"Đòn chí mạng" trực tiếp dẫn đến cái chết của Liam Payne là đây?

Thứ 6, 18/10/2024 15:55
Trước khi qua đời ở tuổi 31, Liam Payne phải vật lộn với nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần.

Trước khi qua đời, Liam Payne (cựu thành viên One Direction) vật lộn với vấn đề tâm lý, pháp lý, tình trạng nghiện rượu và ma túy. Đến nay, cư dân mạng tiếp tục tìm thấy 1 nguyên nhân có thể là "đòn chí mạng" đánh gục ngôi sao 31 tuổi.

Cụ thể theo nguồn tin của DailyMail, Liam Payne đã bị hãng đĩa Universal Music sa thải chỉ vài ngày trước khi qua đời. Cựu thành viên One Direction bị loại khỏi danh sách nghệ sĩ của Universal Music do có sự nghiệp solo yếu kém: "Sức ảnh hưởng của Liam từng rất lớn nhưng anh ấy không vực lại được. Trong số các chàng trai One Direction, Liam đã đi sai hướng về mặt âm nhạc". 

2019 sse arena march 06 91745069
Liam Payne bị hãng đĩa sa thải chỉ vài ngày trước khi qua đời

Nguồn tin này cũng cho biết album solo thứ 2 của Liam Payne đã bị hoãn lại trước khi Universal Music sa thải anh. Nhóm phụ trách quan hệ công chúng của nam ca sĩ cũng đã từ chức từ đầu tháng 10. Cư dân mạng cho rằng việc bị hãng đĩa chấm dứt hợp đồng, sự nghiệp lâm cảnh bế tắc có thể là cú sốc lớn đánh vào tâm lý vốn đã mỏng manh của Liam Payne.

Sau khi One Direction tan rã vào năm 2016, nam ca sĩ ký hợp đồng với Capitol Records, trực thuộc Universal Music. Anh đã phát hành 1 album, 2 mini album, 14 single. Liam Payne bán được hơn 3 triệu album, 23 triệu lượt tải single và tích lũy 3,9 tỷ lượt stream nhạc nhưng như thế là chưa đủ để Universal Music giữ anh lại.

Hiện truyền thông đã liên hệ với Universal Music và người đại diện của Liam Payne để xin bình luận. Trước đó, Universal Music đã đăng bài tưởng nhớ Liam Payne: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của anh ấy. Di sản của Liam Payne sẽ sống mãi qua âm nhạc, cũng như những fan được anh ấy truyền cảm hứng. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Liam Payne".

liam payne performs onstage day
Bị sa thải có thể là "đòn chí mạng" đối với ngôi sao 31 tuổi

Vào ngày 16/10 (giờ địa phương), nhân viên khách sạn ở Argentina đã gọi 911 để báo cáo về 1 người đàn ông có hành vi hung hăng. Theo các nhân chứng, Liam Payne đã đập vỡ máy tính xách tay ở sảnh khách sạn và được đưa về phòng.

Đến chiều tối 16/10, Liam Payne được phát hiện ngã lầu tử vong tại chỗ. Cảnh sát địa phương cho biết nam ca sĩ bị vỡ hộp sọ và nhiều chấn thương nghiêm trọng khác sau cú ngã từ tầng 3 khách sạn. Nguyên nhân sâu xa dẫn tới vụ việc thương tâm của Liam Payne vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết nam ca sĩ có thể đã bị ảnh hưởng bởi rượu hoặc ma túy.

2024 british singer liam payne 9
Bên ngoài khách sạn nơi xảy ra vụ việc
www americatv com ar programas 91
Hình ảnh Liam Payne được cho là trở về phòng sau khi đập đồ ở sảnh khách sạn, và xảy ra vụ việc thương tâm vào chiều 16/10 (giờ địa phương)

Liam Payne sinh năm 1993, anh tham gia chương trình X-Factor và được chọn làm thành viên One Direction vào năm 2010. One Direction đạt được thành công rực rỡ, bán được 8 triệu bản album và 14 triệu bản đĩa đơn trên toàn thế giới. Những bản hit What Makes You Beautiful, Live While We Young, Story Of My Life, Perfect, Night Changes... được khán giả nằm lòng trong thập niên 2010. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Liam Payne hoạt động solo. Anh có cậu con trai Bear Grey Payne (năm nay 7 tuổi) với người tình cũ hơn 10 tuổi Cheryl.

Trước khi mất ở tuổi 31, Liam Payne có cuộc đời sóng gió. Các nguồn thân cận chia sẻ rằng Liam Payne đã vật lộn với khủng hoảng và những vấn đề tâm thần nghiêm trọng vào những năm cuối đời. "Trước khi qua đời, Liam đã phải đấu tranh với những hành vi, ý định tiêu cực và tai hại trong 1 thời gian dài. Anh ấy đã cố gắng vượt qua, loại bỏ chúng khỏi cuộc sống của mình. Nhưng 'con quỷ ngự trị' bên trong anh ấy (ý chỉ vấn đề tâm lý - PV) tệ hơn rất nhiều so với những gì Liam biểu hiện bên ngoài", nguồn tin nói.

Liam cũng từng tiết lộ anh đã trải qua giai đoạn tăm tối nhất cuộc đời do sử dụng ma túy và rượu. Thời điểm đó, nam ca sĩ vẫn đang là thành viên của One Direction. "Trong thời kỳ đỉnh cao của One Direction, tôi đã tìm đến thuốc và rượu để đối phó với áp lực và từng có ý định tự tử" , Liam Payne chia sẻ. Năm 2023, nam ca sĩ thông báo anh hoàn thành 100 ngày trong trung tâm cai nghiện ở Louisiana, đồng thời cảm ơn những người thân đã hỗ trợ anh trong quá trình tìm lại sự tỉnh táo.

efafa6ba 5d7c 4218 8684 37436e37
Liam Payne vật lộn với nhiều vấn đề tâm lý trong những năm qua

Nguồn: DailyMail

MINH HỒNG

Cùng chuyên mục

Loạt sao Việt lo lắng cho Bảo Thanh

Thứ 6, 18/10/2024 23:03
Rất nhiều sao Việt đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của diễn viên Bảo Thanh

Có gì trong live concert hoành tráng của Diva hàng đầu: 80 nghệ sĩ tề tựu trên sân khấu cùng “Hát về Hà Nội”

Thứ 6, 18/10/2024 23:02
Trên sân khấu của “cô Bống Hồ Tây” - Hồng Nhung lần này, khán thính giả sẽ được mãn nhãn với màn biểu diễn quy mô lớn chưa từng thấy, với nhiều loại hình nghệ thuật từ ca hát, ballet cho đến hiphop và rap.

Gia đình có 3 chị em cùng sống thọ trên 90 tuổi: Bí quyết là 1 thói quen vừa đơn giản, vừa miễn phí

Thứ 6, 18/10/2024 23:00
Bí quyết sống thọ của 3 chị em họ Yan nằm ở việc bồi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Sốc: 40 tỷ đồng là số tiền được khách du lịch tặng cho Đài phun nước cầu gì được nấy của Ý

Thứ 6, 18/10/2024 22:14
Hàng năm, hơn 1,5 triệu euro được ném xuống đài phun nước Trevi hơn 300 tuổi ở Italy. Bên cạnh việc trầm trồ vì số tiền khổng lồ, không ít người thắc mắc điều gì sẽ xảy ra với số tiền ấy?

Phẫn nộ clip người đàn ông dùng chân hành hung bé gái dã man nghi do ăn chậm: Tiếng khóc thảm thiết gây xót xa

Thứ 6, 18/10/2024 22:14
Hành động của người đàn ông đối với bé gái khiến nhiều người phẫn nộ, đề nghị báo công an ngay lập tức.
     
Nổi bật trong ngày

FIFA có thể loại tuyển Bahrain, khiến Indonesia hưởng lợi lớn ở vòng loại World Cup?

Thứ 6, 18/10/2024 09:28
Truyền thông Indonesia đưa ra kịch bản rằng đội nhà sẽ được hưởng lợi rất lớn trong trường hợp tuyển Bahrain chịu án phạt nặng từ AFC và FIFA.

1 Chị đẹp tiết lộ: "Tôi bị mạng xã hội công kích, gây tổn thương tâm lý"

Thứ 6, 18/10/2024 11:34
Chị đẹp này cho biết bạo lực mạng gây nên những tổn thương tâm lí hết sức khó chữa lành.

Xôn xao lớp ở TP.HCM thu quỹ 41 triệu đồng, dự trù tri ân thầy cô gần 16 triệu, Hiệu trưởng lên tiếng

Thứ 6, 18/10/2024 15:43
Kỳ I năm học 2024-2025 còn chưa kết thúc nhưng theo bảng dự kiến thu chi thì quỹ lớp này đã âm vài triệu đồng.

Thông tin mới nhất vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ sau khi cầu hôn ở Đà Nẵng

Thứ 6, 18/10/2024 18:12
Do mâu thuẫn tình cảm, Phan Văn Minh đã dùng dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H. khiến nạn nhân tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Công chúa Campuchia từng gây sốt năm nào ở hiện tại: Được mệnh danh là “Tiểu Lisa”, có ý định dấn thân Kpop làm idol 

Thứ 6, 18/10/2024 09:57
Công chúa Jenna Norodom là một ca sĩ, diễn viên đình đám tại Campuchia dù mới 12 tuổi.
xe.nguoiduatin.vn