Google Assistant mở rộng lựa chọn giọng nói với Lime và Indigo

Google Assistant mở rộng lựa chọn giọng nói với Lime và Indigo

Thứ 5, 08/06/2023 18:43
Google vừa bổ sung thêm các tùy chọn giọng nói mới cho trợ lý ảo Assistant với Lime và Indigo gồm 10 giọng nói Anh Mỹ mới. Điều này cho phép người dùng có thêm các lựa chọn "trợ lý" tùy thuộc vào từng sở thích cá nhân.

Alphabet đang đặt mục tiêu phát triển trọng tâm cho AI, cụ thể là Google Bard, vì vậy nhiều sản phẩm khác dường như bị "bỏ rơi". Trong đó, trợ lý ảo Google Assistant gần đây đã không nhận được các bản cập nhật lớn khiến nhiều người dùng cảm thấy buồn phiền. Tuy nhiên, tin vui dành cho người dùng là "gã khổng lồ công nghệ" mới bổ sung thêm hai giọng nói mới là Lime và Indigo - đã được giới thiệu dưới dạng các tùy chọn bổ sung. Những giọng nói này gồm 10 giọng nói tiếng Anh Mỹ khác nhau, tất cả đều được đặt tên theo màu sắc- Đỏ, Cam, Hổ phách, Lục lam, Xanh lam, Xanh lục, Tím, Hồng, màu Xanh lá Đua xe Anh (British Racing Green) và Xanh lam Cảng Sydney (Sydney Harbor Blue).

Trợ lý Google hỗ trợ 29 ngôn ngữ trên toàn thế giới và việc mở rộng phạm vi phong cách nói là một bước để mang lại sự đa dạng hơn cho người dùng. Nếu bạn muốn thử giọng nói mới và đã sử dụng Trợ lý Google, chỉ cần nói: "Ok, Google, thay đổi giọng nói của bạn" (Hey, Google, change your voice).

tro ly google
Google Assistant vừa mở rộng lựa chọn giọng nói với Lime và Indigo, gồm 10 giọng nói tiếng Anh Mỹ khác nhau.

Trong một bài đăng trên blog , Google đã thông báo về việc giới thiệu các giọng nói mới cùng với một số thông tin về việc tối ưu hóa việc sử dụng trợ lý bằng cách thiết lập Voice Match để có kết quả được cá nhân hóa hơn. Để bắt đầu quá trình này, hãy bắt đầu bằng cách nói: "Ok Google, thiết lập Voice Match".

Là một trong những trợ lý ảo được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn cầu, Google Assistant chia sẻ vị trí hàng đầu với Siri của Apple, tiếp theo là Alexa của Amazon và Cortana của Microsoft. Hàng triệu người dựa vào trợ lý ảo hàng ngày và dữ liệu thống kê cho thấy tìm kiếm bằng giọng nói phổ biến nhất ở Hoa Kỳ có liên quan đến thông tin thời tiết.

Nguyên Đỗ

Google bị phạt 32,5 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế của Sonos

Chủ nhật, 28/05/2023 11:07
Sau nhiều năm đấu tranh trước tòa về công nghệ loa thông minh, mới đây Google đã bị tòa xử thua và phải chịu mức phạt lên tới 32,5 trệu USD vì vi phạm bằng sáng chế.

Điện thoại gập Pixel Fold 512GB của Google 'cháy hàng'

Thứ 6, 26/05/2023 17:14
Google Pixel Fold hiện đã có thể đặt hàng trước nhưng có vẻ như model cao cấp nhất với dung lượng lưu trữ 512GB hiện đã chính thức hết hàng tại Mỹ. Muốn sở hữu phiên bản này, khách hàng chỉ còn cách đăng ký trước và... chờ đợi.

Google bổ sung một số lượng lớn phím tắt vật lý cho Android 14

Thứ 4, 24/05/2023 16:22
Google dường như đang có kế hoạch nghiêm túc hơn với Android 14 dành cho các thiết bị màn hình lớn. Mới đây, một danh sách các phím tắt dành cho hệ điều hành này đã được rò rỉ.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Thứ 3, 23/04/2024 08:56
Điều hòa đang dần trở thành một trong những thiết bị phổ biến và quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nắng nóng như như hiện nay. Tuy nhiên, dùng thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu là điều không phải ai cũng biết.

Mỹ tiến gần hơn tới lệnh cấm TikTok, ByteDance phải giải trình ở EU

Thứ 2, 22/04/2024 08:48
Ngày 20/4 (theo giờ Mỹ), Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc TikTok phải thoái vốn khỏi công ty mẹ là ByteDance của Trung Quốc nếu không muốn đối diện với lệnh cấm tại nước này. Cũng trong thời gian này, EU đang yêu cầu TikTok giải trình về việc trả tiền cho người xem video.

Tháng 3/2024, phát hiện 124.579 website giả mạo cơ quan, tổ chức

Chủ nhật, 21/04/2024 12:05
Thông tin được công bố bởi Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (CSSC- thuộc Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT). Ngoài số lượng website giả mạo “khủng”, Trung tâm cũng ghi nhận 88.990 lỗ hổng mạng.

Cách ẩn video đã đăng trên Tiktok cực nhanh và đơn giản

Thứ 7, 20/04/2024 14:39
Có nhiều video đã đăng trên Tiktok cá nhân nhưng bạn không muốn tiếp tục hiển thị. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách ẩn video trên kênh Tiktok nhanh và đơn giản nhất.

Mô hình AI biến ảnh thành video khiến giới công nghệ lo ngại

Thứ 7, 20/04/2024 09:33
Microsoft đã giới thiệu một mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới có thể tạo ra các video siêu thực về khuôn mặt người nói chuyện từ một hình ảnh tĩnh.
     
Nổi bật trong ngày

Mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Thứ 3, 23/04/2024 08:56
Điều hòa đang dần trở thành một trong những thiết bị phổ biến và quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nắng nóng như như hiện nay. Tuy nhiên, dùng thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu là điều không phải ai cũng biết.
xe.nguoiduatin.vn