Gọi CR7 là "Misstiano Penaldo", đài BBC bị huyền thoại John Terry chê đáng ghê tởm

Thứ 3, 02/07/2024 05:53
Tình huống Ronaldo sút hỏng 11m rồi bật khóc trước Slovenia đang tạo ra rất nhiều tranh luận.

Ronaldo đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Slovenia, dù sau đấy anh và Bồ Đào Nha vẫn có vé dự Tứ kết Euro 2024 gặp tuyển Pháp.

Cả trận đấu, Ronaldo khao khát ghi bàn, được đồng đội tạo cho nhiều cơ hội nhưng lại bỏ lỡ. Cuối hiệp phụ thứ nhất, anh có cơ hội sút 11m nhưng bị thủ môn Oblak cản phá được. Sau đấy, CR7 đã bật khóc nức nở, phải nhờ toàn đội an ủi mới bình tâm thi đấu tiếp được.

Đáng chú ý, khi Ronaldo sút hỏng 11m, đài BBC lúc quay lại đã châm biếm CR7 bằng cách gọi anh là Misstiano Penaldo. Chứng kiến điều đó, huyền thoại CLB Chelsea, John Terry đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ. Terry đã lên mạng xã hội X và chỉ trích BBC là "đáng ghê tởm".

Gọi CR7 là "Misstiano Penaldo", đài BBC bị huyền thoại John Terry chê đáng ghê tởm- Ảnh 1.

John Terry phẫn nộ với hành động châm biếm Ronaldo của đài BBC.

Đồng đội của Ronaldo ở CLB Al-Nassr, Sadio Mane cũng bảo vệ ngôi sao Bồ Đào Nha khi viết trên X: "Anh vẫn là một nhà vô địch vĩ đại! CR7".

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Liverpool và tuyển Đức, Didi Hamann, lại chỉ trích Ronaldo vì bật khóc. Didi Hamann nói: "Một cầu thủ 39 tuổi và chơi 120 phút. Anh ấy bỏ lỡ một quả phạt đền và thật lòng, tôi từng tin vào việc mọi người nói giờ đây CR7 đã trở nên đồng đội hơn, bởi anh ấy cần đội bóng. Tôi đã tin vào điều ấy nhưng đêm nay, tôi nghĩ Ronaldo đã trở lại với bản chất thật của mình.

Bỏ lỡ phạt đền rồi anh ấy bắt đầu khóc trên sân, khóc ở giờ nghỉ giữa hiệp phụ. Tôi bắt đầu phải nghĩ rằng, anh ta vẫn chỉ nghĩ về mình thôi.

Đấy là đội bóng có 26 cầu thủ, 20 nhân viên cùng khoảng 30 – 40 nghìn NHM tới sân, nên vẫn đề không thể chỉ là riêng một cá nhân.

Tôi nghĩ rằng phản ứng khóc của Ronaldo thật đáng xấu hổ, nó không đúng mực. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì như vậy. Vì khi bạn thể hiện cảm xúc cá nhân, khi bạn xúc động, mọi thứ có thể chấm hết. Đấy là thời điểm mà HLV lẽ ra phải nói "cậu cần rời sân vì không còn đủ tỉnh táo để thi đấu"".

Gọi CR7 là "Misstiano Penaldo", đài BBC bị huyền thoại John Terry chê đáng ghê tởm- Ảnh 2.

Cựu sao Liverpool, Didi Hamann, chê trách Ronaldo trên sóng truyền hình.

Bất chấp Ronaldo sau đó nhận trách nhiệm đá quả luân lưu đầu tiên và thành công, Didi Hamann vẫn chê trách CR7:

"Anh ấy xứng đáng được khen ngợi vì đã nhận đá quả luân lưu đầu tiên rồi thực hiện tốt. Nhưng như tôi đã nói, thật vô nghĩa khi tin rằng giờ đây Ronaldo đã trở nên đồng đội hơn. Anh ấy vẫn chỉ nghĩ tới bản thân mình mà thôi. Anh ấy lập công ở loạt sút luân lưu và xin lỗi NHM, không, anh ấy không cần phải xin lỗi. Có thể trận tới Ronaldo sẽ lại đá chính, nhưng tôi chẳng thấy gì khác ngoài chiến thắng của Pháp".

Gọi CR7 là "Misstiano Penaldo", đài BBC bị huyền thoại John Terry chê đáng ghê tởm- Ảnh 3.

Mẹ Ronaldo cũng bật khóc khi chứng kiến con trai rơi nước mắt.

Quay ngược trở lại khoảnh khắc Ronaldo bật khóc, ống kính camera đã liếc nhanh lên khán đài, nơi mẹ anh, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro ngồi. Chứng kiến con trai khóc, mẹ Ronaldo cũng vô cùng đau khổ và bật khóc theo.

May là cuối cùng, Ronaldo và Bồ Đào Nha cũng có niềm vui chiến thắng. Còn về trận đấu với Pháp, ai nói trước được trong bóng đá?

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Việt Nam đề nghị với "ông lớn" EU, tiến tới top 5 cường quốc đóng tàu: Hầu bao sắp mở để loạt tàu ra biển

Thứ 5, 04/07/2024 07:05
Đề nghị này hứa hẹn giúp Việt Nam sớm thu hẹp khoảng cách và vươn lên vị trí thứ 5, hoặc thậm chí thứ 4 trong bảng xếp hạng top các cường quốc đóng tàu toàn cầu.

Bị loại khỏi Euro, sao Man Utd thêm cú ngã đau trên tình trường

Thứ 5, 04/07/2024 07:05
Không những không được tham dự VCK Euro 2024 mà Hè này, Mason Mount còn phải chịu nỗi đau chia tay cô bạn gái xinh đẹp Freya Tidy.

‘Phù thủy retrofit Mercedes’ sở hữu GLE 53 trải nghiệm C 43 và C 63 S E Performance: ‘AMG 2 số vẫn có thể đi hàng ngày’

Thứ 5, 04/07/2024 06:54
Là người đã quen với cỗ máy “AMG 2 số”, Phùng Anh Tuân vẫn cảm thấy bất ngờ với hiệu suất và khả năng vận hành của Mercedes-AMG C 43.

Người Việt 'cuồng' iPhone: Có mẫu bán chạy nhất thị trường, mẫu lại được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Thứ 5, 04/07/2024 06:54
Doanh số iPhone trong ngày đầu mở bán tăng trưởng theo từng năm, thậm chí, model đắt nhất luôn "cháy hàng".

Rộ tin Đệ nhất Phu nhân Ukraine là chủ sở hữu đầu tiên của siêu xe Bugatti 4,5 triệu euro: Sự thật là gì?

Thứ 5, 04/07/2024 06:54
Trang Verité Cachée đã đăng một đoạn video về một người tự nhận mình là Jacques Bertin - nhân viên của đại lý Bugatti ở Paris đã bán xe cho Đệ nhất Phu nhân Ukraine Olena Zelenska.
     
Nổi bật trong ngày

Nhớ lại lúc mới khởi nghiệp bị chê "điên khùng", vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ rút ra bí quyết để làm 6 tháng bằng 20 năm: "Mình thiếu tiền nhưng phải có đầu óc"

Thứ 4, 03/07/2024 07:00
Trong một video phỏng vấn được đăng tải trên Shark Tank, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhớ lại quãng thời gian khi mới lập nghiệp và chỉ ra ba tinh thần cần nuôi dưỡng để khởi nghiệp thành công.

Hà Nội lại có cháy, ảnh hiện trường chia sẻ khắp MXH: Hé lộ thông tin ban đầu

Thứ 4, 03/07/2024 07:58
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng nay tại ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh đồ chơi.

MG HS 2025 lộ diện làm khó Toyota RAV4: Bản ở Việt Nam đang giảm tới 70 triệu

Thứ 4, 03/07/2024 09:59
Theo Driver, MG sắp trình làng mẫu xe đối đầu Toyota RAV4 thế hệ mới với tùy chọn động cơ hybrid sạc điện.

Các cuộc thử nghiệm va chạm xe hơi được thực hiện như thế nào?

Thứ 4, 03/07/2024 11:22
Các thử nghiệm va chạm bao gồm việc va chạm xe với cả rào cản tĩnh và động, sau đó phân tích kết quả để đánh giá mức độ an toàn của xe.

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-5 Indonesia: "Mưa bàn thắng" dành cho tuyển Indonesia

Thứ 4, 03/07/2024 13:23
U16 Indonesia đã đánh bại U16 Việt Nam để giành tấm HCĐ giải U16 Đông Nam Á 2024.
xe.nguoiduatin.vn