HLV Park Hang-seo phản ứng bất ngờ, có thể trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ 5, 28/03/2024 10:14
Khi được hỏi liệu có nghĩ về việc trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam hay không, HLV Park Hang-seo đã phản ứng khá bất ngờ, khiến không ít người nuôi hy vọng ông sẽ ngồi "ghế nóng".

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo, vừa xuất hiện trong sự kiện ra mắt CLB Bắc Ninh với vai trò cố vấn cấp cao chỉ sau một ngày HLV Troussier chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Sự kiện này nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo chí và người hâm mộ, đặc biệt khi ông Park được hỏi về khả năng quay trở lại để dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Phản ứng của ông Park trước câu hỏi này thật bất ngờ và đầy dễ thương. Ông "đứng hình mất 3 giây" rồi bật cười và cảm ơn người dẫn chương trình mà không đưa ra câu trả lời cụ thể. Động thái này của ông Park khiến nhiều người tò mò và thậm chí cảm thấy hy vọng về một sự trở lại có thể xảy ra, bởi ông vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo phản ứng khi được hỏi có nghĩ việc trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam hay không

Ông Park cũng chia sẻ về việc nhận lời làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh: "Lần đầu tiên nhận đề xuất trở thành cố vấn cấp cao, tôi đã từ chối vì thời điểm đó tôi chưa có kinh nghiệm ở vị trí này. Nhưng sau khi tiếp xúc với lãnh đạo đội, tôi thấy được sự quyết tâm và con đường chiến lược rõ ràng, nên đã chấp nhận lời mời trong thời gian 5 năm."

Những chia sẻ của ông Park Hang-seo không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp và tâm huyết của ông với bóng đá Việt Nam mà còn mở ra một chương mới cho sự nghiệp của ông sau quãng thời gian dài dẫn dắt và tạo nên những kỳ tích cùng đội tuyển quốc gia.

Trong một động thái khác, thời gian qua Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo có làm việc cùng VFF, giới thiệu một vài cái tên HLV có thể thay thế HLV Troussier. Đáng chú ý, trong số những cái tên được giới thiệu không có HLV Park Hang-seo.

Bản thân HLV Park Hang-seo cách đây không lâu cũng chia sẻ rằng muốn trở lại với bóng đá đỉnh cao, và có thể cân nhắc dẫn dắt một đội tuyển Đông Nam Á nếu phù hợp. Ông Park cũng cho biết, nếu nhận lời dẫn dắt một đội tuyển Đông Nam Á nào đó thì sẽ tham khảo NHM Việt Nam, xem liệu có phải là đội có mâu thuẫn quá lớn với bóng đá Việt Nam hay không.

Sở dĩ như vậy vì hiện HLV Park Hang-seo đang có quan hệ, tình cảm rất tốt với bóng đá Việt Nam. Ông cũng coi Việt Nam như quê hương thứ hai của mình.

Gần nhất, HLV Park Hang-seo được cho là hứng thú với việc dẫn dắt tuyển Thái Lan, hay làm HLV tạm quyền của tuyển Hàn Quốc.

Đoàn Dự (Video: Đoàn Dự)

Cùng chuyên mục

Bắt Vụ trưởng Vụ pháp chế - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội vì " Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước"

Thứ 5, 09/05/2024 10:00
Nguyễn Văn Bình (Vụ trưởng Vụ pháp chế của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) bị bắt vì tội "Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước".

Hang tử thần ở Costa Rica có thể mang đến cái chết cho bất kỳ sinh vật nào bước vào nó

Thứ 5, 09/05/2024 09:59
Khu phức hợp du lịch Recreo Verde ở Venecia de San Carlos, Costa Rica, là nơi có một hang động nhỏ trên núi được mệnh danh là Hang tử thần do nó có khả năng giết chết bất kỳ sinh vật nào xâm nhập vào đó.

Chuyên gia Harvard mách nước cách đối phó với đồng nghiệp khó chịu: Không làm lơ, không đối đầu, người EQ cao dùng giải pháp này

Thứ 5, 09/05/2024 09:54
Cách ứng xử với những đồng nghiệp bạn không thích biểu hiện EQ của bạn cao đến đâu.

Tăng cực mạnh, đạt mức đỉnh mới, thời điểm vàng có giá 100 triệu đồng/lượng sắp tới?

Thứ 5, 09/05/2024 09:53
Sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh, vượt mốc 88 triệu đồng/lượng.

Roblox lần đầu kết nối với khán giả Việt Nam tại Vietnam GameVerse 2024

Thứ 5, 09/05/2024 09:52
Roblox, nền tảng hấp dẫn nơi hàng triệu người chơi tạo ra, làm việc, học tập và kết nối với nhau trong các trò chơi và trải nghiệm ảo, sẽ là diễn giả chính tại Diễn đàn Game, đồng thời lần đầu tiên có các hoạt động giao lưu với người dùng Việt Nam tại GameVerse 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Ra biển xe Mitsubishi tháng này tiết kiệm tới hơn 170 triệu đồng: Xpander vẫn ưu đãi lớn, cả Xforce cũng tặng quà xịn để lấn át các đối thủ

Thứ 4, 08/05/2024 07:07
So với tháng trước, các mẫu xe Mitsubishi đang được áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn hơn, nhiều mẫu xe được nâng mức hỗ trợ từ 50% lên 100% trước bạ. Với mẫu Xforce mới ra mắt, giá xe không đổi nhưng có quà tặng kèm giá trị cao.

Cô dọn phòng người Việt có con với lính Mỹ, thất lạc đứa trẻ suốt 53 năm và ngày gặp lại không ngờ

Thứ 4, 08/05/2024 09:24
Bà Xinh và một người lính Mỹ có tình cảm với nhau, ông rất yêu thương bà. Tuy nhiên khi phát hiện mình có thai không lâu thì bà Xinh hay tin ông đã về nước.

Ukraine lo sớm bị Nga "bắt bài" vũ khí mới, chuyên gia an ninh cảnh báo Kiev chỉ còn 2 tháng

Thứ 4, 08/05/2024 10:25
Hãy nhìn vào các loại đạn có độ chính xác cao Excalibur; mức độ chính xác đã giảm từ 70% xuống còn 6% do hệ thống tác chiến điện tử của Nga, một cựu nhân viên an ninh cảnh báo.

Nữ ca sĩ nổi tiếng dù làm mẹ 4 con nhưng vẫn giữ body săn chắc: Bí quyết nằm ở 2 loại đồ ăn

Thứ 4, 08/05/2024 11:08
Bước sang tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Đây là điều mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng cần làm được để đưa VinFast vượt Toyota, Hyundai, lên top 1 ở Việt Nam năm nay

Thứ 4, 08/05/2024 12:31
Vị thế của Toyota và Hyundai hiện tại cùng sự vươn lên trong thời gian gần đây của Ford sẽ là những thách thức cho VinFast để đạt mục tiêu giành số một thị phần được ông Phạm Nhật Vượng đưa ra.
xe.nguoiduatin.vn