Các con của

Các con của "ông trùm" phạm tội tình dục Diddy chính thức lên tiếng

Thứ 4, 25/09/2024 21:57
Nguồn tin thân cận cho biết khi ở trong tù, Diddy rất lo lắng cho các con.

Tâm điểm của làng giải trí thế giới đó là vụ bắt giữ "ông trùm" nhạc rap Diddy (Sean Combs). Diddy bị cáo buộc nhiều năm cưỡng ép tình dục, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân. Rapper cũng bị tình nghi dụ dỗ nhiều nạn nhân nam và nữ tham gia vào các buổi biểu diễn tình dục kéo dài nhiều ngày trong tình trạng say thuốc, được gọi là Freak Offs.

Đúng lúc này, cuốn sách Kim's Lost Words trích từ USB của người mẫu quá cố Kim Porter - người tình lâu năm của Diddy cũng được xuất bản. Trong cuốn sách chứa đựng nhiều lời tố cáo tội ác của Diddy. Trước những sự việc đang xảy ra, 4 đứa con chung của Diddy và Kim Porter đã lên tiếng.

61njskwsc9lacuf10001000ql80
Các con của Diddy - Kim Porter lên tiếng sau khi bố bị bắt và cuốn sách được cho là hồi ký của mẹ phát hành.

Quincy, Christian, Jessie và D'Lila Combs đã lên tiếng qua mạng xã hội: "Chúng tôi đã thấy rất nhiều tin đồn sai sự thật và gây tổn thương lan truyền về mối quan hệ giữa cha mẹ chúng tôi, Kim Porter và Sean Combs, cũng như về sự ra đi bi thảm của mẹ nên chúng tôi cảm thấy cần phải lên tiếng".

Cuốn sách được chắp bút bởi nhà văn Jamal T. Millwood, được cho là trích từ USB mà Kim Porter đã gửi cho bạn bè trước khi qua đời. Kim's Lost Words được xuất bản vào ngày 6/9, chỉ 1 tuần trước khi vụ bắt giữ Diddy diễn ra. Tuy nhiên các con của Diddy và Kim Porter khẳng định mẹ chưa bao giờ viết hồi ký. “Những lời khẳng định rằng mẹ chúng tôi đã viết 1 cuốn sách hoàn toàn không đúng sự thật. Bà ấy không viết, và bất kỳ ai khẳng định có bản thảo đều đang trình bày thông tin sự thật. Ngoài ra, xin hãy hiểu rằng bất kỳ ai được gọi là 'bạn bè' nào thay mặt mẹ hoặc gia đình bà ấy lên tiếng đều không phải là bạn bè thực sự. Họ cũng không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bà ấy” - các con của Diddy và Kim Porter lên tiếng.

Từng có người bạn thân cận lên tiếng kêu gọi điều tra về cái chết của Kim Porter, cho rằng cô bị Diddy "diệt khẩu" vì đã biết đến tội ác của rapper này. Các con của Diddy và Kim Porter đã phản pháo: "Điều này hoàn toàn không đúng. Cuộc sống của chúng tôi tan vỡ khi mất mẹ. Bà là thế giới của chúng tôi, và không có gì còn như cũ kể từ khi bà qua đời. Mặc dù rất khó để chấp nhận việc bà rời xa chúng tôi quá sớm, nhưng nguyên nhân cái chết của bà đã được xác định từ lâu. Không có hành vi gian dối nào cả. Nỗi đau buồn này kéo dài suốt đời, và chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyền được đau buồn vì mẹ mất trong riêng tư mỗi ngày".

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thế giới đã dựng lên cảnh tượng về sự kiện bi thảm nhất trong cuộc đời chúng tôi. Mẹ của chúng tôi nên được tưởng nhớ vì bà là 1 người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, tốt bụng và đầy tình yêu thương. Ký ức về bà không nên bị vấy bẩn bởi những thuyết âm mưu khủng khiếp. Chúng tôi yêu cầu mọi người hãy tôn trọng mẹ của chúng tôi, Kim Porter, và trân trọng di sản của bà để bà có thể yên nghỉ. Đó là điều bà xứng đáng nhận được. Chúng tôi yêu và nhớ mẹ. Quincy, Christian, Jessie & D'Lila".

1 2381 1726816340170 17268163403
Người mẫu Kim Porter qua đời năm 2018 vì viêm phổi.

People đưa tin các con của Diddy đang trong tình trạng khủng hoảng và sốc sau khi bố bị bắt tạm giam và bị cáo buộc nhiều tội danh. "Thật đau lòng khi thấy những đứa trẻ ở trong tình trạng này. Diddy là cha của bọn trẻ. Với chúng, anh ấy không phải là ngôi sao nhạc rap Diddy, anh ấy chỉ là cha của chúng. Anh ấy luôn là một người cha yêu thương và chu đáo" - nguồn tin tiết lộ.

Được biết ông trùm nhạc rap cũng đã nói chuyện với các thành viên trong gia đình qua điện thoại. Rapper này tỏ ra lo lắng cho tình trạng của cả 7 đứa con, trong đó có 4 đứa mồ côi mẹ là Quincy, Christian, Jessie & D'Lila. Christian (26 tuổi), Jessie và D'Lila (17 tuổi) là con chung của Diddy và người mẫu quá cố Kim Porter. Quincy (33 tuổi) là con riêng của Kim Porter, cũng được Diddy nhận nuôi từ năm 3 tuổi.

anh man hinh 2024 03 30 luc 131
Diddy lo lắng cho 7 đứa con, bao gồm 4 đứa mồ côi mẹ.

Diddy sinh năm 1969, có tên thật là Sean Combs cùng nhiều nghệ danh khác như Puff Daddy, P. Diddy. Diddy là rapper, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, giám đốc thu âm quyền lực hàng đầu làng nhạc rap. Trong suốt sự nghiệp, nam rapper này đã giành được 3 giải Grammy, 2 giải Video âm nhạc của năm tại MTV và là nhà sản xuất chương trình Making The Band của đài truyền hình này.

Diddy thành lập hãng thu âm riêng vào năm 1993 và lăng xê hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Notorious BIG, Mary J. Blige, Usher... Năm 1998, nam rapper thành lập hãng bán lẻ quần áo Sean John. Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của Diddy lên đến 1 tỷ USD (khoảng 25.000 tỷ đồng) vào năm 2022.

Vào ngày 16/9 vừa qua, ông trùm nhạc rap bị bắt ở New York với hàng loạt cáo buộc, bao gồm nhiều năm cưỡng ép tình dục, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân. Diddy cũng bị tình nghi dụ dỗ nhiều nạn nhân nam và nữ tham gia vào các buổi biểu diễn tình dục kéo dài nhiều ngày trong tình trạng say thuốc, được gọi là Freak Offs.

Các hành vi phạm tội của Diddy diễn ra trong quãng thời gian dài, ít nhất từ năm 2009. Hiện, nam rapper kỳ cựu bị truy tố với các tội danh buôn bán tình dục , lao động cưỡng bức, bắt cóc, phóng hỏa, hối lộ và cản trở công ty. Vụ việc được cho là gây sốc cho nhiều người vì Diddy là tên tuổi lớn, giao thiệp với vô số ngôi sao hạng A như Jay-Z và Beyoncé, Rihanna, Jennifer Lopez, Usher, The Weeknd, Janelle Monáe, Queen Latifah, Snoop Dogg…

j3 6480 1726800411885 1726800412
Diddy được mệnh danh là "ông trùm nhạc rap".

Nguồn: People

MINH HỒNG

Cùng chuyên mục

Nữ diễn viên Việt thẳng thừng từ chối chơi pickleball vì lý do khó ngờ

Thứ 4, 25/09/2024 22:51
Sao nữ này bắt đầu công cuộc giảm cân hậu sinh con nhưng khéo từ chối khi được rủ rê chơi pickleball.

Thắng 3-0 ở giải châu Á, dàn sao trẻ tuyển Việt Nam vẫn bị HLV chê trách

Thứ 4, 25/09/2024 22:43
HLV Hứa Hiền Vinh chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của U20 Việt Nam dù giành thắng lợi 3-0 trước U20 Guam.

Cô gái Việt được bạn người Đức nấu phở cho ăn: Biểu cảm bất ngờ khi nếm thử hương vị

Thứ 4, 25/09/2024 22:35
Liệu rằng người Đức nấu phở Việt thì sẽ thế nào?

Ngược dòng ngoạn mục trên sân khách, đội bóng Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng từ tay “đại gia” Indonesia

Thứ 4, 25/09/2024 22:23
CLB Thanh Hóa đã vượt khó để giành điểm trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á (ASEAN Club Championship).

Cặp đôi sao hạng A Vbiz chính thức công khai dung mạo con gái 5 tuổi

Thứ 4, 25/09/2024 22:20
Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, 2 diễn viên Vbiz không còn giấu kín hay úp mở mà hé lộ ảnh nét căng của con gái.
     
Nổi bật trong ngày

Bỏ ra số tiền bằng 1/6 Black Myth: Wukong, game thủ nhận ngay bộ ba bom tấn quá "đỉnh", giảm giá 85% trên Steam

Thứ 3, 24/09/2024 10:15
Mức giảm giá rất sâu này của Steam chắc chắn sẽ mang lại tin vui cho không ít game thủ.

Nữ NSND U80: Vừa nhận giải thưởng lớn liền đi cứu trợ bà con vùng lũ, biết lý do ai cũng ngưỡng mộ

Thứ 3, 24/09/2024 11:36
Ngay sau khi nhận giải thưởng Đào Tấn ở hạng mục Thành tựu trọn đời - NSND Lệ Thủy đã đến ngay với bà con bị thiệt hại sau trận bão lũ vừa qua bằng tất cả cái tâm của mình.

Kẻ giết người giấu xác vào thùng nhựa phi tang xuống hồ ở Pattaya - Thái Lan bị bắt khi trốn sang Việt Nam

Thứ 3, 24/09/2024 15:12
Đối tượng Kim HyeonggWon (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc), là đối tượng có lệnh truy nã quốc tế theo lệnh số A-5182/5-2024 ngày 12/5/2024 về hành vi “Giết người” vừa bị công an Việt Nam bắt giữ.

Ngậm ngùi hình ảnh người dân xếp hàng tiễn gần 400 chiến sĩ rời Làng Nủ sau 2 tuần tìm kiếm người mất tích

Thứ 3, 24/09/2024 17:35
Chiều ngày 24/9, người dân thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã chia tay gần 400 cán bộ, chiến sĩ trở về đơn vị tiếp tục làm nhiệm vụ.

Nữ ca sĩ bị ép hát karaoke tiếp khách mỗi đêm, bóc trần đoạn hội thoại gây sởn da gà

Thứ 3, 24/09/2024 21:19
Phía sau ánh hào quang sân khấu, các nghệ sĩ phải đối diện với vấn nạn quấy rối tình dục dai dẳng.
xe.nguoiduatin.vn