Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết

Thứ 6, 02/02/2024 14:31
Huawei Watch GT4, vòng đeo tay Band 8 và cả cặp tai nghe cao cấp mới ra mắt FreeBuds Pro 3 cũng đang chứng kiến mức giảm sâu trước Tết Giáp Thìn.

Dịp Tết Giáp Thìn đang tới rất gần, cũng là lúc các thương hiệu công nghệ tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá để mọi người sắm đồ mới cho năm mới. Một trong số đó là Huawei với các sản phẩm thế mạnh là smartwatch và tai nghe không dây, với mức giảm hấp dẫn lên tới gần 40% mà các Huawei-fan không nên bỏ qua.

Mặc dù có những lựa chọn smartwatch cao cấp như dòng Watch Ultimate, nhưng Huawei vẫn quen thuộc với người dùng với dòng Watch GT hơn - có thể coi là smartwatch ‘đại chúng’, dành cho tất cả mọi người. Phiên bản mới nhất Watch GT4 được chia ra làm 2 kích thước 46mm và 41mm, với mỗi phiên bản được thiết kế để phù hợp cho nam và nữ.

Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết- Ảnh 1.

Phiên bản 46mm sở hữu kích thước lớn và thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ nên được định hướng cho ‘cánh mày râu’. Đồng hồ nổi bật với màn hình AMOLED 1.43 inch sắc nét, kháng nước 5 ATM, đầy đủ những tính năng theo dõi sức khỏe (nhịp tim, Oxy trong máu, đếm bước chân, calo tiêu thụ, nhiệt độ trên da, mức độ stress, theo dõi giấc ngủ và chu kỳ kinh nguyệt) cùng hàng loại tính năng hỗ trợ cuộc sống khác như định vị GPS, phát nhạc, nghe gọi qua Bluetooth.

Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết- Ảnh 2.

Và tất nhiên, Watch GT4 41mm với kích thước nhỏ hơn và có kiểu dáng cũng mềm mại hơn sẽ hướng tới các bạn nữ. Phiên bản này đem tới tất cả những tính năng của ‘đàn anh’ kích thước lớn, nhưng với màn hình kích thước nhỏ hơn 1 chút (1.32 inch) và thời lượng sử dụng khoảng 7 ngày thay vì lên tới 2 tuần.

Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết- Ảnh 3.

Vẫn muốn có một thiết bị đeo tay thông minh nhưng ở tầm giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều? Bạn có thể ‘ngó’ qua chiếc Huawei Band 8. Không thể đem tới được cảm giác sử dụng cao cấp được như dòng Watch, nhưng Band 8 vẫn đem tới hàng loạt tính năng hữu dụng: theo dõi nhịp tim, SpO2, đếm bước chân, hiển thị thông báo, điều khiển nhạc và hơn 100 chế độ luyện tập thể thao.

Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết- Ảnh 4.

Cặp tai nghe cao cấp Huawei FreeBuds Pro 3 mới được mở bán cũng đã có mức giá ưu đãi trong dịp này. Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về cặp tai nghe này trong bài viết đánh giá chúng tôi vừa thực hiện, nhưng để tóm gọn thì tai nghe đem tới chất lượng hoàn thiện cao, chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả nhưng không bị bí, ù tai và có một chất âm sôi động, hướng tới thể loại nhạc Pop, Dance, Rap…

Cuối năm 'săn' Huawei: Smartwatch và tai nghe giảm sâu đón Tết- Ảnh 5.

 Đang phân vân không biết dùng tiền để mua smartwatch hay tai nghe? Tại sao bạn không mua sản phẩm kết hợp cả 2! Huawei Watch Buds là một sản phẩm rất độc đáo từ Huawei, thoạt nhìn thì là một smartwatch cỡ lớn, nhưng với 1 nút bấm thì phần màn hình sẽ để lộ ra một cặp tai nghe không dây chống ồn. Tai nghe và đồng hồ có thể hoạt động hoàn toàn độc lập, hoặc kết nối với nhau để phát nhạc mà không cần dùng tới smartphone, rất đa năng!

Sản phẩm độc đáo này có giá bán gốc khá cao lên tới 11 triệu Đồng, nên những bạn nào đã ‘nhắm’ tới từ trước thì nên xuống tiền vào đợt giảm giá này. Nên lưu ý là Watch Buds là một chiếc smartwatch có kích thước khá lớn (vì phải đặt cả tai nghe vào bên trong), nên sẽ hợp với những bạn có cổ tay to hơn.

M.Đức - WeBuy

Cùng chuyên mục

Không chỉ đánh bại G2, T1 còn cứu Riot Games khỏi “bàn thua trông thấy” với kỷ lục “khủng”

Thứ 7, 11/05/2024 20:22
Chiến thắng đầy vất vả của T1 thực sự có ý nghĩa vô cùng lớn đối với MSI 2024.

Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc khởi công dự án nửa tỷ USD tại một TP giàu có ở Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2024 20:17
Dự án nhà máy sản xuất vật liệu phân hủy sinh học công nghệ cao Ecovance với tổng mức đầu tư 500 triệu USD đã được khởi công chiều nay tại Hải Phòng.

Có 300 triệu, mua VinFast VF 3 hay xe cũ: Chọn xe mới không rủi ro hay xe đã qua sử dụng rộng rãi?

Thứ 7, 11/05/2024 20:05
VinFast VF 3 không chỉ đe doạ Wuling MiniEV hay các xe hạng A mà còn cân cả kèo các mẫu xe cũ tầm giá 300 triệu vốn phổ biến với những người mua xe lần đầu.

Ngọn đồi kỳ lạ giá phòng 6-8 triệu đồng mỗi đêm ở Sa Pa: Tiện nghi tối giản, vì sao đắt đỏ tới vậy?

Thứ 7, 11/05/2024 20:01
Khu nghỉ dưỡng kỳ lạ đón hàng nghìn lượt khách mỗi năm và được gọi tên trong danh sách “21 nơi phải nghỉ lại nếu bạn quan tâm đến hành tinh này”. Vậy nó có gì?

Xe điện Trung Quốc vừa mua đã gây tai nạn vì nhận diện biển quảng cáo ô tô là xe thật

Thứ 7, 11/05/2024 20:01
Nhà sản xuất sau đó đã xác nhận về vấn đề của xe.
     
Nổi bật trong ngày

Giá chung cư tại Hong Kong cao gấp 12 lần Hà Nội

Thứ 6, 10/05/2024 06:56
Global Property Guide (một đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản toàn cầu) cho biết, giá căn hộ tại Hong Kong trung bình là 25.802 USD/m2 (tương đương 645 triệu đồng/m2), cao nhất châu Á và gấp 12 lần so với Hà Nội, 2.280 USD (tương đương 52 triệu đồng/m2).

VinFast VF 3 'dáng đẹp giá ngọt' nhưng người dùng vẫn tranh luận rôm rả: Vì con số 80 triệu?

Thứ 6, 10/05/2024 09:57
Mẫu xe điện mini VinFast VF 3 tiếp tục là một trong những chủ đề được dư luận quan tâm bậc nhất những ngày qua.

Sự cố khiến khách hàng The Coffee House có nguy cơ liệt nửa người: Chuyên gia chỉ ra điều thương hiệu này nhất định phải tránh khi xử lý truyền thông, AI gợi ý cực chi tiết!

Thứ 6, 10/05/2024 10:54
Mới đây, Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã cho ý kiến về việc xử lý truyền thông trong sự việc nữ bác sĩ có nguy cơ liệt nửa người vì bị kính rơi trúng khi ngồi ở một cửa hàng The Coffee House. Đáng chú ý, trí tuệ nhân tạo (AI) đã gợi ý rất chi tiết những thông tin mà thương hiệu nên truyền thông cũng như những điểm mà thương hiệu nhất định phải tránh.

Vì sao loài chồn chỉ nặng vài cân lại có thể săn được lợn rừng nặng 250kg?

Thứ 6, 10/05/2024 12:35
Khi nói đến thú rừng, chúng ta thường nghĩ đến những loài thú ăn thịt lớn như hổ, sư tử, gấu. Tuy nhiên, trong khu rừng rậm rạp này có một “tiểu thú” chỉ nặng khoảng 2 - 3,5 kg nhưng lại gây ấn tượng với mọi người bằng lòng dũng cảm phi thường và kỹ năng săn mồi. Chúng là loài chồn họng vàng (Martes flavigula).

Từ năm 2025, người dân có thể kiểm tra Sổ đỏ là thật hay giả chỉ bằng mã QR?

Thứ 6, 10/05/2024 14:39
Theo dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính được Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố mới đây, mẫu sổ đỏ mới sẽ có in mã QR trên góc phải thay cho mã vạch đang được sử dụng hiện nay.
xe.nguoiduatin.vn