Google đang trì hoãn việc phát hành bản cập nhật Pixel tháng 9?

Google đang trì hoãn việc phát hành bản cập nhật Pixel tháng 9?

Chủ nhật, 11/09/2022 07:00
Google dự định sẽ tung bản cập nhật tháng 9 cho Android 13 vào ngày 6/9, tuy nhiên điều này dường như đang chậm trễ hơn so với dự tính.

Tuần trước, Google đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật tháng 9 cho Android 13 vào ngày 6/9. Bản cập nhật sẽ khắc phục một số sự cố, bao gồm một sự cố khiến thiết bị cầm tay Pixel nóng lên và tiêu hao pin của điện thoại. 

Trên thực tế, cho đến nay bản cập nhật vẫn chưa được tung ra. Liệu, có sự cố nào xảy ra với bản cập nhật khiến Google phải trì hoãn việc phát hành?

Mặc dù Google đã nói rằng họ sẽ tung ra bản cập nhật theo từng giai đoạn, nhưng vẫn chưa rõ khi nào việc này sẽ diễn ra. Để kiểm tra xem bạn đã nhận được bản cập nhật chưa, hãy đi tới Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. 

google pixel 13
Google đang chậm trễ trong việc tung ra bản cập nhật mới cho Android 13.

Một tính năng mới sẽ xuất hiện trên Pixel 6 Pro là Mở khóa bằng khuôn mặt, dự kiến ​​sẽ sử dụng khả năng của cảm biến máy ảnh mặt trước của mẫu để tạo bản đồ độ sâu. Tên mã cho tính năng này là "TrafficLight". Một tính năng mới khác là nút "Biểu tượng cảm xúc" trên bàn phím Gboard QWERTY giúp thêm biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn của bạn. Và tương tự như Google Kitchen, tạo ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo bằng cách hợp nhất các thuộc tính của hai trong số chúng, Emoji Kitchen tạo một hình dán mới theo cách tương tự.

Google đã đăng một blog đầy đủ các tính năng mới sắp có trên các mẫu Pixel tương thích trong tháng này, bao gồm một blog cho phép người dùng tập trung vào một cá nhân cụ thể trong cuộc gọi Google Meet. Như Google nói, "tập trung vào một số cá nhân nhất định— như sếp của bạn hoặc bạn thân của bạn. Giờ đây trong Google Meet, bạn có thể sử dụng tính năng nhiều ghim để điều chỉnh màn hình và tập trung vào những người bạn chọn."

Đối với những người khiếm thính, Google đã phát triển một tính năng trợ năng mới có thể phát hiện một số âm thanh quan trọng nhất định như tiếng chuông báo cháy, tiếng nước chảy và tiếng gõ cửa. Sau đó, điện thoại của bạn sẽ cảnh báo cho bạn khi những âm thanh này xảy ra để bạn có thể thực hiện hành động. Điện thoại lúc này sẽ rung lên và đèn nhấp nháy. Giờ đây, với âm thanh tùy chỉnh, bạn có thể thêm âm thanh của riêng mình vào thư viện cảnh báo.

Thành Đô

 

Tag: Google

Google đang chuẩn bị thành lập các nhóm phát triển cho từng thị trường

Thứ 7, 10/09/2022 14:09
Google có kế hoạch thành lập các nhóm phát triển cho các quốc gia châu Á và nhắm mục tiêu ngày càng nhiều người dùng internet mới.

Ford bắt tay Google để gia tăng trải nghiệm kết nối cho khách hàng

Thứ 4, 03/02/2021 08:00
Ford đã chọn Google Cloud là nhà cung cấp dịch vụ đám mây cho mình. Quyết định này được đưa ra dựa vào chuyên môn hàng đầu thế giới của Google trong các lĩnh vực dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML).

Điểm tên hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất qua Google

Thứ 4, 07/11/2018 14:00
Hãng xe xuất hiện nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google năm qua là Toyota, đứng đầu tại 57 trong số 171 quốc gia được Veygo nghiên cứu. Những cái tên còn lại đến từ đâu?
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.
     
Nổi bật trong ngày

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
xe.nguoiduatin.vn