Facebook và Instagram thu tiền để được xác minh tài khoản

Facebook và Instagram thu tiền để được xác minh tài khoản

Thứ 7, 18/03/2023 14:51
Nếu muốn được xác minh tài khoản trên Facebook hoặc Instagram, giờ đây người dùng phải trả cho Meta một khoản tiền để làm điều đó.

CEO Meta Mark Zuckerberg vừa thông báo rằng công ty đang triển khai tính năng xác minh trả phí cho Facebook và Instagram tại Mỹ. Dịch vụ “Meta Verified” sẽ cho phép người dùng trên mỗi nền tảng thanh toán cho Meta khoản tiền để nhận được dấu tick màu xanh và được xác minh người dùng trên cả hai ứng dụng truyền thông xã hội.

Mặc dù dấu tick màu xanh là điểm nhấn quan trọng nhất của xác minh có trả phí, Meta cũng mang đến một số tính năng khác như một phần của Meta Verifield, bao gồm bảo vệ khỏi bị mạo danh, trợ giúp người dùng khi cần và các tính năng độc quyền để thể hiện bản thân theo những cách độc đáo.

2

Công ty đã lưu ý rằng “tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận” là một phần của sản phẩm Meta Verified mà họ triển khai ở Úc và New Zealand, trong khi điều này hiện chưa được áp dụng cho thị trường Mỹ.

Meta Verified có giá 11,99 USD/tháng nếu người dùng đăng ký trên web và 14,99 USD/tháng nếu đăng ký trên iOS hoặc Android do các thuế cửa hàng ứng dụng mà Apple và Google đòi hỏi. Đây sẽ là câu trả lời của Meta đối với dịch vụ Twitter Blue mà trang mạng xã hội thuộc sở hữu của Elon Musk triển khai trước đó.

Tin tức về việc Meta Verified được ra mắt tại Mỹ diễn ra trong cùng một tuần mà công ty tiết lộ rằng họ sẽ đưa Messenger trở lại ứng dụng Facebook. Mark Zuckerberg mới đây cũng tuyên bố sa thải nhiều nhân viên hơn tại công ty, có thể ảnh hưởng đến khoảng 10.000 người.

Thái An

Meta làm nóng cuộc chạy đua AI của Big Tech với mô hình ngôn ngữ mới LLaMA

Thứ 7, 25/02/2023 15:50
Meta cho biết họ đã phát hành cho các nhà nghiên cứu một mô hình ngôn ngữ lớn mới có tên LLaMA. Đây sẽ là phần mềm cốt lõi của hệ thống trí tuệ nhân tạo mới của công ty, góp phần thúc đẩy cuộc chạy đua AI của các "ông lớn" công nghệ ngày càng "nóng".

Meta sắp thu phí 'tick xanh' Facebook và Instagram

Thứ 2, 20/02/2023 11:13
Sau khi Twitter giới thiệu dịch vụ đăng ký xác minh Twitter Blue, đến phiên Meta cũng làm điều tương tự với việc triển khai Meta Verified.

Google, Twitter, Meta đối mặt với các quy tắc nội dung trực tuyến mới

Thứ 6, 17/02/2023 17:10
Google, Facebook , Twitter và Apple sẽ phải đối mặt với các quy tắc nội dung trực tuyến chặt chẽ hơn của EU, dựa trên số lượng người dùng hàng tháng được công bố bởi các công ty đã vượt quá ngưỡng quy định của EU đối với các nền tảng trực tuyến lớn.
Cùng chuyên mục

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay từ 1/7

Thứ 4, 27/03/2024 15:13
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN về triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.

Ben Eagle - kênh YouTube số 1 Việt Nam với hơn 9,4 tỷ lượt xem, gần 20 triệu người đăng ký, thu nhập khủng từ nguồn nào?

Thứ 3, 26/03/2024 17:00
Phát triển dựa trên nền tảng YouTube Short, Ben Eagle đang dần cán mốc 20 triệu người đăng ký chỉ sau 3 năm thành lập. Với hơn 9,4 tỷ lượt xem, số tiền mà YouTube phải trả cho Ben Eagle chắc chắn là một con số khổng lồ.

Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Thứ 3, 26/03/2024 10:28
Nhiều người rất tò mò làm sao để biết ai hay vào xem Facebook của mình. Dưới đây là các bước kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện dành cho những người quan tâm.

Phòng tránh bị tấn công mạng, UBCKNN cảnh báo khẩn tới các công ty chứng khoán sau vụ của VNDirec

Thứ 3, 26/03/2024 10:22
UBCKNN vừa có công văn về việc cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến gửi tới các công ty chứng khoán, các đơn vị có liên quan. Đây là chỉ đạo mới nhất của Ủy ban, liên quan tới việc VNDirec và một số công ty chứng khoán khác bị tấn công mạng gần đây.

VNPT thêm “át chủ bài”, giúp phòng tránh cảnh báo sự cố cháy nổ

Thứ 2, 25/03/2024 18:12
Trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, đặc biệt là các đô thị lớn, VNPT mới đây đã tung ra sản phẩm số mới, giúp phòng tránh cháy nổ an toàn cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay từ 1/7

Thứ 4, 27/03/2024 15:13
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN về triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.
xe.nguoiduatin.vn