Được gọi là Electric Military Concept Vehicle (eMCV), mẫu xe này có cách tiếp cận tương tự như Xe Bộ binh dựa trên Chevrolet Colorado ZR2, phủ thân xe và phần cứng dành riêng cho quân sự lên khung gầm và hệ thống truyền động của xe dân sự, chạy hybrid.
Giống như Hummer EV, eMCV có bộ pin xếp chồng lên nhau gồm 24 mô-đun với công suất khoảng 200 kwh, cho phạm vi hoạt động ước tính 300 dặm (483km). Gói này có thể được sạc với công suất lên tới 350 kw, thêm phạm vi 100 dặm (161km) trong khoảng 12 phút. Tuy nhiên, eMCV cũng có một máy phát điện diesel 12 kw có thể cung cấp "năng lượng và lực đẩy hạn chế".
Một hệ thống truyền động ba động cơ về cơ bản không thay đổi. Như ở Hummer EV, một động cơ duy nhất cung cấp năng lượng cho bánh trước thông qua bộ khóa cơ học thông thường, trong khi hai động cơ cung cấp năng lượng cho bánh sau, sử dụng hệ thống khóa "ảo" để tăng thêm lực kéo. Công suất ước tính đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn 1.200 lb-ft—giống như phiên bản mạnh mẽ nhất của xe bán tải Hummer EV dân sự.
eMCV cũng có lốp 37 inch và giảm xóc Fox để tăng cường khả năng vượt địa hình, hệ thống phanh hạng nặng, giá đỡ cánh tay đòn bên hông và chỗ ngồi cho sáu người.
Các báo cáo về một chiếc Hummer quân sự chạy điện lần đầu tiên được lưu hành vào năm 2021 và GM vào năm 2022 cho biết họ sẽ cung cấp một chiếc Hummer EV cho Quân đội Mỹ để đánh giá. Quân đội đang nghiên cứu các giải pháp thay thế nhiên liệu hóa thạch; họ cũng đang thử nghiệm một chiếc bán tải điện từ công ty khởi nghiệp Canoo và trước đó đã đánh giá một nguyên mẫu Chevy Colorado chạy bằng pin nhiên liệu. Nhưng eMCV dựa trên Hummer hiện vẫn chỉ là một chiếc xe concept.
Thành Đô