Hoa khôi Trà My sẵn sàng lên đường sang Malaysia tham dự International Fashion Runway 2024

Thứ 7, 29/06/2024 09:03
Hoa khôi Trà My xác nhận là một trong những khách mời đặc biệt của Việt Nam sang Malaysia tham dự tuần lễ thời trang International Fashion Runway Malaysia 2024.

International Fashion Runway (Sàn diễn Thời trang Quốc tế) là tuần lễ thời trang uy tín được tổ chức tại Malaysia ngày 30/6. Sự kiện quy tụ các nhà thiết kế đến từ 13 quốc gia với những thương hiệu hàng đầu trên khắp thế giới, nhằm mục đích quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hoa, du lịch quốc tế.

Là một trong những người đẹp Việt Nam tham dự International Fashion Runway Malaysia 2024, Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My sẽ xuất hiện trong BST Ethereal. Với vóc dáng xinh đẹp cùng thần thái trình diễn đầy tự tin, chuyên nghiệp, Trà My hứa hẹn mang đến màn trình diễn catwalk đầy mãn nhãn trong bộ trang phục độc đáo, ấn tượng của NTK Miel Thanh Nguyễn.

Hoa khôi Trà My sẵn sàng lên đường sang Malaysia tham dự International Fashion Runway 2024- Ảnh 1.

Hoa khôi Trà My không giấu nổi niềm vinh dự xen lẫn hồi hộp khi lần đầu tiên tham gia một sự kiện quốc tế với vai trò người mẫu

Lần đầu tiên tham gia một sự kiện quốc tế với vai trò người mẫu, Hoa khôi Trà My không giấu nổi niềm vinh dự xen lẫn hồi hộp. Người đẹp chia sẻ: “Mình có cơ duyên hợp tác với nhà NTK Miel Thanh Nguyễn từ BST trước. Mình rất vui khi được NTK nhớ mặt và đích thân mời tham gia trình diễn cho BTS mới”.

Về phần Miel Thanh Nguyễn, NTK cho biết Trà My gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, sự chuyên nghiệp trong tác phong lam việc cùng thần thái, kỹ năng catwalk tốt. Do đó, NTK đã mời cô trình diễn cho BST mới ra mắt Ethereal tại Kuala Lumpua, Malaysia.

Đưa dàn chân dài Việt Nam sang nước ngoài biểu diễn, NTK Miel Thanh Nguyễn chia sẻ: “Hiện nay, các người mẫu Việt Nam đang ngày một chuyên nghiệp và chỉnh chu trong kĩ năng và tác phong làm việc. Điều này được thể hiện ở các sàn diễn trong và ngoài nước.

Họ có cả ngoại hình lẫn khả năng catwalk điêu luyện, biết nâng cao trình độ của bản thân để có thể toả sáng trên những sàn diễn lớn. Nhờ đó, rất nhiều tên tuổi người mẫu Việt đã vươn tầm quốc tế và các thương hiệu lớn của Việt Nam cũng tự hào khi mời người mẫu Việt biểu diễn ở nước ngoài”.

Hoa khôi Trà My sẵn sàng lên đường sang Malaysia tham dự International Fashion Runway 2024- Ảnh 2.

Trà My làm việc với NTK Miel Thanh Nguyễn

Trước khi tham gia sự kiện, Hoa khôi Trà My và ekip đã thực hiện những cảnh quay và chụp hình cho BTS sắp trình diễn. Đồng thời, người đẹp dành thêm nhiều thời gian để tập luyện, trau dồi kỹ năng trình diễn để xuất hiện ấn tượng trước dàn siêu mẫu và bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, Trà My cũng quan tâm tìm hiểu về văn hóa, con người và học thêm một số câu giao tiếp căn bản tiếng Malaysia để tiện làm việc và khám phá đất nước trong thời gian công tác tại đây.

Với Trà My, việc tham gia trình diễn tại International Fashion Runway Malaysia vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Người đẹp hy vọng lần này, khán giả sẽ nhìn thấy một Trà My với phong thái tự tin, chuyên nghiệp, tỏa sáng trên sân khấu. “Bên cạnh đó, My mong sẽ lan toả nhiều hơn nữa những hình ảnh tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế”, Trà My chia sẻ.

Hoa khôi Trà My sẵn sàng lên đường sang Malaysia tham dự International Fashion Runway 2024- Ảnh 3.

Hoa khôi Trà My sẵn sàng lên đường sang Malaysia tham dự International Fashion Runway 2024- Ảnh 4.

Trà My đăng quang Hoa Khôi Hà Nội 2022

Sinh năm 1994 tại Hà Nội, Trà My đăng quang Hoa Khôi Hà Nội 2022. Trước đó, cô từng giành ngôi vị Hoa Khôi Ảnh Hà Nội 2019 và nổi tiếng với những video cover nhạc chất lượng cao từ năm 2014-2016.

Sau khi đăng quang, Trà My đã chọn cách ít xuất hiện trước công chúng để tập trung trau dồi bản thân. Thời gian gần đây, người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham gia các show diễn thời trang với vai trò người mẫu. Trà My được tin tưởng lựa chọn làm First Face, Vedette cho các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

PV

Cùng chuyên mục

Bầu cử Tổng thống Iran: Biến số hiếm thấy trong lịch sử tái hiện kịch tính, lộ diện 2 "kỳ phùng địch thủ"

Thứ 2, 01/07/2024 11:53
Lần thứ hai trong lịch sử, Iran phải tiến hành bầu cử Tổng thống vòng hai. Cuộc cạnh tranh giữa 2 ứng viên sắp tới dự kiến sẽ rất khốc liệt.

Tại sao dưới tấm cửa của buồng vệ sinh công cộng lại có một khoảng trống lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:51
Thoạt nhìn, có vẻ như khoảng trống dưới cửa buồng vệ sinh công cộng là một thiết kế thiếu thẩm mỹ và thiếu riêng tư. Tuy nhiên, ẩn sau sự "vô duyên" này là những lý do thiết thực và quan trọng liên quan đến chức năng, vệ sinh và an toàn.

Người chỉ trích gay gắt ông Putin làm tân Tổng thư ký NATO: Chìa khóa cho liên minh 'chống Trump'

Thứ 2, 01/07/2024 11:41
NATO đã chọn Thủ tướng sắp mãn nhiệm của Hà Lan Mark Rutte làm tân Tổng thư ký của liên minh quân sự này.

Một phương thức xét tuyển giúp thí sinh rộng cửa đỗ ngành Y, Dược luôn hot: Đánh giá năng lực toàn diện, giảm áp lực điểm số thi THPT QG

Thứ 2, 01/07/2024 11:38
Xét tuyển học bạ được xem phương thức “chốt đơn” hiệu quả, thí sinh nên tận dụng phương thức này để tăng cơ hội đỗ các ngành thuộc khối sức khoẻ “khát” nhân lực chất lượng cao.

Nữ sinh đỗ 4 trường chuyên Top đầu Hà Nội: Từng học kém nhất ở môn học này, nỗ lực vươn lên sau 1 năm đỗ thủ khoa thành phố và 3 chuyên

Thứ 2, 01/07/2024 11:36
Kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Nguyễn Ngọc Phương Thảo khiến nhiều người trầm trồ. Không chỉ đỗ vào 4 trường chuyên top đầu của Thủ đô (Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Chuyên Khoa học Tự nhiên, Chuyên Sư phạm, Chuyên Ngoại ngữ), em còn là thủ khoa trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp Thành phố môn Sinh học năm học 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max: Có một thứ thỉnh thoảng cứ biến đi đâu mất?

Chủ nhật, 30/06/2024 06:50
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.

Trước lần ôm hận vì 1 cm nghiệt ngã, Đan Mạch từng tạo nên "truyện cổ tích Euro" điên rồ như thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 10:12
Nếu không bị việt vị chỉ bởi 1 cm mũi giày, tuyển Đan Mạch đã vươn lên dẫn trước Đức. Và khi ấy, biết đâu đội bóng này đã có thể một lần nữa khiến cả châu Âu chấn động.

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Trưởng CA phường bị tông tử vong trong lúc đi tập thể dục: Camera hé lộ diễn biến

Chủ nhật, 30/06/2024 15:55
Trích xuất camera tại hiện trường cho thấy, ngoài trung tá Quang còn một người nữa cũng bị xe tông trúng tại thời điểm nói trên.

Một nữ nghệ sĩ Việt tại Mỹ thất thần khi nửa đêm bị trộm cắt cửa đột nhập lấy sạch hàng hóa

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24
"Sáng sớm nay, một chuyện chấn động đã xảy ra với tôi, hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm của tôi, trích xuất camera mới biết" – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn