Sau khi trình làng lần đầu tại triển lãm Tokyo Auto Salon vào tháng 1/2017 dưới dạng concept, mới đây, nhà sản xuất Honda Nhật Bản vừa công bố về mẫu xe mới Honda Freed Modulo X tới người tiêu dùng tại nước này.
Honda Freed Modulo X được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng của Honda City. So với thế hệ thứ 2, thế hệ mới Modulo X được hãng tái thiết kế ở bên ngoài lẫn bên trong mang đến “hương vị mới” cho Honda Freed.
Ngoại thất của Freed Modulo X nhận được gói trang bị bodykit thể thao với phần cản trước/sau mở rộng, ốp viền bên thân xe cùng một bánh dự phòng nằm ở phía sau. Phần đầu phía trước là bộ lưới tản nhiệt màu đen, thanh ngang kim loại sáng lớn cùng logo chính giữa, cụm đèn pha/sương mù sử dụng đèn LED, kèm dải đèn viền DRLs chiếu sáng ban ngày.
Mẫu MPV thể thao Honda Freed Modulo X sử dụng loại bánh hợp kim kích thước 15 inch, cùng hệ thống treo và giảm xóc mới.
Di chuyển vào bên trong, khách hàng sẽ tìm thấy những điểm độc đáo trên xe như ghế ngồi bọc vải nỉ với tựa đầu in dập nổi “Modulo X” bằng chỉ thêu, khu vực bảng táp-lô bố trí khá gọn gàng, vô-lăng bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, thảm lót sàn chuyên dụng.
Hệ thống thông tin giải trí với màn hình nằm chính giữa kích thước 9 inch, điều hòa vùng độc lập, khá nhiều hộc đựng đồ ngay trên bảng táp-lô.
Modulo X có sẵn với hai tùy chọn là loại 6 và 7 chỗ ngồi. Honda trang bị cho Freed Modulo X khối động cơ DOHC i-VTEC 1.5 lít hoặc hệ thống lái tự động Sport Hybrid Intelligent Dual Cluth Drive (i-DCD). Hiện giá bán của Honda Freed Modulo X dao động từ 2.830.680 yên (khoảng 570 triệu đồng) đến 3.152.520 yên (hơn 634 triệu đồng).
Trước đó, phiên bản tiêu chuẩn MPV Honda Freed 2017 chính thức trình làng tại Nhật với giá chỉ từ 412 triệu đồng. Xe có sẵn 3 phiên bản Freed, Freed + và đặc dụng, kèm hai tùy chọn động cơ là loại máy xăng i-VTEC 1.5L và động cơ hybrid xăng – điện i-VTEC i-DCD 1.5L