Google Maps ngừng hiển thị trạm xăng cho chủ sở hữu xe điện

Google Maps ngừng hiển thị trạm xăng cho chủ sở hữu xe điện

Thứ 2, 21/08/2023 14:08
Google hiện đang ưu tiên đưa các tính năng tập trung vào xe điện cho chủ sở hữu xe điện trên cả Google Maps và phần mềm điều hướng tích hợp cho xe.

Google Maps không còn hiển thị các trạm xăng dưới dạng danh mục lựa chọn khi điều hướng qua Android Auto trên điện thoại đã kết nối với xe điện. Thay vào đó, chủ sở hữu xe điện sẽ thấy danh mục các trạm sạc hiển thị trong danh sách.

Phát ngôn viên Pearl Xu của Google cho biết: “Để giúp mọi người có được thông tin phù hợp nhất khi điều hướng, năm ngoái chúng tôi đã thêm khả năng cho người lái xe điện nhìn thấy đường đi đến trạm sạc thay vì trạm xăng trên Google Maps dành cho Android Auto”. Điều này diễn ra sau khi tính năng này hoạt động trên các xe có phần mềm tích hợp của Google từ năm 2020.

2

Xu cho biết thêm rằng Google Maps cũng cung cấp một số khả năng tập trung vào xe điện khác nhau như tính có sẵn của cổng sạc, bộ lọc tốc độ sạc, bộ lọc cho loại phích cắm, điểm dừng sạc cho các chuyến đi và khả năng tìm trạm sạc trong kết quả tìm kiếm.

Chủ sở hữu xe điện đã sử dụng phần mềm tích hợp sẵn của Google hoặc Google Maps để điều hướng trước đó được cung cấp tùy chọn ẩn trạm xăng, nhưng có vẻ như công ty hiện muốn cải thiện khả năng sử dụng cho chủ sở hữu xe điện, đặc biệt khi có nhiều xe điện hơn trên đường và rất nhiều trong số chúng chứa phần mềm tích hợp sẵn của Google như Polestar 2, Volvo XC40 Recharge và Cadillac Lyriq.

Thái An

Sợ tấn công mạng, Google hạn chế quyền truy cập internet với một số nhân viên

Thứ 5, 20/07/2023 16:27
Google đang tuyển dụng nhân viên cho một chương trình thí điểm để làm việc mà không cần truy cập internet. Đây là một một nỗ lực ngăn ngừa các nguy cơ bị tấn công mạng đang ngày càng phức tạp thời gian qua.

Nhan sắc không tuổi của Mỹ Tâm lên top 1 tìm kiếm Google

Thứ 2, 10/07/2023 10:31
Rất lâu rồi, người hâm mộ mới được thấy Mỹ Tâm ngồi ghế nóng một cuộc thi về âm nhạc.

Google tiết lộ 7 tính năng mới cho Google Chat

Chủ nhật, 02/07/2023 21:29
Vào thứ Sáu, Google đã tiết lộ 7 tính năng mới sắp có trong Google Chat, bao gồm cả Soạn thảo thông minh, chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, xác nhận đã đọc tin,... giúp việc nhắn tin cho bạn bè và gia đình của bạn trở nên dễ dàng hơn và thú vị hơn.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn