David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast?

David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast?

Thứ 4, 03/10/2018 17:46
David Beckham là một trong 2 khách mời đặc biệt, cùng với Tiểu Vy xuất hiện trong buổi ra mắt 2 mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 của VinFast tại Paris Motor Show 2018 đã hết lời khen ngợi thiết kế của hai mẫu xe thương hiệu Việt.
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast?

Hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc VinFast LUX SA2.0 tại sàn diễn Paris Motor Show 2018.

15h25 chiều ngày 2/10/2018, VinFast đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông trong nước và quốc tế khi là thương hiệu xe hơi Việt Nam đầu tiên ra mắt hai mẫu SUV và Sedan đẳng cấp tại Triển lãm ô tô Paris.

Có mặt tại triển lãm, “biểu tượng của thể thao và phong cách” David Beckham là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm hai mẫu xe của VinFast. “Hai chiếc xe thật là đẹp, nội thất thì không thể tin được. Tôi cũng là một người bố và tôi cũng có gia đình, một chiếc xe mà tôi thích phải thực sự thoải mái và hiện đại. Và đây rõ ràng là chiếc xe rất phù hợp”, cựu danh thủ của Manchester United hết lời khen ngợi.

Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 2).
 

David Beckham từ giã sân cỏ từ năm 2013. Cựu danh thủ của CLB Manchester United, Real Madrid và đội tuyển Anh vẫn thường xuyên là khách mời tại nhiều sự kiện trên thế giới.

Trước đó, vợ chồng danh thủ nước Anh bị bắt gặp đáp phi cơ riêng đưa các bạn gồm nữ diễn viên Eva Longoria, vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsay đến nghỉ dưỡng tại vùng Bourdeaux và thăm quan lâu đài Cos-d'Estournel.

Nội thất của 2 mẫu VinFast được đánh giá là đẹp mắt, có nhiều nét giống với các mẫu xe của BMW nhưng được tùy biến. Nổi bật giữa bảng táp lô là màn hình cảm ứng màu có kích thước lớn lên đến 10,4 inch. Được mệnh danh là “trái tim của nội thất”, đây là trung tâm điều khiển, giải trí, giúp kết nối dễ dàng giữa người ngồi trên xe với thế giới hiện đại bên ngoài. Màn hình chính được tối ưu hóa với chỉ với 3 biểu tượng truy cập chức năng chính và biểu tượng thể hiện tình trạng kiểm soát nhiệt độ trên xe.

Bảng chọn trang chủ được lấy cảm hứng khá nhiều từ cách thiết kế smartphone với chỉ 3 nút chọn lớn cho kết nối điện thoại, định vị và âm thanh. Sự tích hợp công nghệ độc đáo của VinFast được coi là mở đầu cho một cuộc cách mạng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 3).
 

Đặc biệt, là hãng sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam, VinFast lấy bản sắc Việt Nam làm trung tâm thông qua việc khéo léo giới thiệu trên màn hình chính những phong cảnh đặc trưng của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Kinh đô Huế, ruộng bậc thang… Người sử dụng cũng có thể tuỳ chọn cá nhân hoá bằng những hình ảnh yêu thích.

Bên cạnh ấn tượng thị giác, VinFast cùng tạo nên dấu ấn đặc biệt về mặt xúc giác cho khách hàng. Từ nhôm, gỗ, da… tất cả các chi tiết trong xe đều được làm từ vật liệu nguyên bản cao cấp. Mỗi vị trí, mỗi chi tiết trên xe mà hành khách chạm tới đều cảm nhận được sự cao cấp qua vật liệu được sử dụng.

Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 4).
 

"Trái tim" của xe VinFast là động cơ N20 từ BMW được phát triển bởi Magna Steyr trong khi AVL được chọn làm đối tác kỹ thuật để phát triển hệ thống truyền động, phối hợp chặt chẽ với Magna Steyr. Hộp số ZF 8 cấp sẽ xuất hiện trên các mẫu xe VinFast.

Xem thêm ảnh về mẫu SUV VinFast LUX SA2.0

Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 5).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 6).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 7).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 8).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 9).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 10).
 
Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 11).

 

Thú chơi xe - David Beckham nói gì về nội thất xe VinFast? (Hình 12).

 

ANH BẰNG

Xe hơi VinFast: Từ "lũy tre làng" đến sàn diễn ô tô thế giới

Thứ 3, 02/10/2018 18:46
Phần mở đầu của VinFast tại triển lãm Paris Motor Show 2018 gây chú ý bằng màn trình diễn rất Việt Nam với tà áo dài, tấm áo bà ba hay hình ảnh cây tre thân thuộc của đất nước đi lên từ lúa nước.

Lộ danh tính siêu sao xuất hiện tại buổi ra mắt xe VinFast tại Paris

Thứ 3, 02/10/2018 14:16
Ngôi sao hạng A thế giới sẽ xuất hiện với hoa hậu Tiểu Vy để giới thiệu 2 mẫu xe thương hiệu Việt mang tên VinFast chính là người được mệnh danh “Quý ông hoàn hảo’.

Thư gửi những ai đang hoài nghi về Vinfast

Thứ 2, 24/09/2018 14:15
Tôi đã và đang làm việc, cống hiến tại Vinfast ngay từ những ngày đầu tổ hợp nơi đây chỉ là mênh mông của đất, nước và biển trời đến khi những nhà xưởng với hàng ngàn robots xuất hiện.
Cùng chuyên mục

Rộ tin Tesla Cybertruck 2024 sẽ về Việt Nam thời gian tới

Thứ 5, 09/05/2024 09:19
Theo các nguồn tin đang được lan truyền trong giới mê siêu xe, một đại lý tư nhân ở TP.HCM sẽ sớm nhập khẩu Tesla Cybertruck về Việt Nam. Nếu đúng như vậy, người hâm mộ Việt sẽ sớm được chiêm ngưỡng siêu xe bán tải điện này trên đường phố.

Dàn xe VinFast VF 8 mui trần góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc

Thứ 4, 08/05/2024 10:34
Những chiếc xe VinFast VF 8 mui trần mang theo tinh thần tự hào dân tộc đã góp phần tạo nên khí thế hào hùng, trở thành hình ảnh mang tính biểu tượng cho sự tiếp nối giữa truyền thống và tương lai rạng rỡ của Đất nước.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.
     
Nổi bật trong ngày

Hyundai Grand i10 phiên bản mới sắp về Việt Nam, liệu có lấy lại phong độ như trước?

Thứ 5, 16/05/2024 09:35
Với doanh số bán ra “lẹt đẹt” trong nhiều tháng, Hyundai Grand i10 dường như đã mất đi phong độ so với trước đó. Theo TC Group, mẫu xe hạng A đang trong giai đoạn giải phóng sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp.

VinFast lập kỷ lục 27.649 đơn đặt hàng VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán

Thứ 5, 16/05/2024 10:44
Mặc dù 100% đơn đặt hàng trước đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, vẫn có 27.649 xe VinFast VF 3 được đặt trước. Đây là kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô.

Lộ diện MG ZS 2025, lột xác về diện mạo, sẽ thay thế bản đang bán ở Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 16:44
7 năm sau lần ra mắt đầu tiên, mẫu SUV cỡ nhỏ của Saic Motor Group là MG ZS đang chuẩn bị bước sang thế hệ thứ hai, hoàn toàn mới. Sau khi ra mắt, MG ZS 2025 có thể sẽ sớm được cập nhật cho thị trường Việt.

Vượt Thái Lan, Malaysia trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam Á

Thứ 5, 16/05/2024 17:01
Theo Nikkei, Malaysia đã vượt qua Thái Lan, trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Đây cũng là thị trường tiềm năng mà hãng xe Việt là VinFast đang hướng tới.

Honda tăng gấp đôi mức đầu tư cho xe điện lên 65 tỷ USD trong 10 năm tới

Thứ 5, 16/05/2024 17:56
Honda Motor vừa công bố kế hoạch đầu tư cho điện khí hóa và phát triển phần mềm trong 10 năm tới, cam kết chi khoảng 65 tỷ USD, gấp đôi so với dự kiến trước đó.