Gửi hình ảnh gây tranh cãi tới Miss Universe, Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo 1 câu gây bất ngờ

Gửi hình ảnh gây tranh cãi tới Miss Universe, Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo 1 câu gây bất ngờ

Thứ 6, 25/10/2024 12:13
Trong sự kiện khởi động hành trình thi Miss Universe, Kỳ Duyên phản hồi về những tranh cãi xoay quanh bộ ảnh profile.

Ngày 24/10, sự kiện khởi động hành trình thi Miss Universe của Hoa hậu Kỳ Duyên đã được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện, Kỳ Duyên chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi cũng như kế hoạch sau khi lên đường sang Mexico. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của truyền thông về những vấn đề xoay quanh cuộc thi sắp tới. Gây chú ý, người đẹp quê Nam Định cũng đã có phản hồi về bộ ảnh profile gây tranh cãi vừa qua.

Lúc câu hỏi về bộ ảnh profile được phóng viên nhắc đến, Hoa hậu Hương Giang cũng vào cuộc khi ngồi phía dưới nói vọng lên với Kỳ Duyên: "bộ ảnh profile tóc xẹp đó em". Trên sân khấu, Miss Universe Vietnam 2024 bật cười và sau đó trả lời: "Trước khi đến với cuộc thi nào tôi đều tìm hiểu rất rõ tiêu chí của cuộc thi đó là gì. Đối với Miss Universe, họ mong muốn tìm kiếm một cô gái hiểu rõ chính mình và tự tin với những điều cô ấy có.

Sau hành trình 10 năm, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay tôi nghĩ 90% đến từ niềm tin vào bản thân, tôi không để mình bị cuốn theo bất cứ lời bình luận nào hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của một người nào hết. Vì nếu cứ để bản thân tập trung vào những điều đó thì vô hình chung mình sẽ không còn là mình nữa, mình sẽ tự biến thành hình mẫu mà mọi người đặt ra. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn rất hài lòng với ekip của mình, và quan trọng là tôi vẫn thấy mình xinh". Câu chốt của Kỳ Duyên khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa thích thú. Cách xử lý của nàng hậu khi được đặt câu hỏi khó cũng nhận về lời khen của không ít netizen.

Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên trả lời khi bị hỏi thẳng về bộ ảnh profile gây tranh cãi

Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên đã tung bộ ảnh profile sẽ được đăng tải lên trang chủ của Miss Universe. Đây là hình ảnh "ra mắt" của đại diện Việt Nam với fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Vì vậy bộ ảnh profile luôn là chủ đề thu hút sự bàn luận của người hâm mộ trong nước.

Kỳ Duyên chọn chiếc bộ đầm được đính kết tỉ mỉ, khoét sâu vòng 1 qua đó trưng trổ sắc vóc gợi cảm. Tuy nhiên, về thần thái thì cô vẫn chưa chinh phục được fan sắc đẹp. Xem bộ ảnh profile của Miss Universe Vietnam 2024, nhiều người cho rằng cô biểu cảm một màu, ánh mắt thiếu nội lực cũng như sự thu hút, đồng thời khá "nhạt" so với hồ sơ của các thí sinh khác. Nhiều người cho rằng bức ảnh "ra mắt" này cũng có vai trò quan trọng, giúp đại diện Việt Nam tạo ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế nhưng ảnh của Kỳ Duyên lại chưa thật sự xuất sắc.

ky
Bộ ảnh profile của Kỳ Duyên ở Miss Universe nhận về nhiều ý kiến trái chiều
jherw
Fan sắc đẹp cho rằng thần thái của Kỳ Duyên thiếu cuốn hút, đặc biệt là nụ cười khá đơ cứng chưa tự nhiên

Sau khi nhận về ý kiến trái chiều, Kỳ Duyên "xả kho" tiếp những bức hình khác trong bộ ảnh profile. Ở loạt ảnh này, Kỳ Duyên năng lượng hơn, tạo nhiều dáng độc đáo và được khen biểu cảm sắc sảo, toát ra thần thái của một "beauty queen". Miss Universe Vietnam 2024 còn chia sẻ: "Cùng 1 look nhưng cô ấy làm ra 2 vibes nha! Đây mới là cô ấy nè. Tóc thổi bay bay cứ bị xinh ấy". Nhiều người cho rằng đây là động thái ngầm đáp trả lại ý kiến chê bai của cư dân mạng trước đó.

Khách quan mà nói, những hình ảnh mới của Kỳ Duyên gây ấn tượng hơn so với loạt ảnh profile trước đó. Tuy nhiên, màn đáp trả của Kỳ Duyên thiếu hoàn hảo khi bộ hình vẫn để lộ khuyết điểm của nàng hậu. Cụ thể ở một khoảnh khắc tạo dáng đặt tay lên trán, Kỳ Duyên mất điểm với đôi mắt lờ đờ, biểu cảm thiếu năng lượng trông như buồn ngủ. Cư dân mạng cũng rất công bằng khi dành nhiều lời khen cho tổng thể bộ hình nhưng vẫn đưa ra bình luận góp ý Kỳ Duyên. Một số ý kiến của cư dân mạng: "Những tấm trước xuất sắc nhưng tấm này không đẹp nha", "Kỳ Duyên nên kiểm soát đôi mắt và biểu cảm tốt hơn", "Ekip chọn nhầm bức ảnh này đúng không, Kỳ Duyên thiếu năng lượng quá", "Mấy tấm trước đẹp bao nhiêu thì tấm này thất vọng"... Không ít người cảm thấy khó hiểu trước lựa chọn của ekip khi tung ra hình ảnh này.

faf
Kỳ Duyên sau đó tung hình ảnh khác trông năng lượng hơn
a
Tuy nhiên vì khoảnh khắc cứ như buồn ngủ này khiến người đẹp quê Nam Định tiếp tục nhận nhiều bình luận trái chiều

Trong buổi khởi động hành trình Miss Universe, Hoa hậu Kỳ Duyên lộ biểu cảm căng thẳng, hiếm hoi nở nụ cười. Thậm chí, Kỳ Duyên còn có hành động khó hiểu là hỏi "vặn" ngược lại MC Thanh Thanh Huyền khi bị đặt câu hỏi khiến nữ MC ngỡ ngàng: "Sao căng vậy?".

Đáng chú ý, một chi tiết khiến nhiều người khó hiểu chính là cuối buổi lễ này xuất hiện nghi thức tuyên thệ. Đây là một phần khá lạ, lần đầu xuất hiện trong lễ công bố đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoa hậu Kỳ Duyên nói: "Đứng trước toàn thể quý vị đang có mặt trong khán phòng ngày hôm nay, khi tôi đã được đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe, tôi có nhiều trạng thái cảm xúc rất đặc biệt. 10 năm, khoảng thời gian tôi day dứt với giấc mơ hô vang 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế, 36 tháng - khoảng thời gian tôi tự hỏi bản thân và đưa ra quyết định có tham gia Miss Universe Vietnam 2024 với tư cách là là thí sinh hay không, 63 ngày - khoảng thời gian tôi tham gia Miss Universe Vietnam 2024, đối diện với áp lực, sự thất vọng của công chúng với những biểu hiện của tôi trong cuộc thi, đó là những khoảng thời gian đầy khó khăn nhưng đã toi luyện nên tôi của ngày hôm nay. 41 ngày là khoản thời gian tôi bắt đầu tha thứ cho chính mình, để bắt đầu không thấy hổ thẹn khi nhìn những bức ảnh của mình 10 năm về trước, 26 tháng là số tháng tôi thực hiện dự án của mình bằng nguồn lực cá nhân, tạo ra cộng đồng lành mạnh bảo vệ sức khỏe cùng nhau. 1 năm, hay cụ thể là 320 ngày còn lại, tôi sẽ tận dụng sự ảnh hưởng của mình để tạo ra những giá trị cho cộng đồng... Tất cả những cón số vừa nêu trên chính là nguồn động viên, động lực để tôi bước tiếp trên hành trình này.

Đối với tôi, Hoa hậu cũng chỉ là một cô gái bình thường nhưng nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Tôi hiểu rằng Hoa hậu không hoàn hảo và tôi cũng không hoàn hảo, nhưng chính sự không hoàn hảo đó khiến những câu chuyện họ mang đến dễ lan tỏa và tìm được sự đồng cảm của những người đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi ý thức được rằng từng lời tôi nói, từng hành động tôi làm, từng quyết định tôi đưa ra sẽ tác động đến công chúng nói chung và những người tôi yêu thương nói riêng. Chính vì vậy, mọi người sẽ có lúc thấy tôi yếu đuối, mệt mỏi, thất vọng nhưng chắc chắn mọi người không được thấy và tôi cũng không cho phép mình bỏ cuộc. Kết quả cuộc thi rất quan trọng, nhưng tôi tin hành trình tôi đến đó và những việc tôi làm sau đó cũng quan trọng không kém. Và tôi - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Việt Nam".

Clip: Nghi thức lạ trong sự kiện khởi động hành trình thi Miss Universe của Kỳ Duyên

dsc08817
Kỳ Duyên đang chuẩn bị lên đường sang Mexico để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe

Liên Hoa / Clip: Đi Soi Sao Đi

Kỳ Duyên đầy căng thẳng trong buổi ra quân đi Miss Universe, 1 nghi thức lạ gây tranh cãi

Thứ 5, 24/10/2024 15:42
Sau 10 năm chờ đợi, Kỳ Duyên sắp chính thức lên đường đến Mexico, mang theo giấc mơ chinh phục chiếc vương miện quyền lực Miss Universe.

HOT: Hoa hậu Thiên Ân công khai tình cảm với Kỳ Duyên, phản ứng lạ khi bị hỏi tới 1 cái tên

Thứ 5, 24/10/2024 15:51
Mối quan hệ giữa 2 Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chưa tốt nghiệp Đại học

Thứ 5, 17/10/2024 22:01
Miss Universe Vietnam 2024 cho biết đó là giai đoạn khó khăn với cô.
Cùng chuyên mục

Căng: Huỳnh Hiểu Minh đòi bỏ bạn gái hot girl đang mang thai?

Thứ 6, 25/10/2024 15:20
Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ đã không còn chịu nổi cô bạn gái "bất ổn" của mình. Anh hối hận vì đã công khai mối quan hệ với Diệp Kha.

Đứa trẻ tự tin, tự giải quyết được mọi vấn đề được cha mẹ dạy sớm 6 kỹ năng này: càng biết sớm, trưởng thành càng thành công

Thứ 6, 25/10/2024 15:11
Những đứa trẻ được cha mẹ dạy cho những kỹ năng này từ nhỏ thì khi trưởng thành càng mạnh mẽ, tự tin.

Người đàn ông nuôi "vàng sống" bị chê cười: Sau 20 năm kiếm hơn 200 tỷ đồng/năm, còn giúp nhiều người thành triệu phú

Thứ 6, 25/10/2024 15:04
Người đàn ông Trung Quốc đã “biến” loài côn trùng ở địa phương thành “mỏ vàng” và giàu lên từ đó.

Một trí thức tự thừa nhận “chưa học đại học 1 ngày đúng nghĩa” làm rạng danh Toán học Việt Nam với thế giới, có nghiên cứu “để đời” gây tiếng vang

Thứ 6, 25/10/2024 15:01
Vị Giáo sư được mệnh danh là cha đẻ của lĩnh vực tối ưu hóa toàn cục trong Toán học với hơn 100 công trình đăng trên các tạp chí có uy tín quốc tế.

NÓNG: Hai trường đại học đầu tiên công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025

Thứ 6, 25/10/2024 14:59
Cả 2 trường đều cho sinh viên nghỉ tết dài ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ 3 xe hybrid ra mắt tại VMS 2024: Giá trên dưới 1 tỷ, Camry đổi pin công nghệ mới, Civic thêm chế độ lái như xe Âu

Thứ 5, 24/10/2024 07:14
Toyota Camry, Honda Civic và Subaru Crosstrek là những mẫu xe mới tại VMS 2024 được trang bị động cơ hybrid nhưng công nghệ không giống nhau.

Tạo ra tỉ số không tưởng, tuyển Triều Tiên gián tiếp “giúp sức” cho tuyển Việt Nam tại giải châu Á

Thứ 5, 24/10/2024 10:52
Đội tuyển U17 Triều Tiên đã tạo ra một chiến thắng không tưởng tại vòng loại giải U17 châu Á 2025.

Vụ BTC Anh Trai Chông Gai vi phạm bản quyền: Phía chủ sở hữu tiếp tục lên tiếng 5 điều

Thứ 5, 24/10/2024 12:45
Sau khi làm việc với đại diện ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, phía chủ sở hữu hình ảnh đã tiếp tục có thông tin đến công chúng.

Hé lộ những tiềm năng của K-pop trong thị trường âm nhạc Việt Nam: Nhiều cơ hội để phát triển

Thứ 5, 24/10/2024 15:16
Theo số liệu Statista (2024), giá trị thị trường âm nhạc Việt Nam sẽ cán mốc 1.000 tỷ trong vài năm sắp tới.

Cơm đã chín, có nên rút phích cắm nồi cơm điện ra hay không: Hóa ra bấy lâu nay nhiều người vẫn làm sai

Thứ 5, 24/10/2024 17:08
Đây là chi tiết nhỏ, thường bị mọi người bỏ qua.
xe.nguoiduatin.vn