Giao iphone tới cho khách hàng, nam shipper mất mạng oan uổng: Tình tiết vụ việc gây ám ảnh!

Giao iphone tới cho khách hàng, nam shipper mất mạng oan uổng: Tình tiết vụ việc gây ám ảnh!

Thứ 6, 04/10/2024 22:00
Trong ngày làm việc cuối cùng, mam shipper hoàn toàn không biết chuyện đáng sợ sắp xảy tới với mình.

Vụ việc đau lòng xảy ra tại thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) với nạn nhân là anh Bharat Kumar - một nhân viên giao hàng. 

Ngày làm việc cuối cùng của nam shipper

Ngày 23/9, anh Bharat Kumar (30 tuổi, shipper của Flipkart) đã rời khỏi nhà vào sáng sớm và đi giao hàng. Tuy nhiên, tới tối muộn cùng ngày, người thân vẫn không thấy người đàn ông quay về nhà. 

Ban đầu họ cho rằng người đàn ông có cuộc hẹn với bạn bè nhưng sau đó mọi người dần nhận ra có điểm bất thường vì không thể liên lạc được với anh. Lo lắng có điều bất trắc, anh trai của Bharat Kumar đã gấp rút trình báo cảnh sát về vụ mất tích của em trai. 

rjytyk
Những hình ảnh cuối cùng của nam shipper được CCTV ghi lại trước khi bị sát hại dã man (Ảnh: Internet).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phía cảnh sát đã nhanh chóng thành lập tổ điều tra và lần theo dấu vết các cuộc gọi của nạn nhân. Theo nhật ký cuộc gọi, cùng các cảnh quay được CCTV, dữ liệu giám sát ghi lại, cảnh sát đã truy ra gã đàn ông tên Gajanan với nhiều điểm khả nghi. Cũng từ manh mối quan trọng này, cảnh sát đã tìm ra một gã đàn ông nữa có tên Akash, gã là bạn của Gajanan. 

Sau khi xác nhận nghi phạm, cảnh sát đã tiến hành vây bắt cả hai đối tượng tình nghi nhưng chỉ bắt được Akasha còn Gajanan đã trốn thoát. 

Nghi phạm Akash sau đó đã bị áp giải về đồn và tiến hành điều tra thẩm vấn. Tại cơ quan điều tra, Akash sau nhiều lần nói dối bất thành đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và Gajanan. 

Động cơ và lời khai của kẻ thủ ác gây rúng động

Theo đó lời khai của Akash, Gajanan là người đã đặt mua một chiếc iphone trị giá 150.000 rupee (tương đương khoảng 44 triệu đồng) trên nền tảng thương mại điện tử Flipkart và cố tình chọn thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng.

Ngày 23/9, anh Bharat Kumar đã nhận nhiệm vụ giao đơn hàng iphone này tới nhà của Gajanan tại Chinhat như đã hẹn. Tuy nhiên, thay vì trả tiền, Gajanan cùng với kẻ đồng phạm là Akash đã ra tay sát hại dã man Bharat Kumar hòng chiếm đoạt chiếc điện thoại. 

Điều càng khiến người ta ám ảnh hơn cả là sau khi siết cổ nhân viên giao hàng tới chết, bọn chúng nhẫn tâm nhét thi thể nạn nhân vào bao tải rồi phi tang cái xác xuống sông. 

srturyu
Vụ việc thương tâm này cũng là lời cảnh tỉnh cho các shipper khi giao hàng đến những địa điểm vắng vẻ hoặc nhận đơn hàng có giá trị lớn (Ảnh minh họa).

Sau khi động cơ gây án và lời khai của kẻ thủ ác được cảnh sát công bố, nhiều người Ấn Độ không khỏi rùng mình vì thủ đoạn của hung thủ quá tàn ác. Nhiều người cũng bày tỏ sự thương xót trước cái chết đầy oan uổng của nam shipper. 

Gia đình nạn nhân sau khi biết toàn bộ sự việc cũng vô cùng bàng hoàng và đau lòng. Bố của nạn nhân, ông Ram Milan nghẹn ngào sau khi biết con trai bị sát hại. Hiện tại gia đình của nhân viên giao hàng bị sát hại yêu cầu mức án nghiêm khắc nhất với bị cáo. 

Lực lượng cảnh sát hiện đang nỗ lực truy bắt Gajanan. Đội cứu hộ bang cũng đã được huy động để tìm kiếm thi thể của nạn nhân. Tuy nhiên cho tới hiện tại thi thể của người đàn ông xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ án mạng hiện đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ, nhiều người bày tỏ nguyện vọng công lý sẽ được thực thi cho cái chết của Bharat. 

Vụ án mạng tương tự đã từng xảy ra tại Ấn Độ

Vào năm ngoái, tại Ấn Độ cũng đã xảy ra một vụ việc thương tâm tương tự, khi một nam thanh niên đã ra tay sát hại nhân viên giao hàng chỉ vì không có đủ tiền thanh toán cho chiếc iPhone.

Vụ việc xảy ra tại quận Hassan, bang Karnataka, Ấn Độ, gây rúng động dư luận trong nước. Nạn nhân là anh Manju Naik, một nhân viên giao hàng của hãng thương mại điện tử Flipkart. Hung thủ Hemant Datta (20 tuổi), đã bị cảnh sát bắt giữ.

Câu chuyện bắt đầu từ đầu tháng 2/2023, khi Datta đặt mua một chiếc iPhone trên Flipkart. Ngày 7/2, anh ta nhận được thông báo giao hàng từ Naik. Tuy nhiên, khi Naik đến, Datta lại không có đủ 46.000 rupee (khoảng 13 triệu đồng) để thanh toán.

Mâu thuẫn đã xảy ra ngay lúc đó và Datta đã dùng dao đâm chết Naik ngay tại nhà riêng. Sau đó, hắn giấu xác nạn nhân trong một bao tải và cất giấu tại nhà. Vài ngày sau, Datta mang bao tải đến một đoạn đường ray gần đó và thiêu xác nạn nhân. Datta đã bị bắt gặp mua xăng tại một cây xăng gần hiện trường.

20 year oldkillsdeliveryagentoveriphonestoresbodyathomefor4days bengalurunews ezgifcom crop 1
Hình ảnh Datta đưa xác nạn nhân đi thiêu hủy bị CCTV ghi lại. 

Hành vi tàn nhẫn của Datta bị camera giám sát ghi lại và kẻ thủ ác cũng bị bắt giữ ngay sau đó. 

Những vụ án mạng đau lòng này như một lời nhắc nhở về những nguy hiểm mà các nhân viên giao nhận hàng hóa có thể phải đối diện, đặc biệt là khi họ vận chuyển những sản phẩm đắt giá. Trước đây đã có những sự cố tương tự xảy ra, trong đó các nhân viên giao hàng trở thành nạn nhân của những vụ cướp giật hoặc những tranh cãi phát sinh liên quan đến quá trình thanh toán.

Tiểu Lam

Cùng chuyên mục

1 loại trái cây chứa chất gây ung thư nằm trong "danh sách đen" của WHO: Ăn càng nhiều tuổi thọ càng ngắn

Thứ 6, 04/10/2024 23:00
Thường xuyên ăn loại quả này sẽ khiến độc tố aflatoxin xâm nhập vào cơ thể, gây hại cho gan.

Chàng trai nhét nhẫn kim cương vào kem để tạo bất ngờ cho bạn gái nhưng kết quả lại khiến chính anh hốt hoảng

Thứ 6, 04/10/2024 22:04
Các cư dân mạng cũng hồi hộp theo từng giây trước màn tặng quà bất ngờ của chàng trai.

Nhà văn Mạc Ngôn: Đến tuổi 55, mỗi người phải chuẩn bị cho mình 3 "vật báu" để tuổi già được an nhàn, sung sướng

Thứ 6, 04/10/2024 22:00
Thiếu đi 1 trong số 3 điều trên, cuộc sống khó có thể trọn vẹn.

Giao iphone tới cho khách hàng, nam shipper mất mạng oan uổng: Tình tiết vụ việc gây ám ảnh!

Thứ 6, 04/10/2024 22:00
Trong ngày làm việc cuối cùng, mam shipper hoàn toàn không biết chuyện đáng sợ sắp xảy tới với mình.

Căn nhà rộng 33m2 của NSƯT Chí Trung: Nằm ở vị trí được mệnh danh "tấc đất tấc vàng" nhưng có bán thì "giá cũng rất rẻ" vì 1 lý do

Thứ 6, 04/10/2024 21:16
“Mọi người cứ nói nghệ sĩ sống phông bạt, sống ảo, không phải đâu. Có những nghệ sĩ không giàu, thậm chí hơi nghèo và tôi là một trong những nghệ sĩ như vậy”, NSƯT Chí Trung cho biết.
     
Nổi bật trong ngày

Loại cá ít xương được chuyên gia khen "tốt hơn cá hồi", giúp bảo vệ tim mạch: Việt Nam có nhiều

Thứ 5, 03/10/2024 06:00
Đây là loại cá quen thuộc với người Việt Nam, có thịt ngọt, ít xương dăm và chứa nhiều lợi ích sức khỏe.

4 sao phim "Sex and the city" tiết lộ bí quyết giữ dáng, bảo sao ai cũng đẹp ngỡ ngàng ở độ tuổi 50, 60

Thứ 5, 03/10/2024 11:29
4 sao phim "Sex and the city" có rất nhiều bí quyết để duy trì sức khỏe tốt cũng như vóc dáng thon gọn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Gan "xơ xác" vì thường xuyên sử dụng loại đồ uống nhiều người mê

Thứ 5, 03/10/2024 14:42
Loại đồ uống này được ví như "sát thủ thầm lặng" gây hại gan, khiến gan có nguy cơ bị xơ hóa, suy giảm hoặc mất chức năng.

Đến tìm người phụ nữ để thông báo bố đã mất, gia đình sốc nặng khi nhìn qua khe cửa, vội gọi cảnh sát

Thứ 5, 03/10/2024 16:36
Vụ việc xảy ra tại Anh đã khiến người đàn ông sốc nặng, không dám tin vào những gì mình đang chứng kiến.

Dứt điểm sắc sảo, đội bóng nhà bầu Hiển bất ngờ đánh bại đối thủ Trung Quốc

Thứ 5, 03/10/2024 18:28
CLB Thái Nguyên T&T đã giành chiến thắng thuyết phục trong trận ra quân giải Tứ hùng giao hữu tổ chức tại Hà Nội.
xe.nguoiduatin.vn