Hình dạng cuối cùng của Super Saiyan Rosé

Thứ 7, 29/06/2024 16:13
Super Dragon Ball Heroes có phiên bản Goku Black với các phép biến đổi Super Saiyan Rosé vượt xa sức mạnh ban đầu.
photo-1719567159857

Super Saiyan Rosé Full Power là một dạng biến hình độc đáo có trong vũ trụ "Super Dragon Ball Heroes". Hình thức này là một sự tiến hóa của Super Saiyan Rosé, đạt được nhờ một phiên bản thay thế của Goku Black, được gọi là Crimson Masked Saiyan (Người Saiyan đeo mặt nạ đỏ). Câu chuyện của Crimson trong "Super Dragon Ball Heroes" khác với câu chuyện gốc trong "Dragon Ball Super", chủ yếu là do anh ta liên minh với nhà khoa học quỷ Fu, thay vì Zamasu.

photo-1719567116639

Crimson và Fu tạo ra vũ trụ giả, một bản sao của vũ trụ 7, nhưng không có sinh vật sống. Trong vũ trụ song song này, các sự kiện xảy ra có tác động trực tiếp đến vũ trụ 7. Crimson có kế hoạch sử dụng cũ trụ giả để thực hiện "Dự án Zero Mortals", đồng thời tiêu diệt tất cả người phàm trong vũ trụ 7.

Hơn nữa, anh ta còn hưởng lợi từ năng lượng thu thập được trong vũ trụ giả để tăng cường sức mạnh, chữa lành vết thương và thậm chí sống sót sau những đòn chí mạng nhờ vào đặc điểm sinh học của chủng tộc Saiyan và sức mạnh từ chiếc mặt nạ đặc biệt của anh ta.

photo-1719567133399

Quá trình biến đổi của Crimson thành Super Saiyan Rosé Full Power là một cuộc hành trình trải qua nhiều giai đoạn sức mạnh. Ban đầu, anh ta sử dụng dạng Super Saiyan Rosé 2 và sau đó là Super Saiyan Rosé 3, buộc Goku phải đối phó bằng Bản năng vô cực hoàn hảo. Ngoại hình của Super Saiyan Rosé giống với sự kết hợp giữa dạng Super Saiyan 3 và 4, với mái tóc dài và các đặc điểm nổi bật như đuôi và đường viền mắt đỏ. Khi Crimson biến hình, phần mặt nạ biến mất, để lộ nhiều khuôn mặt hơn.

Các dạng Super Saiyan của Crimson có thể được sử dụng bởi những người Saiyan khác không?

photo-1719567145038

Liên quan đến khả năng những người Saiyan khác sử dụng các dạng Super Saiyan Rosé, sự biến đổi gợi ý về khả năng tiến hóa thành Super Saiyan Blue, về cơ bản là Super Saiyan Rosé dưới một cái tên khác. Điều này ngụ ý rằng có thể có các dạng như Super Saiyan Blue 2, 3 và Full Power.

Trong khi loạt phim "Dragon Ball" chính cho thấy những người Saiyan phát triển những sức mạnh riêng biệt như Bản năng vô cực, Bản ngã siêu phàm và Quái thú Gohan, vượt qua Super Saiyan Blue, thì câu chuyện "Super Dragon Ball Heroes" khám phá ý tưởng rằng vẫn còn chỗ cho những biến đổi và tiến hóa mới trong khái niệm Super Saiyan.

Tuy nhiên, khả năng tồn tại của các dạng Super Saiyan Blue mới này xét về mặt sức mạnh và tính hữu dụng thực tế vẫn là một câu hỏi mở. Họ có thể yêu cầu sức mạnh đáng kể để đạt được, điều mà Crimson có được thông qua năng lượng của vũ trụ giả. Tuy nhiên, với thiên hướng huấn luyện cường độ cao của nhóm chiến binh Z và sự sẵn sàng vượt qua các giới hạn, sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ đạt đến mức sức mạnh tương tự trong tương lai.

Bảo Lâm

Cùng chuyên mục

Xe chở gần 50 khách đi du lịch lao xuống vực, huy động cảnh sát, quân đội tới hiện trường

Thứ 2, 01/07/2024 19:31
Vụ tai nạn khiến 22 người vào cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, trong đó có 6 người bị thương nặng.

Tôi 55 tuổi, lương hưu 14 triệu đồng/tháng, sau khi nghỉ hưu, muốn về nhà chăm sóc mẹ ruột, chồng đòi ly hôn, bố mẹ chồng tức giận: Tôi không quan tâm!

Thứ 2, 01/07/2024 19:25
Bà Bạch chia sẻ, sau khi ký giấy nghỉ hưu, bà thu dọn hành lý, lái xe về nhà mẹ ruột để chăm sóc mẹ vì mẹ của bà chỉ có một mình, lại có duy nhất một người con là bà. Sau khi bà Bạch làm vậy, bố mẹ chồng của bà tức giận, chồng bà nói nếu bà quyết định ở lại nhà mẹ ruột lâu dài thì sẽ ly hôn nhưng bà Bạch không quan tâm.

Dành 5 năm quan sát 62 sinh viên đại học danh tiếng, hé lộ sự thật: Bước ngoặt cuộc đời bắt đầu từ rất lâu trước khi vào đại học

Thứ 2, 01/07/2024 19:24
Chỉ cần bạn có hướng đi, biết lập kế hoạch, mỗi ngày tiến bộ một chút, với sự tích lũy theo thời gian, bạn sẽ tiến xa và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

"Phú bà" streamer khoe dáng "mướt mắt" khiến cộng đồng VCS xôn xao

Thứ 2, 01/07/2024 19:23
Chỉ với bức ảnh nhưng nữ streamer khiến dân tình trầm trồ.

Đầu tư hơn 5 tỷ USD, Tập đoàn "đặt tương lai 100 năm tới ở Việt Nam" đang làm ăn thế nào?

Thứ 2, 01/07/2024 19:18
Tập đoàn nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc có doanh thu đạt 3,5 tỷ USD tại thị trường Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

"Người hùng hụt" hóa tội đồ, Đan Mạch thua đau chủ nhà Đức

Chủ nhật, 30/06/2024 04:26
Thua Đức 0-2, Đan Mạch có lý do để tiếc nuối khi họ cũng sở hữu nhiều cơ hội để vượt lên dẫn trước...

Đại diện TikTok: Người Việt hiếu học nhưng ham vui, TikTok Shop như một hội chợ đông đảo, có 3-4 triệu người bán, 5-7 triệu người xem, nhưng gian lận thương mại rất thấp

Chủ nhật, 30/06/2024 08:29
Phát biểu trong diễn đàn xu hướng tiêu dùng Việt Nam vào ngày 19/6, ông Nguyễn Lâm Thanh – Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam nhận xét người Việt hiếu học nhưng ham vui. Đồng thời về bản chất, TikTok Shop là một hội chợ đông đảo có sự minh bạch, rõ ràng với tỷ lệ gian lận thương mại rất thấp.

Nhà vô địch CKTG tiết lộ nhiều tuyển thủ chỉ còn "hữu danh vô thực"

Chủ nhật, 30/06/2024 11:37
Nhà vô địch CKTG một thời có những nhận xét "phũ" về đồng nghiệp cũng như đưa ra dự đoán tương lai cho LMHT.

Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"

Chủ nhật, 30/06/2024 14:47
"Tôi phải xin lỗi nam ca sĩ đó. Từ đó trở đi, tôi hát ở phòng trà đó không được một đồng bạc nào hết vì tôi hát dưới dạng đi xin, phải xin mới được hát" – Quang Lê nói.

Chuyên gia ngành xe: 'Xóa tan nỗi lo để tài xế lái xe cẩn trọng hơn cũng quan trọng như phạt nguội'

Chủ nhật, 30/06/2024 17:41
Các chuyên gia cho rằng phạt nguội là cần thiết, nhưng tâm lý lo lắng bị phạt nguội cũng có thể gây căng thẳng thái quá, dẫn đến giảm thiểu an toàn khi lái xe. Do đó, những giải pháp tiện lợi, giúp người dân xóa tan nỗi lo mỗi khi tham gia giao thông cũng cần thiết.
xe.nguoiduatin.vn