Elon Musk hướng X thành dịch vụ trả phí cho tất cả mọi người

Elon Musk hướng X thành dịch vụ trả phí cho tất cả mọi người

Thứ 4, 20/09/2023 08:00
Elon Musk vừa đưa ra một tiết lộ đáng ngạc nhiên khác về tương lai của mạng xã hội X bằng việc biến nền tảng này trở thành dịch vụ trả phí hoàn toàn.

Thông báo mới nhất bổ sung vào danh sách ngày càng nhiều các quyết định không được ưa chuộng của lãnh đạo Tesla, SpaceX và X Corp liên quan đến nền tảng truyền thông xã hội. Trong cuộc trò chuyện được phát trực tuyến với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Musk nói rằng X đang chuẩn bị trở thành một nền tảng trả phí cho tất cả người dùng.

Theo doanh nhân tỷ phú, “một khoản thanh toán nhỏ hàng tháng để sử dụng hệ thống X” là cách duy nhất để công ty ông có thể đối phó với “đội quân bot khổng lồ” trên nền tảng này. Musk nói: “Bởi vì một con bot có giá chỉ bằng một phần mười xu, ngay cả khi một nhà sản xuất bot phải trả một vài đô la mỗi tháng thì chi phí hiệu quả của bot vẫn rất cao”.

2

Mặc dù không tiết lộ chi phí đăng ký hàng tháng cho X sẽ là bao nhiêu và nó khác với gói X Premium hiện tại như thế nào, nhưng Musk nói thêm rằng các nhà sản xuất bot sẽ cần phải đăng ký một phương thức thanh toán mới cho mỗi bot, do đó hạn chế họ thiết lập nhiều loại tài khoản giả mạo trên X.

Không rõ chính xác khi nào các gói đăng ký mới cho X sẽ có hiệu lực. Musk có lịch sử “đổi ý” liên quan đến các thông báo về tính năng mới. Theo dữ liệu mà ông tiết lộ trong cuộc trò chuyện với Netanyahu, X hiện có 550 triệu người dùng hàng tháng và đăng tới 200 triệu bài đăng hàng ngày. Tuy nhiên, con số đó chắc chắn sẽ giảm nếu và khi X trở thành dịch vụ chỉ đăng ký, vốn sẽ hướng người dùng đến với các dịch vụ thay thế.

Thái An

 

Mua xe của Elon Musk, cọc 4 năm vẫn chưa được nhận xe

Thứ 2, 11/09/2023 11:10
Tesla cuối cùng đã chế tạo được chiếc Cybertruck đầu tiên của mình sau nhiều năm khách hàng chờ đợi, chậm hơn hai năm so với kế hoạch.

Thú vị: Tesla Trung Quốc ra mắt thìa điện tử, CEO Elon Musk gọi là 'tin giả'

Thứ 6, 08/09/2023 15:11
Tesla Trung Quốc quyết định tung ra 'thìa điện tử' tại các địa điểm bán McDonald's địa phương và Elon Musk- người không hề biết về chương trình này, đã gọi đó là tin giả. Đây là một trong những thông tin thú vị trong tuần.

Mạng xã hội X của Elon Musk sẽ sử dụng dữ liệu công khai để đào tạo AI

Chủ nhật, 03/09/2023 15:55
Mạng xã hội X của Elon Musk sẽ sử dụng dữ liệu công khai để đào tạo các mô hình AI, điều này tuân theo chính sách bảo mật gần đây nhất của công ty.
Cùng chuyên mục

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.
     
xe.nguoiduatin.vn