làm dấy lên tranh cãi. Nhiều netizen cho rằng cặp đôi "phim giả tình thật" đang hẹn hò với nhau ở ngoài đời. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Suzy - Park Bo Gum chỉ đang "xào couple" nhằm cứu vãn bộ phim Wonderland thất bại.

Việc Suzy "xả" loạt ảnh hậu trường tình tứ với Park Bo Gum làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội

Wonderland là dự án được lên kế hoạch từ năm 2016, có mức đầu tư khủng lên đến 18 tỷ won (331 tỷ đồng). Phim được hứa hẹn là bom tấn mùa hè khi quy tụ cả dàn sao Thang Duy, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik, Gong Yoo... Tuy nhiên khi ra rạp, bộ phim chỉ bán được 620.895 vé, tương đương doanh thu 5,8 tỷ won (106 tỷ đồng), lỗ đến hơn 200 tỷ đồng.

Theo khán giả, Wonderland có kịch bản quá tệ nên cả dàn sao cũng không thể "cứu" được bộ phim. Chính vì vậy, nhiều netizen nghi ngờ Park Bo Gum - Suzy chỉ đang dùng tin đồn hẹn hò để cố cứu vãn doanh thu cho phim.

Chiêu trò tình ái của Suzy và Park Bo Gum - Ảnh 3.

Wonderland thất bại dù quy tụ cả dàn sao khủng

Suzy và Park Bo Gum cùng làm MC lễ trao giải Baeksang từ năm 2018. Gần đây, họ hợp tác trong phim Wonderland. Tin đồn cả 2 hẹn hò bắt nguồn từ 1 bài đăng có tiêu đề "Suzy - Park Bo Gum dường như đang yêu nhau" trên mạng xã hội vào ngày 28/5.

Trong bài đăng, người viết bày tỏ: "Tôi không ‘ship’ Suzy - Park Bo Gum đâu nhé. Nhưng nhìn ảnh 2 diễn viên, tôi cảm thấy họ mang lại cảm giác rất giống với những người bạn đang hẹn hò của tôi. Điểm khác biệt duy nhất là khuôn mặt 2 diễn viên không giống với bạn bè tôi". Người viết còn đính kèm loạt khung hình Suzy - Park Bo Gum thân mật bên nhau để củng cố thêm cho nhận định của mình. Trên mạng xã hội, cư dân mạng khen Park Bo Gum và Suzy có phản ứng hoá học tốt, trông đẹp đôi. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng họ trông không khác gì cặp đôi yêu nhau thật ngoài đời.

Loạt ảnh thân mật của Suzy - Park Bo Gum khiến 2 nghệ sĩ dính tin hẹn hò

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò, Suzy và Park Bo Gum từng dính nghi vấn ghét nhau ra mặt trong quá khứ. Tại lễ trao giải Baeksang, Park Bo Gum liên tục có động thái giống như muốn tránh né đàn em trên thảm đỏ, khiến tin đồn 2 nghệ sĩ bất hòa lan rộng.

Từ năm 2018, netizen đã đặt nghi vấn Suzy và Park Bo Gum bất hòa. Nam diễn viên luôn "tránh như tránh tà", tạo khoảng cách với Suzy trên thảm đỏ Baeksang

Trước tin đồn hẹn hò, Park Bo Gum đã trả lời rằng giữa anh và Suzy có kết nối sâu sắc. "Tôi rất vui khi có nhiều người nhìn nhận chúng tôi 1 cách tích cực. Chúng tôi là những người bạn rất thân thiết. Tôi không muốn làm mọi chuyện trở nên khó xử hơn", Park Bo Gum ngầm phủ nhận tin hẹn hò.

Theo Park Bo Gum, sau nhiều lần hợp tác, tình bạn giữa anh và Suzy ngày càng khăng khít. Điều này giúp họ ăn ý hơn trong công việc. "Chúng tôi có những kết nối sâu sắc hơn khi làm việc cùng nhau từ trong phim, cho đến những lần gặp gỡ trước đây với tư cách người dẫn chương trình. Khi làm MC, trọng tâm công việc của chúng tôi là ghi nhớ kịch bản và giải thưởng, hạn chế tương tác cá nhân. Tuy nhiên, thông qua dự án phim lần này, chúng tôi có những tương tác gần gũi hơn, có thể cùng nhau thảo luận về các nhân vật và chia sẻ những hiểu biết của mình. Tình bạn giúp chúng tôi có những khoảnh khắc thú vị trên trường quay", Park Bo Gum nói về mối quan hệ giữa anh và Suzy.

Chiêu trò tình ái của Suzy và Park Bo Gum - Ảnh 6.

Park Bo Gum và Suzy có kết nối sâu sắc

Nguồn: Allkpop

Minh Hồng

Cùng chuyên mục

Người dân TP.HCM đổ xô đến các ngân hàng thực hiện xác thực sinh trắc học, nhiều người ngán ngẩm vì gặp lỗi

Thứ 3, 02/07/2024 17:46
Tại nhiều ngân hàng trên địa bàn TPHCM trong ngày 2/7 đã có rất đông khách chờ đợi để xác thực sinh trắc học theo quy định mới.

Bi kịch thương tâm: Máy bay rơi thảm khốc khiến cả gia đình 5 người cùng tử vong

Thứ 3, 02/07/2024 17:16
Vụ tai nạn máy bay đã cướp đi sinh mạng của cả 5 thành viên trong gia đình vào ngày 30/6 vừa qua.

Động thái lạ của sao nữ Vbiz khi vướng tin rạn nứt với bạn trai Việt kiều

Thứ 3, 02/07/2024 15:57
Mọi hành động của nữ diễn viên 8x đều đang nhận được sự quan tâm.

Hot nhất Naver: Kim Soo Hyun lỡ để lộ bằng chứng hẹn hò Kim Ji Won nên xoá vội?

Thứ 3, 02/07/2024 14:50
Bất chấp những đồn đoán hẹn hò, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn giữ sự im lặng.

Người đàn ông phát hiện "vật thể lạ" cư trú khắp cơ thể, bác sĩ chỉ ra thói quen ăn uống sai lầm hàng triệu người mắc phải

Thứ 3, 02/07/2024 14:45
Xuất hiện cơn đau vùng thắt lưng lan sang phải kèm theo tiểu buốt, người đàn ông ở Phú Thọ đi khám thì phát hiện ấu trùng sán rải rác khắp cơ thể, đường kính 3-5 mm.
     
Nổi bật trong ngày

Anh Trai Say Hi bị tố "xào nấu" từng ly từng tí Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ 2, 01/07/2024 06:57
Luật chơi mà Anh Trai Say Hi áp dụng trong tập 3 khiến khán giả bình luận trái chiều.

Lưu Diệc Phi cũng phải “sủng ái” hãng túi này trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Là brand đang gây sốt, giá mid-end nhưng chất lượng high-end

Thứ 2, 01/07/2024 10:20
Hoá ra danh tính mẫu túi xách liên tục được Lưu Diệc Phi cho lên sóng lại thuộc một thương hiệu đang làm mưa làm gió trên đường đua thời trang thời gian gần đây.

Phim Hàn vừa chiếu đã đứng top 1 Việt Nam, cặp chính diễn đỉnh thôi rồi khiến khán giả phát cuồng

Thứ 2, 01/07/2024 14:57
Bộ phim này vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả Việt Nam chú ý và theo dõi.

Đây chính là triển lãm "ma mị" nhất Hà Nội, giới trẻ rần rần rủ nhau khám phá bóng đêm diệu kỳ

Thứ 2, 01/07/2024 19:15
Thông qua sự dẫn dắt của nghệ sĩ thị giác Nguyễn Phương tại triển lãm "Mầm Sống Trong Đêm", người xem như bước vào cuộc phiêu lưu thế giới bóng đêm vừa bí ẩn vừa diệu kỳ.

Xót xa: Ronaldo đá trượt phạt đền, bật khóc nức nở khi trận đấu còn chưa kết thúc

Thứ 3, 02/07/2024 04:21
Ronaldo rất thất vọng khi đá trượt quả 11m trong trận đấu với đối thủ Slovenia rạng sáng 2/7.
xe.nguoiduatin.vn